คาเฟ่บรั้นช์เปิดใหม่ย่านสาทร Not Just Another Cup

คาเฟ่บรั้นช์เปิดใหม่ย่านสาทร Not Just Another Cup

คาเฟ่บรั้นช์เปิดใหม่ย่านสาทร Not Just Another Cup
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครมีเวลาว่างนั่งชิลล์ ๆ iPick แนะนำร้านบรั้นช์ใหม่ล่าสุดบนย่านสุดคูลอย่างสาทร ลองดูรีวิวจากคุณเบนญาภา หนึ่งใน Critic ของ iPick

เนื่องจากร้านมีที่จอดรถด้านหน้า ทำให้เดินเข้าร้านมาอย่างจิตแจ่มใส ความรู้สึกแรกเลยคือร้านดูสบายและชิ๊วชิว แต่ยิ่งอยู่ไปอยู่ไปแล้วเริ่มนึกว่าแอ๊ะ ร้านนี้คล้าย ๆ Rocket Coffee Bar มาก เมนูเป็นสไตล์คล้าย ๆ กัน ออกไปทาง Healthy Brunch แต่ยังมีความเป็นอาหารจริงจังมากกว่า Rocket หน่อย

เบนสั่ง Lunch Set (240 บาท) ที่มีเฉพาะวันจันทร์ถึงศุกร์มาลอง เค้ามีให้เลือกเป็นเครื่องดื่มกับอาหารเบา ๆ หนึ่งจาน เบนก็เลยเลือก คาปูชิโน (น้ำเต้าหู้) และ Japanese Grilled Salmon Salad ซึ่งกาแฟก็ใช้ได้ เค้าใช้นมถั่วเหลืองยี่ห้อ Silk ก็เลยมัน ๆ หน่อย 

ส่วน สลัด ผักสด เดรสซิ่งโอเค คล้ายซอสโชยุน้ำมันงาของ Fuji แต่อร่อยกว่า ส่วนเพื่อนสั่ง Chicken Stew Served with Rice ข้าวสวยเรียงเม็ดน่าทานมาก ส่วนสตูว์เท่าที่ชิมไปนิดเดียวก็กลมกล่อมแบบบ้าน ๆ ดี 

อีกอย่างที่สั่งมาเพิ่มคือ Scarlet Toasts (280 บาท): Cottage cheese, Wild Honey และ Dark Rye Breads สตรอว์เบอร์รี่ ราสป์เบอร์รี่ เชอรี่ พิตาชิโอ แต่สงสัยวันนี้ Cherry หมด เพราะไม่ได้ใส่มาในจานด้วย แต่โดยรวมแล้ว อร่อยกว่าที่คิด ทุกอย่างเข้ากันได้อย่างดี

กินเบา ๆ แต่ราคาไม่ค่อยเบาเท่าไหร่ ที่เบาคือกระเป๋า ตกแล้วประมาณคนละ 500 บาท

ครั้งนี้ลองไปแค่ไม่กี่อย่าง แต่ว่าค่อนข้างถูกใจ ถึงราคาจะแพงไปนิด แต่คิดว่าน่าจะกลับมาลองใหม่ :) 



ดูรีวิวอื่นๆ จาก คุณเบนญาภา หนึ่งใน Critic ของ iPick กันได้ที่นี่ 

..

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook