อย่างเริ่ด "ที่พักเมืองไทย" แต่สวยเหมือนอยู่เมืองนอก

อย่างเริ่ด "ที่พักเมืองไทย" แต่สวยเหมือนอยู่เมืองนอก

อย่างเริ่ด "ที่พักเมืองไทย" แต่สวยเหมือนอยู่เมืองนอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook! Travel ได้รวบรวมรีสอร์ท โรงแรมที่น่าสนใจ..ที่สวยเหมือนอยู่ต่างประเทศ..ทั้งวิว ทิวทัศน์ ตัวอาคาร ที่สวยหรู ไม่แพ้ต้นฉบับในแถบยุโรป จริงๆ มาฝากกันค่ะ ซึ่งวันนี้เลือกมา 2 สถานที่ค่ะ คือที่ San Pareni Resort ที่จังหวัด เชียงใหม่ และ Villa maroc ปราณบุรี   ไปเริ่มกันเลยดีกว่า

San Pareni Resort  เชียงใหม่ (Changmai)

สำหรับ San Pareni Resort  ตั้งอยู่ที่ ตำบล แม่เหียะ จังหวัดเชียงใหม่ การออกแบบโดยรอบจะได้รับแรงบันดาลใจมาจากประเทศ อิตาลี เนเธอร์แลนด์และสวิสเซอร์แลนด์  และเป็นสถาปัตยกรรมในสไตล์วินเทจ  

ซึ่งอาคารทั้งหมด 3 หลัง  คือ  อาคารแนวทัสคานี่ (อิตาลี) , อาคารแนว Amsterdam  และตึกโบสถ์ที่ได้ถอดแบบมาจากเมือง Interlaken ประเทศสวิสเซอร์แลนด์ 

และมีห้องพักมีทั้งหมด 18 ห้อง มีทั้งแบบห้อง Superior และ ห้อง Suite 

นอกจาก San Pareni Resort จะเปิดบริการเป็นรีสอร์ทที่พักแล้ว..ยังเป็นสถานที่คู่รักต่างนิยมมาถ่ายภาพพรีเวดดิ้ง ไว้สำหรับใช้ในงานแต่งอีกด้วย 

ที่ตั้ง : 45/8 หมู่ 1 ตำบลแม่เหียะ อำเภอเมือง จังหวัดเชียงใหม่ 50100

ขอขอบคุณ

http://www.sanpareni.com/

https://www.facebook.com/SanPareniHotelChiangMai

วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท (Villa Maroc Resort) 

วิลล่า มาร็อก รีสอร์ท บนหาดปราณบุรี เป็นรีสอร์ทหรูสไตล์โมร็อกโกที่เต็มไปด้วยสีสันอันเจิดจรัส โดดเด่นขึ้นท่ามกลางหาดทรายสีทองอันเงียบสงบของปราณบุรี และมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจบทใหม่ให้กับผู้มาเยือน

โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากอารยธรรมโมร็อกโกอันสง่างาม รีสอร์ทตั้งอยู่บนหาดปราณบุรีที่มีหน้าหาดทอดยาวถึง 153 เมตร จึงทำให้ห้องพักทั้ง 15 ห้อง/หลัง มองเห็นทะเลอ่าวไทยอันงดงาม ห้องพักทุกห้อง/หลังได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันและหรูหราด้วยการใช้สีสรรอันวิจิตร และของตกแต่งตามแบบฉบับโมร็อกโก โดยห้องพักแต่ละห้อง/หลังได้รับการเรียกขานด้วยชื่อเครื่องเทศอันเลื่องลือของชาวอาหรับ เพื่อรำลึกถึงวิถีชีวิตในยุคกลางที่เชื่อมโยงอารยธรรมการค้าระหว่างชาวอาหรับและชาวโลก

ประเภทของห้องพัก: ทั้งหมด 15 วิลล่า

พูลคอร์ท (50-55 ตร.ม.) 6 ห้อง 

พูลวิลล่า (123 ตร.ม.) 4 หลัง                                                     

วิลล่าหนึ่งห้องนอน (126 ตร.ม.) 1 หลัง

วิลล่าสองห้องนอน (71 ตร.ม.) 2 ห้อง

รอยัลวิลล่า (144-269 ตร.ม.) 2 หลัง

บริการและสิ่งอำนวยความสะดวกภายในรีสอร์ท:

•คาซาบลังก้า (Casablanca) ให้บริการแบบ All Day Dining ที่รอมอบความอร่อยของอาหารโมร็อกโกและอาหารรสเลิศจากนานาชาติ ด้วยวัตถุดิบชั้นเยี่ยมที่สดที่สุดปรุงด้วยฝีมือชั้นเลิศของเชฟผู้เชี่ยวชาญจนเกิดเป็นรสชาติของอาหารหลากเมนูอันแสนอร่อยท่ามกลางการตกแต่งอย่างหรูหรา 

เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 06.30 น. - 22.00 น.

จำนวน 28 ที่นั่ง

•ชิชาบาร์ (Shisha Bar) บริการเมนูอาหารว่างแบบโมร็อกโกรสเลิศ และเครื่องดื่มอันหลากหลาย พร้อมค็อกเทลสูตรเฉพาะของวิลล่า มาร็อก พร้อมผ่อนคลายไปกับเสียงเกลียวคลื่นที่สาดกระทบเข้าฝั่ง บนระเบียงรับลมทะเล

เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา  17.00 น. - 24.00 น.

จำนวน 20 ที่นั่ง

•เฌอราซาด ฮัมมัม แอนด์ สปา (Sherazade Hammam & Spa)

เฌอราซาด ฮัมมัม แอนด์ สปา หรือพันหนึ่งราตรีตามตำนานอันแสนคลาสสิคในเทพนิยายอาหรับ สง่างามด้วยด้วยโคมไฟและประตูไม้โบราณส่งตรงจากโมร็อกโก  บริเวณห้องอบไอน้ำได้รับการออกแบบเป็นอาคารโดมสูง ประดับแวววับด้วยกระจกใสนำแสงจากธรรมชาติให้สาดส่องเข้ามาอย่างหรูหรา มีอ่างน้ำร้อนและเย็นสำหรับปรับอุณหภูมิร่างกายตามแบบฉบับของห้องอาบน้ำโมร็อกโกที่สมบูรณ์แบบ มีเมนูทรีทเมนต์ให้เลือกหลากหลายรูปแบบ ให้บริการโดยพนักงานผู้มีประสบการณ์และความชำนาญได้รับการฝึกฝนมาอย่างดี   เน้นการนวดตัวและดูแลบำรุงรักษาผิวพรรณ ไม่ว่าจะเป็นการนวดเพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อให้สดชื่นกระปรี้กระเปร่า หรือเพื่อผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวใหม่ให้สดใสเปล่งปลั่งอยู่เสมอ 

เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 น. - 19.00 น. 

•สระว่ายน้ำกลางแจ้ง 2 สระ 

•บริการเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตภายในบริเวณรีสอร์ท คลอบคลุมถึง ล็อบบี้ สระน้ำ และห้องอาหาร

•ห้องสมุด 

•ห้องออกกำลังกายเปิดบริการ 24 ชั่วโมง

ที่ตั้ง  

165/3 หมู่ 3 ตำบลปากน้ำปราณ อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77220 

โทรศัพท์: +66 32 630 771

โทรสาร:+66 32 630 791

Website: www.villamarocresort.com

หวังว่าคนที่ชื่นชอบที่พักสไตล์เหมือนได้อยู่ ได้เที่ยวต่างประเทศ คงจะชอบกันนะคะ ถ้าหากมีโอกาสก็ลองไปเยี่ยมเยือนกัน ลองไปพักผ่อนกันได้ กินของไทย ใช้ของไทย ยังไงก็สบายใจกว่าที่ไหนๆ อยู่แล้ว :)

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ อย่างเริ่ด "ที่พักเมืองไทย" แต่สวยเหมือนอยู่เมืองนอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook