เตรียมไปมันส์กับงาน “Smirnoff Midnight 100 Presents WATERZONIC”

เตรียมไปมันส์กับงาน “Smirnoff Midnight 100 Presents WATERZONIC”

เตรียมไปมันส์กับงาน “Smirnoff Midnight 100 Presents WATERZONIC”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขาแดนซ์เตรียมมันส์ให้สุดกับเทศกาลดนตรี EDM "สเมอร์นอฟ มิดไนท์ 100 พรีเซนต์ วอเตอร์โซนิค" พบสุดยอดดีเจอันดับ 1 ของโลก Dimitri Vegas & Like Mike 28 พ.ย. นี้ ณ เอสซีจี สเตเดียม เมืองทองธานี



    กลับมาอีกครั้งกับปาร์ตี้เอาใจขาแดนซ์ ผู้คลั่งไคล้ในดนตรีแนวอิเล็คทรอนิกส์ กับงาน "สเมอร์นอฟ มิดไนท์ 100 พรีเซนต์ วอเตอร์โซนิค" (Smirnoff Midnight 100 Presents WATERZONIC) ปาร์ตี้ที่พร้อมปลุกความหลงใหลในดนตรีแนวอีดีเอ็ม (EDM) ในตัวคุณ ให้คุณแดนซ์กันให้มันส์สนั่นเมือง ปลุกปรัชญาการใช้ชีวิตแบบ #ไปให้สุด พร้อมปลุกจิตวิญญาณของคุณด้วยสายน้ำที่โปรยปรายลงมาเพื่อดับความร้อน และการแสดงแสงเลเซอร์สุดตระการตา

นอกจากนี้คุณยังจะได้พบกับ "ปาร์ตี้ บัส" ที่จะมอบประสบการณ์ทางดนตรีสุดแปลกใหม่ ไม่ซ้ำใครให้คุณได้วอร์มอัพเพื่อรับความสนุก ตื่นเต้นตั้งแต่จุดเริ่มต้นจนสุดทางปาร์ตี้ที่เอสซีจี สเตเดียม โดยการสร้างสรรค์จากดีเจ สเมอร์นอฟ ซาวด์ คอลเลคทีฟ

ในงานคุณจะพบกับความมันส์จากคู่ดูโอดีเจ เบอร์ 1 ของโลกจากเบลเยี่ยม "ดิมิทรี เวกาส แอนด์ ไลค์ ไมค์ " ที่จะมาโชว์ความเดือด ร่วมกับกับเหล่าศิลปินอีดีเอ็มชื่อดังระดับโลกอีกเพียบ อาทิ ดับเบิ้ลยูแอนด์ดับเบิ้ลยู (W&W), แดนนิค (Dannic) และ โกลด์ฟิช แอนด์ บลิงก์ (Goldfish & Blink) และนอกจากนี้ยังมีการแสดงเปิดเวทีสุดเจ๋งจาก ดีเจไทย สเปซมังกี้ ของ ซาวด์ คอลเลคทีฟ (Sound Collective) ที่เตรียมสร้างสรรค์เวทีเพื่อสร้างความประทับใจให้คนรักดนตรีอย่างคุณโดยเฉพาะ



   ความสนุก ตื่นเต้น รอคุณอยู่อีกมากมาย รอติดตามรายละเอียดเร็วๆ นี้ ทาง Smirnoff Thailand Facebook Fanpage ส่วนตั๋วเข้างานสามารถซื้อได้แล้ววันนี้ที่ www.waterzonic.com ในราคา 3,800 บาท (เฉพาะวีไอพี) และ 2,800 บาท เน้นย้ำว่าผู้ถือบัตรวีไอพีสามารถรับสิทธิพิเศษของโซนพิเศษ (VIP zone) ทั้ง "วีไอพี ฟาสต์ แทรค" ("VIP Fast Track") และสามารถเข้าเลานจ์ต้อนรับ บาร์ และห้องน้ำส่วนตัวได้ทั้งหมดและระหว่างฟิตร่างกายรอไปแดนซ์กันให้สุดเหวี่ยงในงาน "สเมอร์นอฟ มิดไนท์ 100 พรีเซนต์ วอเตอร์โซนิค" ก็มีกิจกรรมสุดพิเศษให้คุณได้ร่วมสนุกกัน กับแคมเปญโซเชียลมีเดียบนเพจ สเมอร์นอฟ ไทยแลนด์ เฟสบุ๊ก เพื่อร่วมลุ้นโอกาสเข้า Meet and Greet กับศิลปินอันดับหนึ่งของโลก ดิมิทรี เวกาส แอนด์ ไลค์ ไมค์ และ เหล่าดีเจระดับโลกอีกมากมาย 

กติกาง่ายๆ: เพียงโพสต์ภาพ แนะนำวิธีอันสร้างสรรค์ในการเตรียมตัวของคุณและผองเพื่อนเพื่อเข้าร่วมเทศกาล "สเมอร์นอฟ มิดไนท์ 100 พรีเซนต์ วอเตอร์โซนิค" โดยภาพที่ดึงดูดความสนใจเราได้มากที่สุดจะได้รับการคัดเลือกเพื่อเข้าพบอย่างใกล้ชิดกับดูโอดีเจจากเบลเยียมคู่นี้

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/smirnoffthailand เตรียมตัวแดนซ์ไปให้สุดด้วยกัน 28 พ.ย. นี้ ณ สนามเอสซีจี สเตเดียม เมืองทองธานี แล้วเจอกัน!

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook