“Pino Latte ฟิโน่ ลาเต้” รีสอร์ทสุดชิคบนเขาค้อ..ที่สุดของหนาวนี้

“Pino Latte ฟิโน่ ลาเต้” รีสอร์ทสุดชิคบนเขาค้อ..ที่สุดของหนาวนี้

“Pino Latte ฟิโน่ ลาเต้” รีสอร์ทสุดชิคบนเขาค้อ..ที่สุดของหนาวนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พิโน่ ลาเต้ รีสอร์ท แอนด์ คาเฟ่ (Pino Latte Resort and Cafe) ร้านกาแฟดีไซน์เก๋ที่ดัดแปลงมาจากตู้คอนเทรนเนอร์ ท่ามกลางวิวภูเขา 180 องศา บริการทั้งที่พักและร้านกาแฟซึ่งมีจุดเด่นเป็นวิวของ “วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว” ที่ตั้งโดดเด่นอยู่เบื้องหน้าได้อย่างชัดเจน

ขึ้นชื่อว่าเป็นอีกหนึ่ง แลนด์มาร์คใหม่หากใครได้เที่ยวเขาค้อ “Pino Latte พีโน่ ลาเต้ รีสอร์ท” ที่พักและร้านกาแฟ ที่หากอยู่ตรงร้านแล้วคุณสามารถมองเห็นวิวเป็นวัดผาซ่อนแก้ว

ตัวของรีสอร์ทนั้นตั้งอยู่บนทำเลที่เรียกว่าค่อนข้างดี เป็นแบบ Boutique Resort ลักษณะดัดแปลงมาจากตู้คอนเทนเนอร์ “พีโน่ ลาเต้ รีสอร์ท” นั้นมีห้องพักเพียงแค่ 5 หลังเท่านั้นครับ ถือว่าน้อยมาก ที่นี่เค้าเน้นคุณภาพและการบริการเป็นหลัก และราคาพักต่อคืนค่อนข้างสูงพอสมควร มีให้เลือกทั้งแบบ ห้องดีลักซ์ สตูดิโอ เตียงคิงไซส์ หรือจะเลือกเป็นแบบ ห้องดีลักซ์ สวีท วิวภูเขา

มีที่จอดรถกว้างมากครับ

วิวด้านหน้ากว้างถึง 180 องศาครับทำให้เห็นวิวของแคมป์สนเบื้องหน้าได้ชัดเจนมองออกไปได้ไกลสุดสายตา คืออารมณ์นี้ผมอยากบินได้ หากใครต้องการรอดูทะเลหมอกมาพักที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน หนาวนี้แนะนำว่าให้รีบจองไว้ล่วงหน้าได้เลย

พิโน่ ลาเต้ รีสอร์ท แอนด์ คาเฟ่ (Pino Latte Resort and Cafe)

มาต่อกันที่ส่วนของร้านกาแฟ ร้านกาแฟของที่นี่นั้นเป็นแบบ 2 ชั้นตกแต่งแบบโมเดิร์น มีที่นั่งให้เลือกนั่งรับลมทั้งแบบ indoor และ outdoor ฝากไว้หน่อยว่าข้างนอกนั้นลมแรงมาก

หากใครชอบการถ่ายภาพนั้นมาแล้วไม่ผิดหวังแน่ เพราะร้าน “พีโน่ ลาเต้ รีสอร์ท” นั้นมีมุมเก๋ๆ ให้เราได้เลือกถ่ายรูปเยอะมาก แต่คนเน้นมาก มาวันไหนก็แน่น คาดว่าเข้าหน้าหนาวเมื่อไรปริมาณคนคงมหาศาลแน่นอน

ในส่วนของกาแฟนั้นก็ถือว่าสอบผ่านครับ แม้คนที่มาจะเน้นมาถ่ายรูปกันเป็นส่วนใหญ่ แต่เท่าที่ได้ลองแล้วส่วนของกาแฟและเบเกอรี่ของร้านถือว่าสอบผ่าน

มุมนี้สั่งกาแฟมานั่งดื่ม ฟินจนลืมคนข้างๆ ไปเลยครับ

สรุปว่า “ร้านกาแฟ Pino Latte Resort & Café” เป็นอีกร้านที่ทีมงาน Paapaii ขอแนะนำว่าหากมาเที่ยวเขาค้อ เพื่อนๆ ไม่ควรพลาดแวะมา เช็คอิน ขึ้น Facebook ครับ

ร้านเปิดทุกวันตั้งแต่ จ.- ศ. 10:30 -19:00 ส.-อา. 08:00 – 19.00

แผนที่ทางไป Pino Latte Resort & Cafe

โทรสอบถามได้ที่เบอร์ : 087-0994497

Facebook Fanpage : www.facebook.com/pinolattecaferesort

สุดท้ายต้องขอขอบคุณน้องชาย สำหรับการพาไปเที่ยวครั้งนี้ บอกให้ทำอะไรก็ทำ………………

ติดตามทุกเรื่องกิน-เที่ยวก่อนใคร ได้ที่ www.paapaii.com, Facebook Fanpage : facebook.com/Paapaii

ขอบคุณข้อมูล จาก Paapaii.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook