ฉีกกฎชีวิตจำเจ ฟินไปกับ “เทศกาลรสชาตินอกกรอบ” Tiger Uncage Food Festival จาก Tiger Beer

ฉีกกฎชีวิตจำเจ ฟินไปกับ “เทศกาลรสชาตินอกกรอบ” Tiger Uncage Food Festival จาก Tiger Beer

ฉีกกฎชีวิตจำเจ ฟินไปกับ “เทศกาลรสชาตินอกกรอบ”  Tiger Uncage Food Festival จาก Tiger Beer
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

         

          หากคุณเป็นคนหนึ่งที่เบื่อรสชาติชีวิตแบบเดิมๆ ได้เวลาปลดปล่อยความจำเจกันแล้ว เพราะ Tiger Beer กลับมาอีกครั้งกับแคมเปญยิ่งใหญ่ โดยร่วมกับ Nylon Magazine พร้อมพาทุกคนก้าวออกจากคอมฟอร์ทโซน ออกมาเปิดหูเปิดตากันในงาน "Uncage Food Festival" เทศกาลรสชาตินอกกรอบ ที่ให้คุณได้ลิ้มลองกับแกล้มอาหารสุดสร้างสรรค์ โดยในงานคุณจะได้ชิมเมนูอาหารรสชาติใหม่ๆ ที่ไม่เคยมีใครทำที่ไหนมาก่อนเป็นครั้งแรก โดยมีเหล่าผู้กล้ามาสร้างสรรค์เมนูเจ๋งๆ ทั้งอาหารและเครื่องดื่มแบบนอกกรอบให้คุณได้ลิ้มลองกัน

          ภายในงานทุกคนจะได้เจอกับเหล่าบรรดา Food Truck และร้านอาหารฮิปๆ ที่พร้อมใจกันมาสร้างสรรค์เมนูเด็ดๆ เพื่อคุณโดยเฉพาะ นำทีมโดย Mightywings กับเมนู Burger และ Buffalo Wings ในรสชาติสไตล์คนไทย ส่วนใครที่เป็นคออาหารญี่ปุ่น ก็เตรียมพบกับ Kofuku ร้านแกงกะหรี่สไตล์ญี่ปุ่นที่พร้อมกางโต๊ะให้นั่งเอ็นจอยกับรสชาติอาหารกันได้อย่างชิลล์ๆ ในงานกันได้เลย














          ไม่เพียงเท่านี้ เพราะในงานยังมีเหล่าบรรดา Food Truck และ Food Stall อีกกว่า 40 ร้าน อาทิ Naktomtoon, Satay Tati, El Mariachi, Forkers, Surf Surf, Annette Tuktuk, Orn the road, ก๋วยเตี๋ยวต่อชาม, Taco Taxi, Oyster Harem, Hot Star ไก่ทอดชิ้นยักษ์, Holy Cheese สารพัดเมนูชีสสำหรับคนรักชีสโดยเฉพาะ Maison Jean Philippe ร้านขนมปังอาร์ทีซานคุณภาพเริ่ด และร้านดังอื่นๆ มาให้เลือกชิมกันอย่างจุใจอีกมากมาย ใครที่เบื่อความจำเจ งานนี้เป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ท้าทายความกล้าของตัวเอง มาลองทานกับแกล้มนอกกรอบรสชาติใหม่ๆ คู่กับเบียร์เย็นๆ ในงานกัน โอ้โห! แค่คิดก็ฟินแล้ว!

          และสำหรับขาดริ๊งก์ตัวยง ยังจะได้ฟินกันต่อกับดริ๊งก์สุดพิเศษ จาก Z1mplex บาร์สุดคูลจากภูเก็ตที่จะมาจัดดริ๊งก์เด็ดๆ ให้คุณได้ตื่นตาตื่นใจกันใครที่ชอบลองอะไรใหม่ๆ ต้องมาลองช็อตเด็ดที่ทาง Z1mplex เตรียมมาเซอร์ไพรซ์คอเบียร์กันได้เลย งานนี้ขอบอกว่าพลาดไปเสียดายแย่เลย!




          นอกจากนี้ใครที่เป็นคอเพลง ยังจะได้พบกับศิลปินนอกกระแสที่พร้อมกระโดดออกมาจากกรอบเดิมๆ อาทิ Electric neon lamp, Slur, Summer stop, Helmetheads, Dj Chamapoo ที่จะมาพร้อมกับ Surprise Uncage Song ส่วนแต่ละวงจะมาเล่นเพลงอะไรทำเซอร์ไพรซ์คนดูกันนั้น? ต้องมาติดตามกันในงานให้ได้ และไม่แน่ว่าคุณอาจเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่จะได้รับรางวัล Lucky Draw เป็นรองเท้า Vans ที่ถูกสร้างสรรค์ใหม่ด้วยกราฟฟิคดีไซน์ชื่อดัง Benzillar เพราะฉะนั้นงานนี้พลาดไม่ได้!

          Tiger Uncage Food เทศกาลรสชาตินอกกรอบ เทศกาลที่จัดเต็มทั้งอาหารและเครื่องดื่มนอกกรอบนั้น จะจัดขึ้นในวันที่ 28-29 พฤศจิกายนนี้ ที่ Acmen Complex เอกมัย และวันที่ 12-13 ธันวาคมนี้ ที่ Maya เชียงใหม่ ใครอยากเปลี่ยนรสชาติชีวิตเดิมๆ ได้เวลาไปปลดปล่อยความจำเจกันแล้ว เตรียมตัวไปเจอกันในงานได้เลย!

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook