Wine & Dine: A Celebration of Taste จบอย่างประทับใจ สมเป็นเทศกาลไวน์ระดับโลก !

Wine & Dine: A Celebration of Taste จบอย่างประทับใจ สมเป็นเทศกาลไวน์ระดับโลก !

Wine & Dine: A Celebration of Taste จบอย่างประทับใจ สมเป็นเทศกาลไวน์ระดับโลก !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปหมาดๆ กับที่สุดของงานเทศกาลไวน์ยิ่งใหญ่ระดับโลก จัดเป็นประจำทุกปี ที่ฮ่องกง "CCB (Asia) Hong Kong Wine & Dine Festival" นับว่าเป็นงานเทศกาลไวน์ที่คนทั้งโลกรอคอย และปีนี้จัดยิ่งใหญ่กว่าทุกปี เรียกว่าเอาใจทั้งนักดื่มและนักชิมกันสุดๆ ใครที่พลาดงานนี้ขอบอกว่าเสียดายหนักมาก !



          ซึ่งในงานจะแบ่งโซนเป็นธีมต่างๆ มีบูธไวน์ และบูธอาหารรวมกันถึง 300 บูธ ตลอดทั้งงานมีไวน์ ชั้นนำหลากหลายแบรนด์ จาก 23 ประเทศทั่วโลกมาให้ชิม และพิเศษกว่าทุกปี เป็นปีแรกที่นำเบียร์และวิสกี้มาร่วมเสิร์ฟนับว่าเป็นโชคสามชั้นของนักดื่ม และที่ต้องหยิบยกมาเอ่ยถึงเป็นพิเศษ คือโซนสำหรับคนรักความอร่อย นั่นก็คือ Tasting Room ที่นำ 3 สุดยอดเชฟจากโรงแรมห้าดาวมาประชันเมนูซิกเนเจอร์ของแต่ละคน ได้ครบทั้งรสชาติอาหารและรสไวน์ระดับโลก ใครที่ได้แวะไปโซนนี้ต่างฟินเว่อร์ปลื้มปริ่มกันทุกราย เทศกาลอาหารและไวน์ไม่ได้จัดกันแค่วันเดียว จัดยาวตลอดเดือนพฤศจิกายน จะไปซอกมุมไหนก็มีกิจกรรมไว้ต้อนรับนักท่องเที่ยว น่าชิมน่าไปแทบทุกงานเลย






ฮ่องกง- 22 ตุลาคม ผู้ร่วมงานต่างเพลิดเพลินไปกับไวน์ต่างๆใน CCB (Asia) Hong Kong

          Food and Wine Tours  ฮอตสปอตสำหรับคนที่มีอารมณ์สุนทรีย์ในการดื่มไวน์ ร่วมกิจกรรรมธีมไวน์ทัวร์ที่มีให้เลือกมากมาย  กิจกรรมเยี่ยมชมห้องเก็บไวน์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ แน่นทั้งความรู้เพลินกับไวน์รสดี เป็นอีกไฮไลท์ที่นักท่องเที่ยวตั้งตารอคอย เพราะเหล่าโรงแรมดังต่างกันพาเหรดจัดกิจกรรม Hotel food and wine offers ที่มีทั้งอาหารรสเลิศจิบพร้อมไวน์รสเลิศ เพื่อสร้างสีสันให้กับเทศกาลไวน์และอาหารครั้งนี้




          Pre-Dinner Sunset Cruise ดื่มด่ำกับบรรยากาศของการล่องเรือชิลล์ๆ พร้อมเครื่องดื่มระดับพรีเมี่ยมไม่อั้น หรือจะเป็นโปรแกรม Wine Cellar Tour ที่ผู้ชมงานจะได้มีโอกาสในการเรียนรู้วิธีการทำไวน์ โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นที่ The Crown Wine Cellars Private Members' Club.

Pre-Dinner Sunset Cruise

ล่องเรืองชมบรรยากาศความสวยงามของอ่าววิคตอเรียไปพร้อมๆกับบริการเครื่องดื่มแบบไม่จำกัด
วันที่: 31 Dec 2015
จุดนัดพบ: 18.00 น. ณ ท่าเรือ9, เซนทรัล, เกาะฮ่องกง
18.15 น. เกาลูน3 เกาลูน.
ค่าเข้า: ผู้ใหญ่ 320 ฮ่องกงดอลลาร์ เด็ก 230 (2-12 ปี) 230 ฮ่องกงดอลลาร์
ระยะเวลา: 1.5 ชม.
เว็ปไซต์: www.watertours.com.hk
ติดต่อ: Watertours of Hong Kong Ltd
+852 2926 3868 (9.00 น. - 18.00น.)

Wine Cellar Tour

คลาสเรียนรู้ประวัติศาสตร์ที่น่าทึ่งในการออกแบบและการจัดการห้องเก็บไวน์ อร่อยกับมื้อกลางวันพร้อมไวน์ชั้นดีที่มีให้เลือกถึง 3 คอร์ส ที่ Crown Wine Cellars Private Members’ Club

Website: www.crownwinecellars.com

ติดต่อสอบถาม: +852 2580 6287

สีสันที่ถือเป็นออเดิร์ฟอุ่นเครื่องต้อนรับนักท่องเที่ยวทุกคน คือการตกแต่งทั่วทั้งเกาะ

เต็มไปด้วยเถาองุ่น ที่สร้างสีสันบรรยากาศชวนให้อยากดื่มไวน์ ร้านอาหารทุกร้านพร้อมใจกันตกแต่ง จัดเต็มเมนูเด็ดพร้อมเครื่องดื่มแอลฮอล์และไวน์ไว้เอาใจนักดื่ม พูดเลยว่าขาปาร์ตี้แค่มาที่นี่ที่เดียวก็ประทับใจไม่รู้ลืม, พลาดไม่ได้กับอาหารชั้นเลิศที่จะรอให้คุณมาลิ้มรสในงาน Wine & Dine ที่ประเทศฮ่องกง


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook