27 เบอร์เกอร์ แมน ๆ ที่สุดในกรุงเทพฯ

27 เบอร์เกอร์ แมน ๆ ที่สุดในกรุงเทพฯ

27 เบอร์เกอร์ แมน ๆ ที่สุดในกรุงเทพฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการกิน Burger เป็นชีวิตจิตใจ และอยากมีสไตล์ที่ไม่ซ้ำใคร ทั้งในเรื่องของความยอดเยี่ยมในวัตถุดิบของแฮมเบอร์เกอร์และการตกแต่งร้านที่ดูเก๋ คูล เข้ม กว่าใคร วันนี้ iPick ได้รวบรวมที่สุดของ 27 ร้านเบอร์เกอร์ ระดับท๊อปๆ มาไว้ที่ iPick แห่งนี้แล้ว

 

Escapade Burgers & Shakes

Escapade Burgers & Shakes ร้านอาหารเล็ก ๆ กับแพชชั่นอันยิ่งใหญ่ของทั้งสองเจ้าของร้าน เชฟแวน และคุณกานต์ ที่รวมเอาค็อกเทล เชค และเบอร์เกอร์สุดล้ำไว้ภายใต้ร้านบรรยากาศแบบชิลล์ ๆ ภายในแยกเป็นสองส่วนคือส่วนในห้องแอร์มีลักษณะเป็นบาร์ยาวพร้อมครัวเปิด และอีกส่วนเป็นแบบเปิดโล่งอยู่ด้านหลัง เนื้อแพตตี้ในเบอร์เกอร์ของที่นี่ชุ่มฉ่ำ หอมเนื้อวัว และสุกกำลังดี ส่วนค็อกเทลที่นี่ไม่แพ้ใคร ชอบแบบไหน สามารถบอกบาร์เทนเดอร์กันได้ 

ที่ตั้ง: 112 ถนนพระอาทิตย์

เวลาเปิดปิด: วันอังคาร-อาทิตย์ 16:00-23:30 น.

Game Over

Game Over ตกแต่งในสไตล์สตูดิโอหนุ่มโสด (แสงไฟสลัว ๆ โซฟานุ่มๆ ทีวีจอกว้าง โต๊ะพูล และอาหารแบบแมน ๆ) นอกจากจะเป็นที่เด็ดสำหรับเบอร์เกอร์จาก Nerd by Daniel Thaiger แล้ว ที่นี่ยังเป็นสถานที่ ๆ เหล่าเกมเมอร์จะได้มาพบปะ พูดคุย หรือเล่น Ghost Recon กัน Gaming Lounge ที่นี่เพรียบพร้อมไปด้วย คอนโซล และกระดานเกมส์มากมายที่พร้อมให้ทุกคนมาลองเล่นกันในทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ ลองเบอร์เกอร์อย่าง Thaiger Burger หรือ Uncle Tew สำหรับคนที่ทานแกะ จิบเบียร์ให้คล่องคอด้วย Craft Beer จากแก๊งค์ Beervana

ที่ตั้ง: Liberty Plaza, ซอยทองหล่อ

เวลาเปิดปิด: ทุกวัน 11:00-02:00 น.

Mother Trucker

ขนมปังหนานุ่ม ซอสโฮมเมด เนื้อดี ๆ และชื่อร้านสุดกวน ทำให้ฟู้ดทรักธรรมดาอย่าง Mother Trucker กลายมาเป็นหนึ่งในร้านที่มีคนตามหามากที่สุดในโลกโซเชี่ยล เบอร์เกอร์ของ Mother Trucker มีตัวรถสีดำแมน ๆ ท้ายรถถูกดัดแปลงมาเป็นหน้าร้าน ซึ่งเราจะพบเห็นกันได้บ่อย ๆ ย่านบางลำภู หรืออีเว้นท์ต่าง ๆ เนื้อเบอร์เกอร์ถูกปรุงรสด้วยเครื่องปรุงสูตรเด็ดที่ทำให้เนื้อชุ่มฉ่ำไปด้วยรสชาติความอร่อย ต่อด้วยหัวหอมสดและชีสรสเข้ม ตามหาที่ตั้งของ Mother Trucker ได้ที่เลยที่ Facebook Page ของพวกเขา

ที่ตั้ง: ติดตามได้ในเฟซบุคร้าน https://www.facebook.com/MotherTruckerBKK/

Shuffle

Shuffle ร้านอาหารที่มีความโดดเด่นในเรื่องอาหารจานเนื้อ ในบรรยากาศสุดชิค ที่นี่จะให้ความสำคัญกับอาหารสไตล์อเมริกัน เบอร์เกอร์โหลดหนัก ๆ เน้น ๆ ด้วยดับเบิ้ลเบอร์เกอร์บัน เบคอน ชีส มัสตาร์ด และซอสบาร์บีคิว เสิร์ฟด้วยเนื้อสเต็กระดับพรีเมียมและย่างแบบพอสุกกำลังดีเท่านั้น แต่ถ้าจานนี้หนักเกินไป ทางร้านยังมี เบอร์เกอร์ไก่ย่างโวคาโด้กับสลัดกุ้งกุลาดำมากับมะเขือเทศ พริกไทยดำ ที่สำคัญ ห้ามพลาด Curly Fries ที่ Shuffle เด็ดขาด

ที่ตั้ง: Rainhill ซอยสุขุมวิท 47

เวลาเปิดปิด: วันอังคาร-อาทิตย์ 10:00-22:00 น.

Chef Bar

ร้านนี้อาจจะเล็กมากจนใครหลายคนเดินผ่าน แม้ว่าทั้งหน้าร้านและการตกแต่งอาจจะไม่ได้สวยงามหรือเชิญชวนให้เดินเข้าไปมากนัก แต่ถ้าสำหรับคนที่ชอบทานเนื้อ หรืออาหารจานหนัก ๆ สไตล์ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ ห้ามพลาดเลยทีเดียว ร้านนี้มีเชฟ Roland Graham ผู้ที่มีประสบการณ์มาหลายปี หลายจานของที่นี่จะวนเวียนอยู่กับเนื้อนำเข้าทั้งหลายที่ถูกเลือกมาและมีการเลือกใช้แต่ละส่วนที่เหมาะกับการทำเมนูนั้น ๆ หนึ่งในเมนูที่ห้ามพลาดคือ เบอร์เกอร์ทั้งหลาย โดยเฉพาะเบอร์เกอร์เนื้อวากิว ส่วนจานอย่างพายหรือสลัดก็อร่อยไม่แพ้กัน นอกจากนี้ที่นี่ยังมีไวน์จากออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ หรือรวมไปถึงคราฟท์เบียร์จากนิวซีแลนด์อีกด้วย

ที่ตั้ง: ซอยสุขุมวิท 21 

เวลาเปิดปิด: วันจันทร์-ศุกร์ 17:00-21:30 น.

วันเสาร์ 12:00-15:00, 17:00-21:30 น.

ติดตามร้านเบอร์เกอร์อื่น ๆ ได้ที่นี่ iPick

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook