KLM Royal Dutch Airlines สายการบินต่างชาติที่แคร์คนไทย

KLM Royal Dutch Airlines สายการบินต่างชาติที่แคร์คนไทย

KLM Royal Dutch Airlines สายการบินต่างชาติที่แคร์คนไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

          ความใฝ่ฝันของนักท่องเที่ยวทั้งหลายเชื่อได้เลยว่าต้องมีจุดหมายปลายทางอย่างยุโรปอยู่ในใจอย่างแน่นอน  เหตุเพราะยุโรปเป็นทวีปใหญ่ที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ทางวัฒนธรรมอันยาวนาน ไม่ว่าจะเป็น ปารีส  ลอนดอน หรืออัมสเตอร์ดัม ที่พร้อมชวนให้นักท่องเที่ยวทั่วทั้งโลกไปเยือน 

          หลายท่านอาจจะสานฝันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่อีกหลายท่าน ยุโรปก็ยังคงเป็นแค่ความฝัน ด้วยอุปสรรคทั้งหลายในการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเรื่องการจองตั๋ว, การวางแผนการเดินทางไกลข้ามทวีป, รวมไปถึงการแวะเปลี่ยนเครื่องในแต่ละครั้ง ก็ดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่คอยกวนใจในยามเดินทาง ทำให้ไม่ตัดสินใจไปเยือนยุโรปสักที

 

          และจุดนี้เอง ทำให้สายการบินยุโรปอย่าง KLM เล็งเห็นถึงความกังวลของนักเดินทาง จึงมีบริการเว็บไซต์เป็นภาษาไทย ให้คนไทยได้ใช้บริการได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น พร้อมให้ข้อมูลข่าวสารและบริการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น

          การจองตั๋ว ทางสายการบินได้เปิดเว็บไซต์ที่เป็นภาษาไทยให้คนไทยได้เข้าไปเลือกเที่ยวบินกันได้ง่ายๆ เมื่อใช้บริการจองตั๋วเครื่องบินทางเว็บไซต์ ใครที่มีจุดหมายปลายทางในใจแล้ว สามารถคำนวณค่าใช้จ่ายทั้งหมดในการเดินทางได้ที่หน้าเว็บไซต์เลย หรือหากอยากเลือกเดินทางตามงบประมาณที่จ่ายไหว ก็เลือกได้ตามเดือนที่มีราคาต่ำสุดแสดงไว้ ขอบอกว่าสายการบิน KLM มักจะมีตั๋วดีราคาถูกมาให้เราเห็นอยู่บ่อยๆ 

 

          การเปลี่ยนแปลงเที่ยวบิน สำหรับคนที่จองตั๋วไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่มีความจำเป็นต้องเลื่อนวันและเวลา หรืออยากจะเปลี่ยนที่นั่ง ทางเว็บไซต์จะมีคำแนะนำบอกอย่างละเอียดในการดำเนินการ และยังสามารถดำเนินการผ่านทางออนไลน์ได้แบบง่ายๆอีกด้วย


          การแวะพักเปลี่ยนเครื่อง ทางสายการบินจะมีการแจ้งเตือนไว้สำหรับคนที่ต้องแวะเปลี่ยนเครื่องที่ประเทศต่างๆ ใครที่เดินทางคนเดียวก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะทางสายการบินได้ให้ข้อมูลเรื่องวิธีการและขั้นตอนต่างๆในการเปลี่ยนเครื่องไว้ให้พร้อมอย่างชัดเจน 

          และไม่ได้มีแต่เว็บไซต์ภาษาไทยเท่านั้น ทาง KLM Airlines ยังมี Facebook Fanpage ที่บริการ 24/7 เป็นภาษาไทยอีกด้วย

           Facebook Fanpage คอยอัพเดทข่าวสาร ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่น สถานที่ท่องเที่ยว หรือกิจกรรมต่างๆ และจะมีแอดมินทำหน้าที่คอยดูแล แนะนำข้อมูล หรือตอบข้อสงสัย แน่นอนว่าการพูดคุยนั้นจะเป็นภาษาไทยและพร้อมบริการตลอด 24 ชั่วโมง แบบนี้ก็คงจะไม่ต้องกังวลแม้ในระหว่างการเดินทางในต่างประเทศอีกต่อไป

 

          ยังมีอีกหนึ่งบริการที่น่าสนใจ คือฟังก์ชั่น Meet and Seat ที่เปิดโอกาสให้ผู้โดยสารได้ทำความรู้จักกันก่อนขึ้นเครื่อง เผื่อว่าใครที่เดินทางคนเดียวแล้วต้องการหาเพื่อนร่วมทาง หรืออยากเลือกเพื่อนนั่งข้างๆ ที่คุยถูกคอระหว่างเที่ยวบิน ก็สามารถใช้บริการฟังก์ชั่นนี้ได้ด้วยวิธีการง่ายๆ 

          ขั้นตอนการใช้บริการ Meet and Seat ระหว่างการเลือกที่นั่งบนเครื่อง เพียงแชร์โซเชียลโปรไฟล์ของตัวเอง เช่น เฟสบุ๊ก แค่นี้ก็ทำให้เราสามารถพูดคุยกับคนที่ใช้บริการฟังก์ชั่นเดียวกันได้ เป็นบริการที่สะดวกสบายแถมได้เจอเพื่อนใหม่ในการเดินทางอีก

          งานนี้จะบอกว่าสายการบินต่างชาติไม่แคร์คนไทยก็คงไม่ได้แล้ว ก็เอาใจคนไทยซะขนาดนี้ ทั้งเว็บไซต์ที่เป็นภาษาไทย แล้วยังมีแอดมินดูแลตลอด 24 ชั่วโมง สะดวก และง่ายขนาดนี้ ทริปยุโรปสำหรับหลายๆ คน คงไม่หยุดอยู่แค่เพียงความฝันอีกต่อไป ถือเป็นสายการบินยุโรปที่ใส่ใจทุกรายละเอียดจริงๆ 

          ใครที่ชอบเดินทาง สัมผัสแรกแห่งความเป็นยุโรปกับสายการบิน KLM ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในใจหลายๆ คนได้ ลองเข้าไปดูข้อมูล พร้อม  Subscribe รับโปรโมชั่นดีๆ ได้ที่ http://www.klm.co.th  หรือ https://www.facebook.com/KLMThailand กันได้เลย

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook