หวีดกรี๊ดสนั่น สนุกเขย่าขวัญกับเทศกาลฮัลโลวีนที่ฮ่องกง

หวีดกรี๊ดสนั่น สนุกเขย่าขวัญกับเทศกาลฮัลโลวีนที่ฮ่องกง

หวีดกรี๊ดสนั่น สนุกเขย่าขวัญกับเทศกาลฮัลโลวีนที่ฮ่องกง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เที่ยวฮ่องกง สุดคุ้ม กับ 2 เทศกาลสุดฮ๊อต Halloween VS Hong Kong Wine & Dine 

สำหรับนักชิม นักช็อป และนักเที่ยว พลาดได้ได้ กับกิจกรรมดี ๆ ที่ได้ถูกจัดขึ้นทุกปีที่ฮ่องกง  ซึ่งถือได้ว่าเป็นงานไฮไลท์ที่ฮ่องกงเลยที่เดียว และปีนี้ก็เช่นกัน ฮ่องกงได้จัดเทศกาลอันยิ่งใหญ่ถึง 2 เทศกาลในช่วงเดือน พฤศจิกายน-ธันวาคม งานนี้ถือว่าคุ้มเลยที่เดียวที่ขาช็อป ขาชิมจะได้อิ่มหนำกับทั้ง 2 เทศกาล

 เทศกาลฮาโลวีน

              อีกครั้ง !!!  ที่เมืองหลวงของเทศกาลฮัลโลวีนแห่งเอเซียจะหลอนสุดหวีด ทั่วทั้งเกาะจะประดับประดาด้วยสีเขียวฮัลโลวีน ตกแต่งด้วยฟักทอง และเถาองุ่น สร้างบรรยากาศเขย่าขวัญสั่นประสาทเพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลก เตรียมตัวสัมผัสบรรยากาศฮัลโลวีนสนุกสุดเหวี่ยงตลอดทั้งเดือน ไม่ว่าคุณจะไปจุดท่องเที่ยวสุดป๊อบ ย่านช้อปสุดฮิต หรือห้างสรรพสินค้าสุดหรูคุณก็จะเจอกับประสบการณ์สุดหลอนจนประทับใจไม่รู้ลืม...

สุดยอดแหล่งหลอนที่คุณต้องไม่พลาด !

สวนสนุกเขย่าประสาท โอเชี่ยนปาร์ค (October 2 - November 1)

             ระวังกองทัพซอมบี้จาก The walking Death : กรี๊ดสนั่นกว่าทุกปี โอเชี่ยนปาร์ค ฉลองครบ 15 ปี ร่วมกับ Fox International Channels จำลองฉากและบรรยากาศขนหัวลุกของซีรี่ย์ฮิต The walking Death พร้อมนำกองทัพ ซอมบี้มาเขย่าประสาททั่วทั้งสวนสนุก มาร่วม ประสบการณ์สยองหนีการไล่ล่าของเหล่าซอมบี้ ระวังจะตกเป็นมื้อค่ำอันโอชะ !

โดเรมอน ตอนสยองขวัญ : ครั้งแรกในฮ่องกงที่ครอบครัวคุณจะเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนต์โดเรมอนฉบับต้อนรับฮัลโลวีน พร้อมตัวละคร ที่จัดเต็มมากันครบทีม คุณหนูๆ จะได้ลุ้นระทึกกับทางเดินฟักทองกลางแจ้ง trick-or-treat ที่ยาวที่สุดในฮ่องกง เล่นเกมส์สนุก รับลูกกวาดหลากสี โดยมีแฟรงเกนสไตน์ แวมไพร์ และมัมมี่ มากระตุกขวัญตลอดเส้นทาง

 

ดิสนี่ย์แลน์ แดนฮัลโลวีน ( 2-31 october 2015, ศุกร์ - อาทิตย์)

                "Lost in Ghost Town" พิเศษกว่าทุกปี ดิสนี่ย์แลนด์เนรมิตรสวนสนุกให้กลายเป็นเมืองผีสิง สนุกกับเครื่องเล่นนานาชนิด และกิจกรรมพิเศษ รับวันฮัลโลวีน สนุกเขย่าขวัญกับล่องแก่งหลอนที่สะกดให้คุณหลงไปในป่าต้องคำสาบ เหมืองร้างสยองขวัญสั่นประสาท ด้วยบรรดาผีชาวเหมือง ผีคาวบอย และทั่วทั้งสวนสนุกจะมีเหล่าวิญญาณร้ายจะตามหลอกหลอน จนคุณขวัญกระเจิงตลอดเวลา

Lan Kwai Fong (october 31, )

                 ลานแฟนซีปาร์ตี้เพื่อคนรักผี  : จุดนัดพบสุดฮิตที่นักเที่ยวราตรีต้องไม่พลาด มาร่วมปาร์ตี้ฮัลโลวีนแบบสุดเหวี่ยง แต่งแฟนซีแปลงโฉมเป็นผี ปาร์ตี้กับผีนานาชาติ กินดื่มเมนูหลุดโลก Lan Kwai Fong ยังเอาใจคอปาร์ตี้ มีบริการแต่งหน้าแนวสยองขวัญเพื่อคุณ

 

Lok Fu Plaza  (September 18 - October 31)

            พลาซ่าสยองขวัญ : เต็มอิ่มกับเทศกาลหนังสยองขวัญ สนุกกับเกมส์มันๆ อร่อยกับอาหารและเครื่องดื่มนานาชนิด เพื่อประสบการณ์สุดๆ ของค่ำคืนฮัลโลวีน

The Peak Galleria ( September 22 -  Noverber 1)

            Running PAC-MAN : แปลงโฉมรถรับส่งให้เป็น PAC-MAN พาคุณขึ้นไปยังจุดชมวิวสุดพิเศษ พบกับค่ำคืนฮาโลวีนที่ตื่นเต้นไม่เหมือนใครที่  The Peak Galleria !

Fashion walk  (October 31)

            Halloween Styloween 2015, Monster Lab : ให้คุณติวเข้มกับหลักสูตร "มหาวิทยาลัยฮัลโลวีน"  เวิร์คชอปกับกูรูด้านแฟชั่น และร่วมเล่น Trick-or-treat  ลุ้นสนุก รับของรางวัลพิเศษมากมาย !

ฉลองวันฮัลโลวีน สนุกจากเช้าจรดค่ำ

            ฮ่องกง หนึ่งเดียวในโลกที่เนรมิตรเมือง เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก ทีนี้คุณจะเพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมายตลอด 24 ชั่วโมง ไปกับเมืองแห่งเสน่ห์แห่งตะวันออก อาหารรสเลิศ แหล่งช้อปปิ้งหรู สวนสนุกระดับโลก รวมทั้งค่ำคืนวันฮัลโลวีนที่พิเศษสุดไม่เหมือนใคร วันนี้คุณเตรียมแพคกระเป๋าหรือยัง ?

 Hong Kong Wine & Dine Month

            เทศกาลยอดนิยมที่คนทั้งโลกรอคอย เปิดตัวด้วยเทศกาลฉลองระดับนานาชาติ CCB (Asia) Hong Kong Wine & Dine Festival" ด่ำดื่มกันจุใจถึง 4 วัน ณ ลานกิจกรรม Central Harbourfront แล้วตามด้วยกิจกรรมพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ รวมถึง street carnivals  อาหารและไวน์จากโรงแรมหรู ทัวร์ชิมไวน์ งานแฟร์และอีกมากมายเกือบตลอดทั้งเดือน

 วันที่ : 22 ตุลาคม - 30 พฤศจิกายน 2015

 Great Wines of the World 2015

             เทศกาลสุดยอดไวน์โลก 2015 ร่วมนำเสนอโดย JamesSuckling.com เว็บไซต์ของนักวิจารณ์ไวน์ชื่อก้องโลก และ Hong kong Tetler นิตยสารไลฟ์สไตล์แนวหรู ร่วมกันนำเสนอเทศกาลไวน์ชั้นดีของโลกครั้งที่ 2 ดื่มด่ำไปกับโปรแกรมไวน์พรีเมี่ยมในเทศกาลอาหารและไวน์ฮ่องกง ในวันที่ 5 พฤศจิกายน เจ้าของและผู้ผลิตไวน์ จะพาคุณชิมไวน์ด้วยตัวเอง ทั้งไวน์โชว์เคส 100 แบรนด์และไวน์ชั้นยอด ที่ James Suckling การันตีด้วยคะแนนที่เกินกว่า 90 มาให้ชิมกันตลอดงาน

HKTDC Hong Kong International Wine and Spirits Fair

             งานแฟร์ไวน์และสุรานานาชาติ เทศกาลของคนรัก เบียร์ สุราและแอลกอฮอล์เกรดพรีเมี่ยม ที่เอาใจนักดื่มจากทั่วโลก โดยรวบรวมเครื่องดื่มที่คัดสรรจากปี 2014 กว่า 1,000 รายการ จาก 38 ประเทศและภูมิภาค และดึงดูดนักดื่มเกือบ 20,000 จากทั่วโลก คนรักไวน์พลาดไม่ได้

สถานที่ : Hong Kong Convention & Exhibition Centre Website: http://www.hktdc.com/fair/hkwinefair-en

 Watson Wine Week

             งานพิเศษสำหรับคอไวน์ ที่จัดทุกๆ 2 ปี โดยตลอด 6 วัน คุณจะได้ดื่มด่ำไวน์รสเยี่ยม และคลาสสุดพิเศษที่จะได้เรียนรู้กับไวน์และไวน์ดินเนอร์หลากสไตล์ ที่จัดโดยร้านอาหารชั้นนำทั่วฮ่องกง เปิดยิ่งใหญ่วันที่ 28 ตุลาคม จิบไวน์ชั้นดีของโลกกว่า 500 ขนิด โอกาสพิเศษสุดที่คุณจะได้พบกับผู้ผลิตไวน์ที่ก้องโลก ได้ชิมไวน์รสเลิศจากทั่วโลก

Food and Wine Themed Tours and Classes

              ทัวร์ธีมไวน์ คลาสจิบไวน์ คลาสทำอาหารโดยเชฟขั้นเทพ และเยี่ยมชมห้องเก็บไวน์แบบเอ็กคลูซีฟ

 Street Carnivals / District Promotions

              ย่านบันเทิงสุดป๊อบจะคลาคล่ำไปด้วยการเต้นรำและดื่มกิน ถนนเต็มไปด้วยสีสันเพื่อร่วมฉลองเทศกาล Hong Kong Wine & Dine Festival ชมขบวนคานิวัลและความบันเทิงสุดเหวี่ยงของย่านท่องราตรีสุดฮอต  พร้อมทั้งอาหารและไวน์พิเศษหลากเมนูมาร่วมกันพาเหรดยั่วน้ำลายคุณ                                    

 Hotel Food and Wine Offers

              ไม่เพียงเท่านั้นร้านอาหารดังทั่วฮ่องกงพร้อมกันเพิ่มรสชาติให้กับเทศกาล Hong kong Wine & Dine Festival โดยร่วมกันจัดกิจกรรมดีๆให้คุณได้ดื่มด่ำกันอย่างเต็มที่

 Food & Wine Tasting Class

              ชักชวนคุณมาเพลิดเพลินกับไวน์รสล้ำเข้าคู่กับมื้อค่ำแสนอร่อย

 

 

Cooking with Wine at Flame at Towngas Avenue

              คลาสเรียนส่วนตัว 2 ชั่วโมงเต็ม สำหรับผู้สนใจเรียนรู้ศิลปะการทำอาหารกับไวน์ เปิดสอนวันจันทร์ถึงศุกร์ตลอดเดือนพฤศจิกายน 

Truffle Cooking with Chef Alberto

             ร้านดัง Sabatino ให้คุณเพลิดเพลินไปกับคลาสทำอาหาร ฝีมือเชฟ Alberto ที่จะสาธิตเมนูเด็ดเห็ดทรัฟเฟิล ที่นำมาปรุงเป็น  อาหารจานพิเศษให้คุณได้เรียนรู้กันถึง 3 สูตรอร่อย พร้อมให้คำแนะนำไวน์รสเยี่ยมที่ลงตัวกับจานอร่อย

 

Sherry and Tapas Night                                                                                                               

              ถ้าคุณเป็นมือใหม่สำหรับไวน์สเปน กูรูของที่นี่พร้อมให้ความรู้และแนะนำเคล็ดลับในการชิม เปิดมุมมองใหม่ๆ ในการดื่มด่ำไวน์ที่เลอค่าจากประเทศสเปน

 DimSum Making Class

              เรียนรู้เคล็ดลับทำติ่มซำจากเชฟขั้นเทพ อร่อยมื้อกลางวันกับติ่มซำรสเลิศ

 Wine Cellar Tour (Forvisitorsonly)

              คลาสเรียนรู้ประวัติศาสตร์อันน่าทึ่งในการออกแบบและการจัดการห้องเก็บไวน์ ค้นคิดโดยทหารอังกฤษในอดีต ต่อจากนั้นอร่อยต่อกับมื้อกลางวันพร้อมไวน์ชั้นดีที่มีให้เลือกถึง 3 คอร์ส

 Pre-Dinner Sunset Cruise

              พักผ่อนสบายๆ ล่องเรือชิลๆ ไปในอ่าววิคตอเรีย ชมพระอาทิตย์ตกดิน เพลินกับเครื่องดื่มแบบไม่อั้น

Come Horse racing Tour (Forvisitorsonly)

             ลุ้นระทึกกับเกมส์การแข่งขันของเหล่าสมาชิกนักแข่งม้า พร้อมบันเทิงกับรสชาติอาหารและเครื่องดื่มที่ทยอยเสริ์ฟคุณแบบไม่อั้น

 ฮ่องกงสังสรรค์สำหรับนักดื่มไวน์ ไม่เพียงมีดีแค่ไวน์รสเลิศ แต่ยังพร้อมเสิร์พคุณแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นอาหารรสเด็ด ย่านช้อปปิ้ง สวนสนุกระดับโลก แหล่งท่องราตรี และอีกมากมาย ที่รอให้คุณมาเปิดประสบการณ์  รับรองว่าคุณจะประทับใจไม่รู้ลืม.....

 ติดตามกิจกรรมงานเพิ่มเติม

Halloween: http://bit.ly/HKTBHalloween2015 
Wine & Dine: http://bit.ly/HKTBWineDine2015

[Advertorial] 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ หวีดกรี๊ดสนั่น สนุกเขย่าขวัญกับเทศกาลฮัลโลวีนที่ฮ่องกง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook