15 เกมส์คาเฟ่..ที่คอบอร์ดเกมส์ตัวจริงต้องไม่พลาด

15 เกมส์คาเฟ่..ที่คอบอร์ดเกมส์ตัวจริงต้องไม่พลาด

15 เกมส์คาเฟ่..ที่คอบอร์ดเกมส์ตัวจริงต้องไม่พลาด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iPick แอปพลิเคชั่นที่คัดสรรร้านอาหารดี ๆ ทั่วกรุงเทพฯ ได้แชร์ลิสต์ร้านเกมส์คาเฟ่ให้เซียนบอร์ดเกมส์ได้ลองแข่งกัน

More Than a Game Café

คาเฟ่เกมส์กระดานกำลังเป็นที่นิยมในประเทศไทย และแน่นอนร้านที่ได้รับการยอมรับจากผู้ที่ไปใช้บริการว่าดีมาก ๆ คงหนีไม่พ้นร้าน More Than a Game Café 

ด้วยการตกแต่งร้านที่ดูเรียบง่าย วอลล์เปเปอร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากเกมส์กระดานในการตกแต่ง และพื้นที่ส่วนใหญ่จะจัดให้รองรับการเล่นเกมกระดานเป็นกลุ่ม 

นอกจากเกมส์กระดานที่เป็นจุดดึงดูดของร้านแล้วก็ยังมีทั้งขนมและเครื่องดี ๆ ให้บริการ อย่าง Chocolate Fondue และ Cocoa Toffee Banana Crunch ที่เป็นเมนูแนะนำประจำร้าน ทำให้ร้านนี้เป็นอะไรที่เหมาะมาก ๆ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเล่นเกมกระดานพร้อมกับนั่งทานขนมอร่อย ๆ ไปด้วย

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30008965

Hobbyist Café

ร้านเล็ก ๆ ที่ตกแต่งได้น่ารัก เริ่มตั้งแต่หน้าร้านที่ใช้ไม้ในการตกแต่ง อิฐที่ก่อขึ้นมาเป็นเคาน์เตอร์ โทนสีขาวที่ทำให้รู้สึกสบายๆ แถมยังมีมุมนั่งเล่นที่มีโต๊ะญี่ปุ่นตัวเล็ก ๆ วางพาดเป็นชั้น ๆ พร้อมกับเบาะรองนั่งหลากสีสัน นอกจากความน่ารักของการตกแต่งแล้ว ขนมของที่นี่ก็มีรสชาติที่น่ารักไม่แพ้กัน 

ด้วยเมนูประจำร้านอย่าง Lemon Cheesecake ที่ให้รสชาติเปรี้ยวอมหวานของเลเม่อน และอีกเมนู Matcha Sourcream Cheesecake ด้วยความเข้มข้นของมัชฉะที่ให้อารมณ์ญี่ปุ่นสุด ๆ แน่นอนว่าด้วยบรรยากาศที่สบาย ๆ เป็นกันเอง มันจึงเหมาะกับการมานั่งอ่านหนังสือชิว ๆ เล่นการ์ดเกม และที่สำคัญได้นั่งกินขนมอร่อย ๆ ในบรรยากาศดี ๆ

รายละเอียดร้าน:  http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30008826

Box & Brew Café and Board Games

ไม่ว่าจะเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยเกษตรหรือคนแถวนั้น คงไม่มีใครไม่รู้จักคาเฟ่เกมส์กระดานอย่างร้าน Box & Brew Café and Board Games 

เป็นร้านที่มีชื่อเสียงมาก ๆ ด้วยความโดดเด่นของหน้าตาร้าน ภายในร้านก็ยังมีการตกแต่งที่ดูเรียบง่าย ให้อารมณ์เหมือนอยู่ในห้องนั่งเล่นที่บ้าน 

และแน่นอนว่าในร้านก็ต้องเต็มไปด้วยเกมส์กระดานที่เรียงรายอยู่บนชั้นวาง แต่ที่แตกต่างจากคาเฟ่ที่อื่น ๆ ก็คือ ที่นี่มีอาหาร Clean Food ให้บริการ เมนู Clean Food ที่ทางร้านแนะนำก็จะเป็น อกไก่ผัดผงกระหรี่ คั่วกลิ้งอกไก่ อกไก่ผัดหน่อไม้ฝรั่ง และปลาผัดเขียวหวาน

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30008893

ติดตามร้านอื่น ๆ ได้ที่ :   http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/search?m=morepick-1000


อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ 15 เกมส์คาเฟ่..ที่คอบอร์ดเกมส์ตัวจริงต้องไม่พลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook