รีวิวโรงแรม L'hotel Island South ใกล้โอเชี่ยนปาร์ค ฮ่องกง แค่เอื้อม

รีวิวโรงแรม L'hotel Island South ใกล้โอเชี่ยนปาร์ค ฮ่องกง แค่เอื้อม

รีวิวโรงแรม L'hotel Island South ใกล้โอเชี่ยนปาร์ค ฮ่องกง แค่เอื้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เนื่องด้วยฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล ได้ร่วมกับสวนสนุกระดับโลก โอเชี่ยนปาร์ค (Ocean Park) ฮ่องกง จัดกิจกรรมเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลฮัลโลวีน โดยจำลองบรรยากาศภายในสวนสนุกโอเชี่ยนปาร์ค ให้อบอวลไปด้วยกลิ่นไอของความระทึกขวัญอันหลากหลาย 1 ในนั้นได้จำลองรูปแบบความหลอนจากซีรี่ส์ชื่อดัง "The Walking Dead" ซึ่งกำลังจะกลับมาสร้างความหลอนอีกครั้งในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ กับซีซั่นที่ 6

โดย Sanook! ได้รับคำเชิญจาก ฟ็อกซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชนแนล (ประเทศไทย) ให้เข้าร่วมงานแถลงเปิดตัวกิจกรรมดังกล่าว ในวันที่ 17 ก.ย. ณ โอเชี่ยนปาร์ค โดยเราได้บินลัดฟ้าไปเกาะฮ่องกงเพื่อร่วมงาน

โอกาสดีๆ อย่างนี้ Sanook! Travel ไม่พลาดที่จะเก็บภาพโรงแรม L'hotel Island South (โลเทล ไอแลนด์ เซาต์) ซึ่งเป็นที่พักมาให้เป็นข้อมูล เผื่อมีใครสนใจอยากไปเที่ยวที่ โอเชี่ยนปาร์ค แต่ไม่อยากต้องเหนื่อยจากการเดินทาง เพราะนั่งรถแค่ 5 นาที ก็ถึงสวนสนุกแล้ว

การเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง หรือ สนามบินเช็กแล็บก็อก ไปที่โรงแรม L'hotel Island South (โลเทล ไอแลนด์ เซาต์) ก็ง่ายๆ หลังจากเดินพ้นประตูผู้โดยสารขาเข้า มองไปทางซ้ายก็จะเห็นเคาเตอร์ Train Ticket เพื่อซื้อบัตรรถไฟ Airport Express แบบเที่ยวเดียว นั่งตรงจากสนามบินไปที่สถานี Hong Kong ซึ่งจะมีรถชัตเติลบัสของโรงแรมจอดรอรับส่งฟรี ตั้งแต่เวลา 07.00-23.50 น.

และบัตร octopus ที่เป็นบัตรสารพัดประโยชน์ สามารถใช้ได้ทั้งกับรถไฟฟ้าใต้ดิน (MTR), รถไฟเข้า-ออกเมืองจากสนามบิน (Airport Express), รถรางบนเกาะฮ่องกง, รถราง The Peak, Light Rall, รถประจำทาง, มินิบัส, เรือ Star Ferry และเอาไปใช้ซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อได้อีกด้วย พูดเลยว่าสะดวกมาก เห็นแล้วอยากให้เมืองไทยมีบ้างเลย

ราคาในการซื้อบัตร octopus ครั้งแรก ผู้ใหญ่ ราคา HK$150, เด็ก และผู้สูงอายุ ราคา HK$70 ทั้ง 2 ประเภทมีค่ามัดจำบัตร 50

สำหรับห้องพักที่โรงแรม L'hotel Island South (โลเทล ไอแลนด์ เซาต์) เราได้นอนที่ห้อง Standard วิวเมือง จากหน้าต่างมองเห็นโอเชี่ยนปาร์คด้วย ใกล้แค่ไหนลองคิดดู

ภายในห้องมีข้าวของจำเป็นครบ โทรทัศน์ ตู้เย็น ตู้เซฟ ไดร์เป่าผม ที่ชอบที่สุดตรงที่มีปลั๊กไฟอแดปเตอร์ไว้ให้เลย เพราะที่ฮ่องกงปลั๊กไฟไม่เหมือนบ้านเรา

ส่วนในห้องน้ำก็มีอ่างอาบน้ำ แต่สาวๆ อาจจะมีเขินๆ บ้าง เพราะผนังที่ติดกับเตียงเป็นกระจกใส คนที่ไม่ได้มากับคนรักอาจจะไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่ โชคดีที่เราได้นอนคนเดียว นอกจากนี้ ยังไม่มีสายฉีดชำระ อันนี้แอบขัดใจเบาๆ

ข้ามมาที่อาหารเช้า ห้องอาหารของโรงแรม L'hotel Island South อยู่ที่ชั้น 3 เดินไปบอกเลขห้องกับพนักงานด้านหน้าได้เลย ไลน์อาหารเช้าก็เหมือนโรงแรมทั่วไป ที่เพิ่มเติมคือมีติ่มซํา โจ๊ก และซุปร้อนๆ แบบจีน ส่วนใครที่อยากกินไข่ดาว ก็ต้องสั่งกับพนักงานโดยตรง เพราะไม่มีในไลน์อาหาร

กินอิ่มแล้ว ก่อนต้องเช็กเอ้าท์ตอนเที่ยง เราก็แอบไปเดินสำรวจที่สระน้ำกับฟิตเนสของโรงแรม เป็นฟิตเนสที่คนที่ชอบออกกำลังกายจะฟินแน่ๆ เพราะมองออกไปจะเห็นสระน้ำริมระเบียงที่อยู่ติดกัน ทั้งฟิตเนสและสระว่ายน้ำไม่ใหญ่ แต่ก็ไม่ได้วุ่นวาย และมีความเป็นส่วนตัว

หลังจากได้เดินขึ้นเขาลงเขา ตะลุยเที่ยวในสวนสนุกโอเชี่ยนปาร์คทั้งวัน บอกเลยว่าการได้กลับมาแช่น้ำร้อนในอ่างน้ำ และล้มตัวลงนอนบนเตียงกว้างๆ หมอนนุ่มๆ ที่โรงแรม L'hotel Island South มันฟินมาก....

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ รีวิวโรงแรม L'hotel Island South ใกล้โอเชี่ยนปาร์ค ฮ่องกง แค่เอื้อม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook