ส่อง 6 โรงแรมหรู..ราคาสะท้านฟ้าของไทย

ส่อง 6 โรงแรมหรู..ราคาสะท้านฟ้าของไทย

ส่อง 6 โรงแรมหรู..ราคาสะท้านฟ้าของไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook! Travel จะพาทุกคนไปดูรีสอร์ทหรูในไทยกันค่ะ ซึ่งแต่ละแห่งนั้นได้ถูกออกแบบมา แบบว่าสวยงาม อลังการ สมกับราคาเป็นอย่างมากค่ะ.. ซึ่งการันตีได้ว่า สวยไม่แพ้ชาติใดในโลกแน่นอน

 

โรงแรมดารา เทวี เชียงใหม่

โรงแรมดารา เทวี เชียงใหม่ เป็นโรงแรมสไตล์ล้านนาและและสไตล์โคโลเนียล ถือเป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ในจังหวัดเชียงใหม่  ที่ให้บริการห้องหักแบบหรูหราในสไตล์โคโลเนียล ถึง 123 ห้อง และมีห้องพักที่ให้เลือกอีก 15 ประเภท และมีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน 

ที่ตั้ง :   บวกครกหลวง หมู่ที่ 1 ซอยร่มเย็น อำเภอเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่

ขอบคุณภาพประกอบ จาก :  http://www.dharadhevi.com/

 

โซเนว่าคีรี เกาะกูด

โซเนว่า คีรี เป็นรีสอร์ทสุดหรูที่ผสานๆการออกแบบที่หรูหราให้ผสมผสานกลมกลืนกับธรรมชาติ สิ่งแวดล้อม ซึ่งรีสอร์ทแห่งนี้ถือว่าเป็นรีสอร์ทที่มีขนาดใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในโลก 

ที่ตั้ง : เกาะกูด จ.ตราด

ขอบคุณภาพประกอบ จาก :  http://www.soneva.com/

 

ชีวาศรม รีสอร์ท

"Haven of Life" สโลแกนสั้นๆ แต่ได้ใจความที่สื่อความหมายได้อย่างลงตัว ถึงความสวยงาม ความสะดวก สบาย ของรีสอร์ทระดับห้าดาว ซึ่งในที่แห่งนี้คุณจะไม่ได้แค่ความสุขกลับไปแต่ยังได้การดูแลในเรื่องสุขภาพอย่างดี

ที่ตั้ง : หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์ 

ขอบคุณภาพประกอบ จาก : http://www.chivasom.com/ 

 

ปานวิมาน เชียงใหม่

สำหรับใครที่มีโอกาสได้ขึ้นเชียงใหม่ และต้องการพักในสถานที่สวยงาม และมีความสะดวกสบายมากๆ ต้องไม่พลาดที่จะมาลองใช้ชีวิตที่ปานวิมาน เชียงใหม่ กันสักครั้งในชีวิตค่ะ เพราะที่นี่มีการออกแบบที่สวยงามตามแบบฉบับล้านนา และอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันสวยงามของเชียงใหม่เป็นอย่างมากค่ะ

ที่ตั้ง :  197/2 หมู่ 1 ตำบล โป่งแยง ตำบลโป่งแยง เชียงใหม่ 

ขอบคุณภาพประกอบ จาก : http://www.panviman.com/chiangmai/

 

ศรีพันวา ภูเก็ต

ศรีพันวา เป็นโครงการบ้านพักตากอากาศและเปิดเป็นโรงแรมสุดหรูในสไตล์พูลวิลล่า ซึ่งตั้งอยู่บนหาดส่วนตัวบนปลายสุดของแหลมพันวาทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ของเกาะภูเก็ต ซึ่งความหรูเลิศอลังกาลนี้ก็ทำให้โรงแรมศรีพันวาได้รับรางวัล The Best Beach Porpery Awards ในปี 2011 จากประเทศอังกฤษอีกด้วย

ที่ตั้ง : ศรีพันวา ภูเก็ต 88 หมู่ 8 ถนนศักดิเดช ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 

 ขอบคุณภาพประกอบ จาก :  www.sripanwa.co.th

 

Cape Panwa Phuket

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบทะเลเป็นชีวิตจิตใจ และต้องการที่พักสวยๆ Cape Panwa ถือว่าเป็นสถานที่พักผ่อนอีกแห่งที่ควรลิสต์ไว้ในทริปการท่องเที่ยวพักผ่อนของคุณค่ะ เพราะที่นี่ถูกออกแบบมาให้มีความสวยงามและมีความผสมผสานกับธรรมชาติเป็นอย่างมาก ซึ่งที่นี่จะให้ความเป็นส่วนตัวแก่คุณได้เป็นอย่างดี

ที่ตั้ง : ถนนศักดิเดช ตำบลวิชิต อำเภอเมือง ภูเก็ต

ขอบคุณภาพประกอบ จาก : http://www.capepanwa.com/

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ

อัลบั้มภาพ 39 ภาพ ของ ส่อง 6 โรงแรมหรู..ราคาสะท้านฟ้าของไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook