5 ร้านสเต็กพรีเมียม...ที่สุดของกรุงเทพฯ

5 ร้านสเต็กพรีเมียม...ที่สุดของกรุงเทพฯ

5 ร้านสเต็กพรีเมียม...ที่สุดของกรุงเทพฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

iPick แอพพลิเคชั่นที่คัดสรรร้านอาหารดี ๆ ได้แนะนำร้านอาหารที่เหล่าฟู้ดดี้ต้องชื่นชอบที่นี่อย่างแน่นอน

Prime Steakhouse

Prime Steakhouse เป็นร้านสเต็กที่มีบรรยากาศร้านไม่เคร่งเครียด ด้วยการบริการที่เป็นมิตรจากการดูแลของพนักงานที่มีประสบการณ์และการตกแต่งที่น่าประทับใจ ครัวเปิดของที่นี่ ทำให้เราสามารถมองเห็นการย่างเนื้อของทีมเชฟได้อย่างตื่นเต้น ลองถามหาซี่โครงที่ถูกย่างกำลังดี หรือลองอีกจาน เป็นตับห่านที่ท็อปอยู่บนเนื้อวากิวขนาดเท่าลูกเบสบอล ใครไม่ทานเนื้อก็มี Crab Cakes ชิ้นใหญ่และกุ้งล็อบสเตอร์ ปิดท้ายด้วยนอกของหวานจานไม่ใหญ่ที่ถูกเตรียมไว้ให้เหมาะกับสเต็กชิ้นใหญ่ที่พึ่งทานไปอีกด้วย

ที่อยู่: โรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน ถนนเจริญนคร

โทร: 02-442-2000

เวลาเปิดปิด: ทุกวัน 18:00-23:00 น.

New York Steakhouse

ร้าน New York Steakhouse ได้สร้างขึ้นจากธีมของเมืองนิวยอร์กนั้นเอง โดยเราจะสังเกตเห็นได้จากรูปภาพขาวดำของแอปเปิ้ลลูกใหญ่ Louis Armstrong และ Frank Sinatra ที่กำลังเล่นดนตรีอยู่บนพื้นหลัง และความเป็น Gentlemen’s Club นิด ๆ ทางร้านจะเสิร์ฟเนื้อมากมายหลายชนิด อย่างเช่น Grain-Fed Beef ที่นำเข้ามาจากออสเตรเลีย และ USDA Beef จากสหรัฐอเมริกา ลองถามหา Fillet Mignon หรือ Roast Beef ที่อร่อยที่สุดที่หนึ่งในกรุงเทพฯ กันได้

ที่อยู่: โรงแรม JW Marriott ถนนสุขุมวิท

โทร: 02-656-7707

เวลาเปิดปิด: วันจันทร์-ศุกร์ 18:00-23:00 น.

Madison 

ร้านสเต็กนี้เป็นร้านที่ทันสมัยและได้รับความนิยมมากสำหรับคนกรุงเทพฯ โดยเมนูของร้าน Madison เต็มไปด้วยเนื้อต่าง ๆ ที่เป็นที่ชื่นชอบ อย่างเช่น เนื้อโกเบ วากิว มัตซึซากะ US Black Angus และPrime Beef จากประเทศออสเตรเลีย จานต่าง ๆ จะถูกเสิร์ฟคู่กับซอสที่หลากหลายซึ่งได้รับคำชื่นชมมากมาย อย่างเช่น ซอสพริกไทยดำ ไวน์แดง และซอสเห็ด นอกจากนี้ทางร้านยังมีเมนูที่ไม่ใช่เนื้อวัวในเมนูอาหารอีกหลากหลายเมนู

ที่อยู่: โรงแรมอนันตรา สยาม ถนนราชดำริ

โทร: 02-250-1000

เวลาเปิดปิด: 10:30-22:00 น.

Hamilton's Steak House

Hamilton ร้านสเต็กดั้งเดิมในโรงแรมดุสิตธานีมีตกแต่งแบบสเต็กเฮ้าส์ที่ดูขรึม ๆ และแมน ๆ สไตล์อเมริกัน เมนูหลักของร้าน คือ เนื้อวัวอเมริกันชั้นเยี่ยม ทีโบนจากออสเตรเลีย และเนื้อ Black Angus French Charolais นอกจากนี้ร้าน Hamilton ยังมีเมนูอาหารทะเลที่คัดสรรอย่างดี เช่น Crab Cakes และซุปหอยลาย เป็นของทานเล่นที่ดีก่อนที่จะเริ่มทานจานหลักอีกด้วย

ที่อยู่: โรงแรมดุสิตธานี ถนนสีลม

โทร: 02-200-9000

เวลาเปิดปิด: วันจันทร์-ศุกร์ 11:00-14:30 น.

วันเสาร์-วันอาทิตย์ 18:00-22:00 น.

El Gaucho Steakhouse

ร้านหน้าตาแหวกแนวไปจากตึกระฟ้าแถวอโศกคือหนึ่งในสเต็กเฮ้าส์ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ El Gaucho จริงจังกับเนื้อที่นำเข้ามาจากหลากหลายประเทศตั้งแต่ออสเตรเลียและสหรัฐอเมริกา ส่วนของเนื้อมีให้เลือกมากมาย แต่ไฮไลท์เห็นจะเป็นริบอายและ Filet Mignon ที่ถูกปรุงออกมาอย่างดีเยี่ยมในสไตล์ของอาเจนติน่า นอกจากเนื้อวัวแล้ว ที่ร้านยังมีตัวเลือกดี ๆ อย่างหมู ไก่ และปลาให้ได้ชิมกัน

ที่อยู่: ชั้น G, Eight Thonglor ซอยทองหล่อ 

วันเวลาเปิดปิด: 11:00-0:00 น.

ติดตามร้านสเต็กอื่น ๆ ได้ที่ iPick

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 5 ร้านสเต็กพรีเมียม...ที่สุดของกรุงเทพฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook