รวม 5 อีเวนท์เด็ด..น่าโดน ประจำเดือนสิงหาคม

รวม 5 อีเวนท์เด็ด..น่าโดน ประจำเดือนสิงหาคม

รวม 5 อีเวนท์เด็ด..น่าโดน ประจำเดือนสิงหาคม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดือนสิงหาคมเป็นเดือนที่มีวันหยุดกลางเดือนนั่นก็คือวันแม่ 12 สิงหาคม แต่ในช่วงเดือนดังกล่าวเรียกได้ว่านอกเหนือจากกิจกรรมวันแม่แล้ว ยังมีอีเวนท์สุดชิคที่น่าสนใจและอยากจะเอามาแนะนำให้คุณผู้อ่านไปแวะเวียนเก็บเกี่ยวบรรยากาศและเพลิดเพลินไปกับวันหยุดสุดสัปดาห์ ตามเรามาเรามี 5 อีเวนท์ที่อยากจะชวนคุณไปเอนจอยกัน 

1.เทศกาลโฟโต้ บางกอก 2015 เทศกาลภาพถ่ายนานาชาติ

วันที่ : 29 กรกฎาคม - 04 ตุลาคม 2558

สถานที่: หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร 

ในยุคที่ทุกคนมีกล้องถ่ายรูปอยู่ในโทรศัพท์มือถือ และกล้องโปรฯ ราคาไม่แพงเกินเอื้อม หลายต่อหลายคนจึงกลายเป็นศิลปินสมัครเล่นที่มีผลงานภาพถ่ายมากมาย แน่นอนการมีเทศกาลภาพถ่ายขึ้นมาเปรียบเสมือนการสร้างพื้นที่ในการรวมตัวของเหล่าศิลปินทั้งมืออาชีพและมือสมัครเล่นให้มารวมตัวกันเพื่อแลกเปลี่ยนผลงานและได้พัฒนาศักยภาพของตัวเอง แถมในนิทรรศการกาลยังเก๋ไก๋ด้วยการนำเสนอภาพถ่ายของเหล่าศิลปินที่มีผลงานเด่นในคอนเซปต่างๆ แต่ที่เด็ดกว่าคือมีการฝึกเวิร์คชอปในหัวข้อ การพิมพ์ภาพอย่างมืออาชีพ โดย เอปสัน ดิจิตอล ดาร์กรูม อะคาเดมี", "เรียนรู้กลไกการทำงานของกล้อง ถ่ายรูป กับ อาร์ จี บี อินสตอลเลชั่น", "เรียนการคัดเลือกภาพ อีดิดติ้งภาพถ่าย กับ อินวิซิเบิ้ล โฟโต้กราฟฟี เอเชีย โดย เควิน ลี และอีกหนึ่งเวิร์คชอป โดย ชาง วูบิน ทั้งสองกิจกรรมได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญจากประเทศสิงคโปร์", "อันเทอร์เนทีฟ ปริ๊นติ้ง โดย กูนสตูดิโอ" ด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยว PhotoBangkok 2015 สามารถดูได้ที่

www.photobangkokfestival.com, หรือ www.facebook.com/PhotoBangkok

หรือผู้สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 214 6630-8, 089 203 6889  

2. 'RAD market in field' (แรด มาร์เก็ท อิน ฟิลด์)

วันที่ : 1-2 สิงหาคม 2558

สถานที่: ARENA 10 ทองหล่อ (อารีน่า 10, ทองหล่อ ซอย 10) ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น.

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่หลงใหลการไปเดินตลาดนัด Flea Market เดินช็อปปิ้งเสื้อผ้าจากแบรนด์แฮนด์เมดสุดเก๋ หรืออิ่มกับอาหารฟู้ดแฟชั่นที่โดดเด่นจนต้องอัพรูปขึ้นโซเชียลมีเดียอวดเพื่อนๆ นี่เป็นอีกหนึ่งอีเวนท์ที่บรรดาเด็กแนวและฮิปสเตอร์ไม่ควรพลาด ความพิเศษไม่หยุดแค่การเปิดท้ายเท่านั้นแต่งานนี้ยังมีบรรดาดาราและเซเล็บมาเปิดร้านด้วยอาทิ แพนเค้ก - เขมนิจ, กันต์ - กันตถาวร, เบเบ้ - ธันย์ชนก, ใบเตย - สุธีวัน, แคทตี้ – แคทเธอรีน และระหว่างที่เดินเล่นจนเหนื่อย ก็มีศิลปินมาร้องเพลงให้ฟังอาทิ Sqweez Animal (สคีซ แอนนิมอล), Nap a lean (แนป อะ ลีน), Sukhumvit 66 (สุขุมวิท 66) และ Hit The Road (ฮิต เดอะ โร้ด) กันอีกด้วย จดวันที่ลงในแอพแจ้งเตือนเลยนะ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและติดต่อจองบูธได้ทาง 

www.facebook.com/radmarket.official 

IG : radmarket.official

LINE : radmarket.official

3.BIG Motor Sale 2015

วันที่ : ไบเทคบางนา

สถานที่: 1 สิงหาคม 2558 - 9 สิงหาคม 2558  

ถึงแม้ว่างานมอเตอร์โชว์จะเป็นพระเอกของงานรถในทุกๆปีก็ตาม แต่สำหรับงาน BIG Motor Sale 2015 ที่ผู้จัดตั้งเป้าว่าจะเป็นงาน “ขายรถ” ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด โดยผู้จัดการ ยานยนต์สแควร์กรุ๊ป เจ้าของหนังสือ ยานยนต์-นักเลงรถ-นักเลงมอเตอน์ไซค์และนักเลงรถกระบะซึ่งในงานจะมีการจัดแสดงรถ แนะนำรถใหม่ แน่นอนว่าใครกำลังมองหารถคันใหม่ หรืออยากจะไปเดินดูยานยนต์เท่ๆ งานนี้ไม่ควรพลาด

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/bigmotorsale.yanyont

4.เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก (TITF) ครั้งที่ 17

วันที่ :  ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

สถานที่: 13 สิงหาคม 2558 - 16 สิงหาคม 2558  

หากคุณเป็นหนึ่งคนที่ชอบเที่ยวกินลมชมวิว พักโรงแรมต่างถิ่น หรือแม้กระทั่งบินไปเมืองนอก งานนี้เรียกได้ว่ารวมเอาบรรดาผู้ประกอบการทั้งรีสอร์ท โรงแรม สถานที่ท่องเที่ยว ให้คนชอบเปลี่ยนบรรยากาศเมืองหลวงไปเอนจอยวีคเอนด์กันชนิดที่เดินงานนี้ไปแล้วคงต้องพกบัตรเครดิตไว้หลายใบหน่อย เนื่องจากส่วนลดและสิทธิพิเศษเพียบ 

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.facebook.com/ttaatitf

5.งาน Hua Hin Jazz Festival 2015

วันที่ :  8 สิงหาคม 2558

สถานที่: สวนหลวงราชินี 19 ไร่ (ฝั่งทะเล) จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ออกนอกเมืองกันบ้างไม่ไกลกรุงเทพฯ นักขับรถไป 2-3 ชั่วโมงก็ถึง รถตู้สาธารณะก็มีบริการสำหรับคนไม่ได้ขับรถ เทศกาลดนตรีแจ๊ส ริมชายหาดหัวหินซึ่งแน่นอนว่างานนี้ฟรี งานเริ่มตั้งแต่เวลา   17.00 – 24.00 น. แถมศิลปินที่มาร้องเพลงในงานก็เรียกได้ว่าขนขุนพลแนวแจ๊สชั้นนำมากมาย อาทิเช่น หนึ่ง จักรวาล, เจอรี่ เบิร์ด ควอทเต็ท , ป้อม , เอ็ดดี้ , จิ , สมชัย , เจอเรมี่ มอนเทโร่ , อีทีซี , บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งอีเวนท์ที่น่าไปไม่น้อยเลยทีเดียว 

รายละเอียดเพิ่มเติม http://huahinlink.com/hua-hin-jazz-festival-2015  

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ รวม 5 อีเวนท์เด็ด..น่าโดน ประจำเดือนสิงหาคม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook