เทคนิคการช้อปและใช้ไลฟ์สไตล์ให้สนุก..สุด!

เทคนิคการช้อปและใช้ไลฟ์สไตล์ให้สนุก..สุด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช้อปเสร็จ เที่ยวเสร็จทีไร..ต้องมานั่งกุมขมับกับเงินที่หมดไปแบบไม่รู้ตัว! ก่อนจ่ายก็เพลินดี สนุกอยู่ แต่หลังจากนั้น #ผมนี่อยากจะเป็นลม สงสัยต้องต้มบะหมี่กินกันไปจนถึงสิ้นเดือน! แบบนี้ต้องเปลี่ยนมาใช้ชีวิตให้มีสติยิ่งขึ้น! ลิสต์รายการที่อยากได้ ค่อย ๆ เดิน ค่อย ๆ ดู ค่อย ๆ ลอง เป๊ะจริง ใช่จริง..ถึงคว้ามานะ! หากไม่ใช่ ก็คงต้องปล่อยให้หลุดมือไป แล้วเก็บไว้เป็นงบคราวหน้า หรือลงบัญชีเงินเก็บไว้จะดีกว่า..ฉลาดกว่าเนอะ!

สำหรับชิ้นที่ใช่ และตัดสินใจจะรับไว้เลี้ยงดู เอ้ย! เป็นเจ้าของแล้ว..ก็อย่าเพิ่งรีบจ่ายนะ..อ๊ะ! ไม่ใช่อะไร แค่อยากเช็คให้ชัวร์ว่ามีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคนเทรนดี้อย่างเราหรือเปล่า? ด้วย AIS LIVE 360º ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิตในยุคดิจิทัล อย่าง AIS Privileges ที่คัดสรรร้านค้าและแบรนด์เนมชั้นนำกว่า 12,000 รายพร้อมส่วนลดที่มอบความพิเศษให้คุณทุกวัน ทั้งยังสะดวกสุด ๆ เพราะอัพเดทได้ตลอด 24 ชั่วโมงผ่านแอพพลิเคชั่น AIS Privilege App เพียงดาวน์โหลดไว้บนมือถือ..คราวนี้ถึงจะจ่ายไป ก็จ่ายแบบคุ้มสุด ๆ

เสร็จแล้วขอโทร ขอถ่าย อัพภาพอวดเพื่อนสักหน่อย แหม! ได้ของดีคุ้มค่ามาขนาดนี้! แถมการใช้งานบนเครือข่ายโทรศัพท์ AIS ทุก 25 บาท ยังเปลี่ยนเป็น 1 พอยท์ จาก AIS Points ไว้สะสมของเก๋ ๆ สนุกกับไลฟ์สไตล์ที่ใช่! อยากมีประสบการณ์สุดล้ำในทริปสุดพิเศษ เดินทางไปด้วยกันกับ AIS Experiences ที่สร้างสรรค์ความเลิศหรูทุกรายละเอียด หรือง่าย ๆ แค่กดรหัสฟรีไปลุ้นทอง ก็มีสิทธิ์รวยได้ทุกวันกับ AIS Rewards เสริมด้วยบริการสุดประทับใจ ยกระดับความสุขจาก AIS Services ..แบบนี้เรียกว่ามีแต่ได้กับได้สินะ!

แค่เป็นลูกค้าผู้ใช้โทรศัพท์เครือข่าย AIS..ชีวิตก็ดี๊ดี! ทั้งช้อปและใช้ไลฟ์สไตล์ได้สุด! กว่าที่เคย..นี่ก็เป็นอีกหนึ่งเทคนิคดี ๆ ที่เอาไปใช้ได้นะจ๊ะ ทั้งยังมีกิจกรรมอีกเพียบ ให้สนุกอีกเยอะ..จัดเต็มอ่ะ พูดเลย!
AIS LIVE 360º เติมทุกองศากับความพิเศษ ให้คุณใช้ชีวิตได้มากกว่า

ตอบแทนลูกค้าด้วยการดูแลที่พิเศษยิ่งกว่ากับ AIS LIVE 360º เติมเต็มทุกองศากับความพิเศษในการใช้ชีวิตแบบรอบด้าน ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ครบทั้ง 360 องศาของชีวิต มอบความสุข และความพึงพอใจที่มากยิ่งกว่า.. AIS Privileges จัดเต็มสิทธิพิเศษส่วนลดแบรนด์ดังกว่า 12,000 ร้านค้าทั่วประเทศ AIS Experiences สร้างประสบการณ์สุดล้ำกับทริปสุดพิเศษ AIS Rewards มอบรางวัล ลุ้นทองทุกวัน AIS Points แลกพอยท์ คืนกำไรให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึง AIS Services ที่ยกระดับงานบริการด้วยเทคโนโลยีและบุคลากรที่ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคดิจิทัล..ทั้งหมดนี้คือความสุขที่ AIS สร้างสรรค์ขึ้น เพื่อให้ทุกวันของคุณสนุกกว่าที่เคย ติดตามความพิเศษรอบตัวคุณได้ที่ www.ais.co.th/live360

[ Advertorial ]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook