สวยเลอค่า Afternoon Tea ฤดูใบไม้เปลี่ยนสี

สวยเลอค่า Afternoon Tea ฤดูใบไม้เปลี่ยนสี

สวยเลอค่า Afternoon Tea ฤดูใบไม้เปลี่ยนสี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งกับ  Afternoon Tea จ้า จากครั้งก่อนที่ Sanook! Travel ได้เคยพาไปชิม Afternoon Tea ช่วงลาเวนเดอร์ จากโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กันมาแล้ว ซึ่งตอนนั้นจะออกแนวหวานๆ น่ารักหน่อยให้เหมาะกับช่วงลาเวนเดอร์

แต่ตอนนี้เข้าฤดูกาลใหม่แล้ว ทาง ดิ โอกุระ ก็เลยส่ง Afternoon Tea ช่วงฤดูใบไม้เปลี่ยนสี มาให้หนุ่มๆ สาวๆ กระชุ่มกระชวย ได้ร้องอู้หูววว์ กันอีกครั้ง Afternoon Tea ต้อนรับฤดูใบไม้เปลี่ยนสี..คราวนี้มาในรูปกล่องอะคิลลิกใสรูปทรงกล่องของขวัญค่ะ.. ซึ่งออกแบบพิเศษมาเพื่อฤดูกาลนี้โดยเฉพาะ ซึ่งการออกแบบก็จะเน้นการใช้สีโทนส้ม เพื่อให้เหมาะกับฤดูใบไม้เปลี่ยนสิค่ะ

ขนมมีหลากหลายทีเดียวเลยค่ะ..นับได้ประมาณ 20 กว่าชิ้น..มีเครื่องดื่มให้อีก 2 ชุด คือเลือกได้ว่าจะเป็นชาหรือกาแฟ 

มากันที่ไฮไลท์ของงานเลยค่ะ มาการองการสอดไส้ช๊อกโกแลต  ซึ่งเวลามาทานก็จะคอยลุ้นว่าจะปริ๊นรูปอะไรนะในฤดูกาลใหม่นี้ ซึ่งปีนี้เป็นลายของต้นโมมิจิ หรือต้นเมเปิ้ล ของประเทศญี่ปุ่นค่ะ..สวยงามมากกกกก

เซตนี้เป็นสโคนค่ะ..มีจำนวน 2 ชิ้น พ่วงมากับแยม 4 รส

ชิ้นนี้เป็น..แยมโรลส้มค่ะ เนื้อแน่น รสชาติไม่หวานมากค่ะ

ส่วนนี่เป็น โมจิรสช็อกโกแลตและรสกล้วย กับ เค้กมองบลังค์ที่มีส่วนผสมของเกาลัด

ถ้วยนี้เก๋มาก..เป็น Almond Green tea Pudding อยู่ในผอบแสนงาม

อันนี้เรียกว่า ทาร์ทแพร   

ส่วนชิ้นนี้จำชื่อไม่ได้ แต่เป็นคอนเฟล๊กซ์ค่ะ ก็จะกรอบๆ 

สุดท้ายแล้ว..เป็นแซนวิชค่ะ มีทั้งหมด 4 ชิ้น ก็มีไส้แซลมอนรมควัน ส่วนที่อยู่ในแก้วจะเป็นซีซาร์สลัด แล้วก็มีชีสสไลด์วางด้านบน แล้วห่อด้วยแผ่นแป้งบางๆ เวลาจะทานก็ราดด้วยน้ำสลัด ต้องบอกนิดนึงค่ะว่าแป้งนี่อร่อยล้ำ 

ตบท้ายจริงๆแล้ว..กับเครื่องดื่มม๊อกเทลสมูทตี้ฟักทอง รสชาติหอม หวาน มัน ทำจาก ฝักทอง น้ำเชื่อม ครีม และ ผงจันทร์เทศ ส่วนเครื่องดื่มอีกชนิดหนึ่งคือ สตรอว์เบอร์รี่ และ รูบาบ (Rhubarb)โซดา ที่รสชาติเปรี้ยวซ่า ประดับด้วยใบโมมิจิให้บริการอีกด้วย..แต่ไม่รวมในเซตของ Afternoon Tea นะจ๊ะ หน้าตาน่ารักเลยทีเดียว นอกจากนี้ก็ยังมีเครื่องดื่มอื่นๆ ที่ได้แรงบันดาลใจมาธรรมชาติอีกด้วยค่ะ..

ใครที่อยากลิ้มลองความอร่อย..ของชุดน้ำชายามบ่ายชุดพิเศษนี้ ก็มาทานได้ในช่วงวันที่ 1 กันยายน ถึง วันที่ 30 พฤศจิกายน 2558 ตั้งแต่เวลา 14.00 น. – 17.00 น. นี้นะจ๊ะ ที่โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจค่ะ ราคาไม่ไกลเกินเอื้อมด้วยจ้า ขนมอร่อย วิวดี หาได้ที่นี่แหละ ^^ 

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ

อัลบั้มภาพ 28 ภาพ ของ สวยเลอค่า Afternoon Tea ฤดูใบไม้เปลี่ยนสี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook