"MADISON" ร้านอาหารสไตล์กริลล์ ที่ทุกเมนูกลั่นมาจากใจ

"MADISON" ร้านอาหารสไตล์กริลล์ ที่ทุกเมนูกลั่นมาจากใจ

"MADISON" ร้านอาหารสไตล์กริลล์ ที่ทุกเมนูกลั่นมาจากใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook! Travel จะพาทุกคนไปทาน MAIN COURSE อร่อยๆ สไตล์กริลล์กันที่ห้องอาหาร "MADISON" ที่โรงแรม อนันตรา สยาม กรุงเทพ ซึ่งตั้งอยู่ที่บริเวณราชประสงค์กันค่ะ ซึ่งต้องบอกก่อนว่าตอนนี้ที่นี่ปลอดภัยมาก สามารถมาเดินเที่ยวหรืออุดหนุนผู้ประกอบการแถวนี้กันได้เลยค่ะ..ไม่มีอะไรที่ต้องเป็นห่วง

สำหรับที่ห้องอาหาร "MADISON" ล้วนคัดสรรวัตถุดิบชั้นดี มีคุณภาพมาเสิร์ฟให้กับลูกค้า โดยผ่านการเลือกสรรอย่างดีจากมือของเชฟอัญชลีที่ลงพื้นที่ไปเลือกเองเลยค่ะ ซึ่งแอบภูมิใจเล็กๆ ที่อนันตรา เลือกให้โอกาสกับเชฟคนไทย ที่มีความพิถีพิถันกับอาหารทุกจานมากๆ  ซึ่งรับประกันได้ว่าอาหารแต่ละจานต้องพิเศษสุดอย่างแน่นอน อีกทั้งราคาก็ไม่แพงมากสำหรับคุณภาพอาหารที่ได้มาอีกด้วย

โดยห้องอาหาร "MADISON" นี้ถูกตกแต่งในสไตล์เรียบหรู ทันสมัย โอ่อ่ามากค่ะ ลูกค้าก็มีหลายสัญชาติทั้งคนไทยและชาวต่างประเทศ ซึ่งมีลูกค้าหลายรายถึงกับขอเป็นลูกค้าประจำของที่ MEDISON เลยค่ะ 

สำหรับ Menu ของ MEDISON มีทั้งแบบเป็น COURSE และ A la carte ซึ่งวันนี้เราจะทานเป็น COURSE กันค่ะ ไปดูเมนูแรกที่มาเสิร์ฟกันเลยค่ะ เป็นขนมปังที่มีทั้งเป็นแบบโฮลวีตและแบบที่ทาด้วยซอสพิเศษ โดยเสิร์ฟมาบนแผ่นหินร้อน กับเนยค่ะ ต้องบอกว่าขนมปังอร่อยมากต้องรีบทานตอนร้อนๆ และส่วนตัวชอบเนยมากค่ะ รสชาติดี 

ระหว่างที่รอ MAIN COURSE ที่สั่งไป เราก็ไปตักสลัดทานกันค่ะ นี่เป็นบาร์สลัดค่ะ ก็จะมี 2 ที่

บาร์ตรงนี้จะเน้นไปทางแฮม แซลมอมรมควัน แล้วก็ชีส ขนมปังค่ะ

ส่วนด้านนี้จะเป็นของสลัดผักต่างๆ

มีอาหารหลากหลายเลยทีเดียว ชีส  

แฮม 

และอื่นๆ 

เครื่องดื่มแก้วนี้เป็นน้ำลิ้นจี่ที่มีใบมิ้นท์ผสมอยู่ด้วยค่ะ รสชาติหวานสดชื่น รสชาติดีค่ะ อร่อย

นี่เป็น MAIN CORUSE จานแรกที่มาเสิร์ฟค่ะ AUSTRALIAN BEEF STRIP LOIN คนที่ชอบทานเนื้อต้องห้ามพลาดเลยค่ะ เพราะเนื้อของที่นี่เป็นเนื้อนำเข้า รสชาติกลมกล่อมนุ่มลิ้นมาก

ส่วน MAIN CORUSE อีกจานนึงเป็น ROASTED SQEAB  เป็นนกพิราบที่ถูกนำมากริลล์ให้หนังด้านนอกเกรียมนิดๆ แต่ด้านในนุ่มมากค่ะ ทานคู่กับบาร์บีคิวซอส สำหรับนกพิราบที่นำมาทำอาหารถูกนำเข้ามาจากต่างประเทศ..รับประกันได้ว่าสะอาด ปลอดภัย แน่นอน 

จานสุดท้ายของ MAIN CORUSE แล้ว เป็น KUROBUTA PORK CHOPS ค่ะ เสิร์ฟมาชิ้นใหญ่มากกกกก...มาพร้อมกับเฟรนฟราย์ ที่ถูกวางในตะกร้าเล็กๆ น่ารักมากค่ะ ไว้สำหรับทานคู่กันกับ PORK CHOPS  และต้องบอกว่าจานนี้ไม่ได้ธรรมดาเลยเพราะนุ่มมาก ไม่เหนียวเลยทานแก้มกันกับ Glazed Apple รสชาติเปรี้ยวอมหวาน ทานตัดกับเนื้อหมูเข้ากันดีค่ะ 

จานสุดท้าย..เป็นเมนูที่เชฟ แนะนำให้พิเศษค่ะ เป็นเหมือนซุปซีฟู้ด มีทั้งปลา หอยเชลล์ หอยแมลงภู่ หอยลาย อร่อยมากค่ะ..รสชาติกลมกล่อม 

ทานของคาวแล้ว ก็ตามด้วยของหวานเลยค่ะ.. เป็น ROSE PETAL PARFAIT WITH PEACH SORBET กับ STRAWBERRY MOUSSE WITH ORANGE JELLY & FRESH BERRIES

ซึ่งความพิเศษยังไม่หมดแค่นี้ เพราะลูกค้าของบัตรวีซ่า สามารถเข้าร่วมในแคมเปญของ "Visa Dining Delights @Ratchaprasong District" ซึ่งให้ส่วนลดสูงสุดถึง 30% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มภายในห้องอาหารสุดหรูจาก 7 โรงแรมสุดลักซ์ชัวรี่ พร้อมดื่มด่ำความสุขต่อเนื่องกับส่วนลดพิเศษสูงสุด 15% จากหลากหลายร้านอาหารและเครื่องดื่ม ภายในย่านราชประสงค์กว่า 49 ร้าน ซึ่งจะลดแค่ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2558 นี้เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ "MADISON" ร้านอาหารสไตล์กริลล์ ที่ทุกเมนูกลั่นมาจากใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook