ตามดู ‘ไอเทมใหม่สุดหวง’ ของเหล่าคนดังกับ ‘มะม่วงจัง’ น่ารักขนาดนี้ไม่รักไม่ได้แล้ว

ตามดู ‘ไอเทมใหม่สุดหวง’ ของเหล่าคนดังกับ ‘มะม่วงจัง’ น่ารักขนาดนี้ไม่รักไม่ได้แล้ว

ตามดู ‘ไอเทมใหม่สุดหวง’ ของเหล่าคนดังกับ ‘มะม่วงจัง’ น่ารักขนาดนี้ไม่รักไม่ได้แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ‘เด็กหญิงมะม่วง' ตัวการ์ตูนดังยอดฮิตที่สร้างสรรค์จากปลายปากกาของ ตั้ม-วิศุภธิ์ พรนิมิต นักเขียนการ์ตูนชื่อดัง ที่ไม่ว่าจะหยิบมาทำเป็นคอลเลกชันอะไรก็จะกลายเป็น Rare Items ที่ต้องรีบจับจองเป็นเจ้าของ เพราะความน่ารักและมีเสน่ห์เฉพาะตัวของตัวการ์ตูนตัวนี้ทำให้มีแฟนคลับมากมายทั้งคนไทยและญี่ปุ่น
ล่าสุด AirAsia จับเด็กหญิงมะม่วงมาทำเป็นคอลเลกชันใหม่ และกลายเป็นสีสันในโลกโซเชียลเมื่อคนดังในวงการออกมาแสดงตัวเป็นแฟนคลับกันเพียบ ลองมาดูว่ามีใครกันบ้าง




IG: icepreechaya
เริ่มจากนักแสดงสาวไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ที่ต้องเดินทางอยู่บ่อยๆ แบบนี้ขอหนีบกระเป๋าลายน้องมะม่วงสุดเก๋ ไว้ใส่ของจุกจิกขึ้นเครื่อง และกระเป๋าใส่พาสปอร์ตลายน้องมะม่วงแบบนี้เหมาะกับไลฟ์สไตล์สาวไอซ์เป็นที่สุด





IG: 2popetorn
หนุ่มเสียงนุ่ม ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ ประกาศความเป็นแฟนคลับของตัวการ์ตูนดัง เพราะจัดหนักจัดเต็ม มีหมดครบทุกชิ้นแบบนี้ยอมใจเลย



IG: gyp.so
อีกหนึ่งนักแสดงสาวติสท์ ยิปโซ-อริย์กันตา มหาพฤกษ์ ที่หลงรักลายเส้นเด็กหญิงมะม่วงอยู่แล้ว ขอมีผ้าเช็ดหน้าสีแดงลายน้องมะม่วงบนก้อนเมฆและเครื่องบินแบบนี้ หยิบมามองทีไรก็รู้สึกดี


IG: Ploychava
แฟชั่นนิสต้าคนดัง คุณพลอย-ชวพร เลาหพงศ์ชนะ Style & Social Editor จากนิตยสาร ELLE ที่กำลังออกเดินทางไปกับน้องมะม่วงครบเซ็ต ที่มีทั้ง สมุดบันทึก กระเป๋า ผ้าเช็ดหน้า พวงกุญแจ และพาสปอร์ตพร้อมปก เรียกว่าจัดเต็มไปอีกคน





IG: petchnla

เพชร - รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล คุณแม่สุดฮิปก็ไม่พลาดที่จะมีน้องมะม่วงไว้ในครอบครอง เพราะเป็นคาแรคเตอร์ในดวงใจอยู่แล้ว เลยถือโอกาสอวดความแฮปปี้กับน้องมะม่วงแบบครบชุด



IG: Pattieung
แพทตี้-อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา นักแสดงสาวที่หลงไหลคิวท์ของน้องมะม่วงอย่างแพทตี้ ขอเลือกกระเป๋าผ้าเป็นชิ้นโปรดที่สุด




IG: Kamolned
อายอายส์-กมลเนตร เรืองศรี นักแสดงสาวติสท์อีกคนที่ชอบขีดเขียน บันทึกเรื่องราวประจำวัน ก็เลยถูกใจสมุดโน้ตน้องมะม่วง นอกจากลายน่ารักแล้วยังเป็นสมุดโน้ตไม่มีเส้นที่สามารถวาดรูปได้อย่างอิสระ กลายไอเทมที่ขาดไม่ได้ของเธอไปแล้ว


IG:Rachwinwong
ส่งท้ายที่ ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ แฟนคลับตัวจริงเด็กหญิงมะม่วง ก็ไม่พลาดที่จะฝากเพื่อนซื้อพาสปอร์ตลายน้องมะม่วงจากบนเครื่อง AirAsia เป็นไอเทมที่เอามาอวดความน่ารักได้บ่อยๆ เพราะสาวคนนี้ชอบเดินทางท่องเที่ยวสุดๆ


          AirAsia & Mamuang Exclusive Collection ประกอบไปด้วยไอเทมหลักๆ ที่เรามักจะพกตัวยามเดินทาง ได้แก่ กระเป๋า สมุดบันทึก พวกกุญแจ ผ้าเช็ดหน้า และกระเป๋าใส่พาสปอร์ต นอกจากจะเอาใจสาวกน้องมะม่วงโดยเฉพาะแล้ว ยังเป็นคอลเลกชันที่สามารถส่งมอบให้เป็นของขวัญได้ และเป็นที่ระลึกสำหรับการเดินทางกับสายการบิน AirAsia ที่น่าสะสมอีกด้วย



          สำหรับแฟนคลับน้องมะม่วงที่ต้องการครอบครองคอลเลกชัน AirAsia & Mamuang Exclusive Collection ง่ายมาก ๆ เพียงแค่เป็นผู้โดยสารของสารการบินแอร์เอเชียก็ได้รับสิทธิพิเศษในการเลือกซื้อของที่ระลึกน้องมะม่วงแล้ว เพราะคอลเลกชันนี้จำหน่ายเฉพาะบนเครื่องไทยแอร์เอเชีย และไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคม 2558 ถึง 31 มีนาคม 2559 เท่านั้น



          และพิเศษสุดสำหรับผู้โดยสารที่สั่งอาหารล่วงหน้าจะได้รับ "สมุดโน้ตน้องมะม่วง" ฟรี และบริการสั่งอาหารล่วงหน้าออนไลน์ราคาประหยัดกว่าสั่งบนเครื่องบิน แถมอาหารมีให้เลือกหลากหลายเมนู ทั้งอาหารเอเชีย ตะวันตก และมังสวิรัติ หรือ ของหวานอย่าง ข้าวเหนียวมะม่วง และอาหารน่ารับประทานอีกเพียบ ซึ่งผู้โดยสารสามารถสั่งอาหารบนเครื่องบินล่วงหน้าอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนบิน ผ่านทางเว็บไซต์ของแอร์เอเชีย ใครอยากได้ "สมุดโน้ต" ไปเพิ่มในคอลเลกชันก็อย่าลืมสั่งอาหารล่วงหน้ากันได้เลย



ดูข้อมูลเพิ่มเติม http://bit.ly/airasia-mamuang








[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook