Bar and Bed รีสอร์ทสไตล์มัลดีฟบนเกาะเสม็ด ของ กวาง เอบีนอร์มอล

Bar and Bed รีสอร์ทสไตล์มัลดีฟบนเกาะเสม็ด ของ กวาง เอบีนอร์มอล

Bar and Bed รีสอร์ทสไตล์มัลดีฟบนเกาะเสม็ด ของ  กวาง เอบีนอร์มอล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"เกาะเสม็ด" แหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมอันดับต้นๆ ของภาคตะวันออก เพราะเดินทางสะดวก ไม่ไกลจากกรุงเทพมากนัก แถมน้ำยังใสปิ๊งเหมือนเดิม ทำให้ใครไปก็หลงรักเกาะเสม็ด

ซึ่งที่นี่เอง กวาง เอบีนอร์มอล หรือ ศิริศิลป์ โชติวิจิตร ได้ไปลงหลักสร้างรีสอร์ทเล็กๆ โดยร่วมหุ้นกับเพื่อนๆ ไว้ด้วย ในชื่อ บาร์แอนด์เบด (Bar and Bed) ที่กวางบอกว่าในช่วงที่หยุดร้องเพลงไป 5-6 ปี เขาอยากใช้ชีวิตต่างจากแนวเดิม พอดีมีเพื่อนซึ่งมีที่บนเกาะเสม็ด และช่วงหนึ่งเขาก็มาเที่ยวเสม็ดทุกอาทิตย์ เลยคิดว่าน่าจะทำที่พักไว้เลยจะได้กว่า

จุดเด่นของที่นี่ กวางบอกว่าชัดเจนจากชื่อคือ Bar and Bed โดยบาร์ของที่นี่จะจัดจ้านกว่าที่อื่น และมีปาร์ตี้สำหรับคนรักความสนุกอยู่บ่อยๆ แต่คนที่ไม่ชอบเสียงดังก็ไม่ต้องห่วง เพราะมีโซนที่พัก ที่จะไม่ได้ยินเสียงจากบาร์แยกต่างหากด้วย   

บาร์แอนเบด (Bar and Bed) มีทั้งหมด 32 ห้อง มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตั้งอยู่บนเนินเขา เพื่อให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ มีต้นไม้ใหญ่มากมายที่ให้ร่มเงาและให้อากาศอันสดชื่นกับผู้ที่มาเยือน และ เมื่อมองลงมาจากเนินเขาบริเวณห้องพักก็จะเห็นวิวทะเลอันงดงาม และยังสามารถสัมผัสบรรยากาศความสนุกสนานที่เกิดขึ้นในส่วนของบาร์ได้อีกด้วย ซึ่งมีพื้นที่เชื่อมต่อกันโดยบาร์ของบาร์แอนเบด (Bar and Bed) ตกแต่งในสไตล์เก๋ เท่และดูโปร่งโล่งสบายตา สามารถรองรับผู้ที่รักเสียงเพลงและความบันเทิงได้นับร้อย 

การเดินทางโดยรถยนต์จากกรุงเทพใช้เวลาเพียง 2 ชั่วโมงเศษ เพื่อมายังท่าเรือบ้านเพ จากนั้นก็สามารถต่อเรือมายัง บาร์ แอนด์ เบด ที่ตั้งอยู่บนหาดในอ่าวน้อยหน่า โดยสามารถเลือกมายัง บาร์ แอนด์ เบด ได้สองแบบ คือ สปีดโบ๊ท ที่ใช้เวลาประมาณ 15 นาที หรือเรือโดยสารที่ใช้เวลาประมาณ 30 นาที

ที่ตั้ง: 140 หมู่ 4 ตำบล เพ อำเภอ เมืองระยอง ระยอง โทร. 0 3864 4440 อีเมล์: info@barandbed.com เว็บไซต์: www.barandbed.comขอบคุณข้อมูลและภาพจาก: www.barandbed.com

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ

อัลบั้มภาพ 31 ภาพ ของ Bar and Bed รีสอร์ทสไตล์มัลดีฟบนเกาะเสม็ด ของ กวาง เอบีนอร์มอล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook