รู้จัก 6 Food Bloggers มาแรงแห่งยุค

รู้จัก 6 Food Bloggers มาแรงแห่งยุค

รู้จัก 6 Food Bloggers มาแรงแห่งยุค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัจจุบันนี้ ข้อมูลที่เราได้จากโลกออนไลน์มีส่วนช่วยในการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าและบริการ ไม่เว้นแม้แต่การเลือกไปร้านอาหารดีๆ สักร้านในโอกาสพิเศษ หลายคนคงเคยเสิร์ชหารีวิวร้านอาหาร เพื่อประกอบการตัดสินใจ ทีนี้ท่ามกลางรีวิวมากมาย เราควรจะเชื่อใครดีล่ะ?? วันนี้เรามี Food Bloggers ชื่อดังที่คร่ำหวอดอยู่ในแวดวงร้านอาหารมาแนะนำถึง 6 ท่าน รับรองว่าการเลือกร้านอาหารครั้งต่อไปจะถูกใจและง่ายดายยิ่งขึ้น เมื่ออ่านรีวิวจากพวกเขาเหล่านี้

Eat with Pete  พีทเป็นหนุ่มน้อยอารมณ์ดีที่เปิดแฟนเพจ Eat with Pete หรือกินกับพีท คอมมูนิตี้สำหรับคนชอบกินมาตั้งแต่ปี 2011 ด้วยสไตล์การรีวิวที่ให้รายละเอียดครบถ้วน ทั้งอาหารคาวหวาน ไปจนถึงที่ตั้งร้าน และโปรโมชั่น รีวิวทั้งอาหารราคาสบายกระเป๋าไปจนถึงไฟน์ไดน์นิ่ง ทำให้เขามียอดแฟนเพจสูงกว่าหนึ่งแสนคนแล้ว

ว่านน้ำ ณ พันทิป  เราคงไม่ต้องพูดอะไรมากสำหรับ Food Blogger คนสวยอย่างว่านน้ำ เพราะดีกรีการเป็นหนึ่งในกรรมการรายการเชฟกระทะเหล็กอาหารญี่ปุ่น และ 1 ใน Lips 100 Online Influencers ก็สามารถการันตีความสามารถในการรีวิวอาหารของเธอได้เป็นอย่างดีแล้ว

Stella Food Blogger  สาวที่มาพร้อมกับความสามารถรอบด้าน เธอให้ความสำคัญกับสุขภาพกายและใจที่ดี ไม่แพ้การรับประทานอาหารอร่อยๆ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ด้วยความสามารถในการเลือกสรรวัตถุดิบคุณภาพดี นำมาปรุงอาหาร ครีเอทเป็นเมนูที่ดีต่อสุขภาพ ทำให้บล็อกเกอร์สาวคนนี้น่าจับตามองเป็นอย่างมากสำหรับกลุ่มผู้รักสุขภาพที่ยังอยากรับประทานอะไรอร่อยๆ อยู่เสมอ

ชายกาง  คุณวัฒน์ หรือชายกาง หนุ่มร่างใหญ่ใจดี Food Blogger ชื่อดังแห่งพันทิป ที่ตระเวนหาร้านอาหารอร่อยๆ ทั่วราชอาณาจักรไทยมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้อิ่มกัน กับลีลาการเขียนที่ไม่เพียงแต่พูดถึงเรื่องรสชาติอาหารเท่านั้น แต่ยังบรรยายบรรยากาศได้ดีจนเหมือนเราไปนั่งทานด้วยยังไงอย่างงั้น

Marisa  คุณแม่มือใหม่ที่รักการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ เพราะเธอยึดคติที่ว่า อะไรจะมีความสุขเท่าการไปท่องเที่ยว หาร้านอาหารอร่อยๆ ทาน รีวิวของเธอจึงสะท้อนให้เห็นความสุขจากการทานอาหารอร่อยๆ ได้อย่างชัดเจน

Aminochikara  คุณหมี กับการรีวิวร้านอาหารดังๆ ที่ทำเอาเราน้ำลายสอทุกครั้งที่เปิดดู ทั้งรูปภาพที่น่าทานและคำอธิบายที่ชวนให้จินตนาการตาม ตั้งแต่ร้านอาหารระดับ 5 ดาว ไปจนถึงสตรีทฟู้ด และร้านกาแฟหอมกรุ่น สามารถหาอ่านได้ครบจากรีวิวของ Food Blogger ท่านนี้

          ใครที่สนใจอยากติดตามอ่านรีวิวจาก Food Bloggers ทั้ง 6 ท่านดังกล่าว ไม่ต้องไปเสิร์ชหาที่ไหนไกล เพราะวันนี้ iPick แอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนได้รวบรวมเอารีวิวดีๆ ของทั้งหกคนมารวมไว้ในแอปฯ เดียว แถมคุณยังสามารถอ่านรีวิวจากนักวิจารณ์อาหารคุณภาพท่านอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นเชฟชื่อดัง เจ้าของร้านอาหารฮิปๆ หรือ Food Stylist ระดับแนวหน้าของเมืองไทยได้ใน iPick อีกด้วย

อ่านริวิวจนอิ่มตาแล้ว อย่าลืมใช้ iPick ช่วยให้คุณอิ่มท้อง ด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่ช่วยให้คุณค้นหาร้านอาหารที่ตรงตามต้องการ จะเป็นร้านอาหารสุดฮิตที่ได้รับการคัดสรรแล้วจากทีมงาน หรือการแนะนำร้านอาหารโดนใจคุณ จากฐานข้อมูลการใช้งานที่คุณเคยค้นหา ให้คะแนน รีวิว หรือตั้งบุ๊คมาร์ค

แอปพลิเคชั่น iPick แบ่งเมนูการใช้งานหลักๆ ออกเป็น 4 เมนู ได้แก่

Home หน้า Home ของแอปพลิเคชั่น จะคอยอัพเดทคอนเทนท์ใหม่ๆ แนะนำร้านที่น่าสนใจ จัดอันดับร้านอาหารในแต่ละประเภทผ่าน 6 Icons Menu รวบรวมกิจกรรมต่างๆ ที่คัดสรรโดยทีมงานของ iPick นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถดูความเคลื่อนไหวของเพื่อนๆ และค้นหาเลือกร้านอาหารตามที่ต้องการได้อีกด้วย

Discover รวบรวมรีวิวจากนักวิจารณ์อาหารที่ได้รับการยอมรับมาให้คุณได้อ่านอย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็น Food Bloggers เชฟชื่อดัง เจ้าของร้านอาหารฮิปๆ หรือ Food Stylist ระดับแนวหน้าของเมืองไทย เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่าอาหารร้านนี้อร่อยแน่นอน


Moments สามารถเห็นได้ทุกความเคลื่อนไหวของเพื่อนๆ ไม่ว่าใครจะ Like, Rate หรือ Upload รูปที่ร้านไหนๆ รวมถึงคุณยังสามารถกดถูกใจ และ comment เพื่อพูดคุยกับเพื่อนของคุณบน Moments ได้ทันที

Me เป็นหน้ารวม Food Journey หรือไดอารี่ในการรับประทานอาหารของผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนนัดหมายของคุณกับเพื่อนๆ หรือร้านอาหารที่คุณบุ๊คมาร์ก รีวิว และโพสต์รูปไว้

แอปพลิเคชั่น iPick ยังมีฟีเจอร์ต่างๆ ที่น่าสนใจสำหรับคนที่พิถีพิถันในเรื่องรสชาติของอาหาร อาทิ

Smart Search (ระบบค้นหาอัจฉริยะ) เรียนรู้ประเภทร้านอาหารที่คุณชื่นชอบ จากร้านอาหารที่คุณค้นหาบ่อยๆ หรือเคยไป และแนะนำร้านอาหารที่ได้รับการยอมรับจากนักวิจารณ์อาหารชื่อดัง ตลอดจนร้านอาหารที่เพื่อนของคุณเคยรีวิว


Plan a Meetup (วางแผนนัดหมาย) ให้คุณวางแผนการนัดหมายของคุณกับเพื่อนๆ ที่ร้านอาหารโปรด ชวนเพื่อนได้ง่ายๆ ผ่าน WeChat, Facebook หรือ Whatsapp

Rate (ร่วมให้คะแนนและอ่านรีวิวจากเรา) มีรีวิวร้านอาหารมากมายให้คุณเลือกอ่านก่อนตัดสินใจไปทาน นอกจากนี้คุณยังสามารถกลับมาให้คะแนนร้านอาหารนั้นๆ และเขียนรีวิวของตัวคุณเองได้อีกด้วย

Nearby (ใกล้เคียง) คุณสามารถหาร้านอาหารใกล้เคียงบริเวณที่คุณอยู่ได้ แถมยังเลือกให้จัดอันดับตามคะแนน ระยะทาง หรือราคาได้อีกด้วย

จะกิน จะนัดที่ไหน iPick เลือกให้ง่ายกว่าเยอะ

          พิเศษ! ในเดือนตุลาคม 2558 iPick ร่วมกับ Citibank มอบเครดิตเงินคืน 300 บาท ให้กับสมาชิกบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ เพียงร่วมสนุกง่าย ๆ แค่ลงทะเบียน และอัพโหลดรูปอาหารจากร้านโปรดของคุณบน iPick ผู้โชคดี 100 ท่านแรกต่อวันจะได้รับเครดิตเงินคืน 300 บาทจากซิตี้แบงก์ซึ่งจะถูกโอนเข้าบัญชีบัตรเครดิตของผู้โชคดีที่ได้ลงทะเบียนเอาไว้ ภายในวันที่ 15 ธันวาคม 58 (จำกัดสิทธิ์ 1 ครั้ง/ท่าน/สัปดาห์) อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

   ดาวน์โหลดฟรีที่ 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook