ฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้ที่รูฟท็อปใหม่ Bonfire

ฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้ที่รูฟท็อปใหม่ Bonfire

ฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้ที่รูฟท็อปใหม่ Bonfire
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iPick แนะนำร้านอาหารและบาร์น่าไปรับลมและดูวิวกลางใจกรุงเทพฯ  ล่าสุดเรนฮิลล์ต้อนรับ Bonfire ร้านอาหารและบาร์รูฟท็อปแห่งใหม่ภายใต้คอนเซ็ปต์การพักผ่อนท่ามกลางกองไฟอันแสนอบอุ่นของคุณโสฬส วิจิตรพงศ์พันธุ์ และคุณชาย ลิมานนท์ 

โดยร้านมีสองส่วน ส่วนแรกเป็นเหมือนห้องอาหารและบาร์ด้านใน ตกแต่งแนวอินดัสเทรียลรัสติก มีงานไม้ผสมผสานแนววินเทจนิด ๆ ขอนไม้ และโครงสร้างเปลือย ๆ เป็นการผสมผสานความแตกต่างที่ดูมีสไตล์ดิบ ๆ เหมือนกองไฟ ที่นี่เน้นบรรยากาศสบาย ๆ ที่นั่งเลยถูกจัดให้อยู่ในความพอดี ไม่แน่นจนอึดอัดเกินไป เหมือนอยู่บ้านหลังใหญ่กับเพื่อน ๆ ที่ดันมีดาดฟ้าดี ๆ มองเห็นใจกลางกรุงเทพฯ 180 องศา เป็นอีกส่วนของร้านที่มีบรรยากาศมืด ๆ สลัว ๆ ดูเป็นส่วนตัว

ด้านอาหารแต่ละจานที่นี่สะท้อนการใส่ใจในรายละเอียดของคุณโสฬส มีลูกเล่นในการนำเสนออาหารที่ทำให้นึกถึงกองไฟ อย่างเช่น The Mayan Spare Ribs ที่เอาสมุนไพรที่แช่ในหมึกดำไปทอด คล้ายกับเถ้าของกองไฟ หรือกิมมิกเป็นภาชนะให้เข้ากับบรรยากาศเข้าค่าย อย่างเมนู World War Appetizer (180 บาท) แนะนำอีกจานเด็ด Drunken Spaghetti (220 บาท) ที่ใครกินต้องได้รับรสหมึกดำเน้น ๆ พร้อมรสชาติเข้มข้นสไตล์ไทย

รายละเอียดร้าน: http://www.ipick.com/bangkok/th/restaurant/30008895


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ฉลองเทศกาลแห่งความสุขนี้ที่รูฟท็อปใหม่ Bonfire

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook