10 โรงแรม "แพง เริ่ด หรู" ในเชียงใหม่ ที่เห็นแล้วต้องร้อง ว้าว!

10 โรงแรม "แพง เริ่ด หรู" ในเชียงใหม่ ที่เห็นแล้วต้องร้อง ว้าว!

10 โรงแรม "แพง เริ่ด หรู" ในเชียงใหม่ ที่เห็นแล้วต้องร้อง ว้าว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คราวก่อนเราแนะนำ 10 โรงแรม เก๋ไก๋แต่สบายกระเป๋า ที่เชียงใหม่ กันไปแล้ว คราวนี้ JetRadar ขอมาแหวกแนว แนะนำ 10 โรงแรม แพง เริ่ด หรู ที่สุด ในเชียงใหม่ กันบ้างค่ะ โรงแรมที่เราเลือกมานั้น นอกจากจะ แพง สวย เริ่ด หรูแล้ว คุณภาพการบริการและความปลอดภัยยังเป็นเลิศ อย่ารอช้า ไปดูกันเลยว่า โรงแรมที่เราเลือกมานั้น จะแพง สวย เริ่ด หรู ขนาดไหน เห็นแล้วอาจจะต้องตะลึง ถึงกับตาค้าง อ้าปากร้อง “ว้าว” กันเลยทีเดียว

10.อนันตรา เชียงใหม่ รีสอร์ท แอนด์ สปา

โรงแรมสไตล์ร่วมสมัยที่หรูหราแต่ก็คงความเป็นไทยพื้นเมือง มีสระว่ายน้ำติดริมแม่น้ำปิง ได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างเต็มที่ รู้สึกผ่อนคลายมากๆเลย

9. ปิง นครา บูติค โฮเต็ล แอนด์ สปา เชียงใหม่

โรงแรมที่ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์ ด้วยสถาปัตยกรรมแบบล้านนาโคโลเนียล อยู่ใกล้กับหอศิลปวัฒนธรรมเมืองเชียงใหม่ ยิ่งตอนกลางคืนที่โรงแรมเปิดไฟ จะสวยมาก เหมาะกับการถ่ายรูปเป็นที่สุด

8. แทมมารีน วิลเลจ เชียงใหม่

เป็นโรงแรมขนาดเล็ก ที่มีต้นมะขามยักษ์อายุกว่า ๒๐๐ ปีอยู่ในโรงแรม และจุดเด่นอีกอย่างของโรงแรมนี้คือ สิ่งทอ ซึ่งได้มาจากชาวไทยภูเขาหลายๆ ชนเผ่าที่ตั้งรกรากอยู่ที่เชียงใหม่ ใครที่ชื่นชอบสิ่งทอ ผ้าพื้นเมือง ไม่ควรพลาดนะคะ

7. 137 พิลลาร์ เฮาส์ เชียงใหม่

รีสอร์ทสุดหรูสไตล์บูติก ห้องพักตกแต่งสวยงามและห้องน้ำมีฝักบัวกลางแจ้งด้วยนะจะบอกให้ แถมยังเดินจากโรงแรมไปตลาดกลางคืนเชียงใหม่แค่ 10 นาทีเท่านั้นเอง

6. สิรีอำพัน บูติค รีสอร์ท แอนด์ สปา เชียงใหม่

รีสอร์ทที่ตกแต่งเรียบง่าย บรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ แต่อยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญๆของเชียงใหม่ เช่น ประตูเชียงใหม่, เชียงใหม่ไนท์บาซาร์และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลเชียงใหม่ พูดได้เลยว่าสุดยอดทำเลจริงๆ

5.มานะไทย วิลเลจ เชียงใหม่

บูติคโฮเทลที่เน้นการออกแบบที่ผสมผสานศิลปะตามแบบวัดเก่าแก่ในแนวร่วมสมัย คงกลิ่นไอแบบล้านนา น่าอยู่มากค่ะ แต่เสียดาย สระว่ายน้ำเล็กไปหน่อย

4. โรงแรมเดอะ ดาราเทวี เชียงใหม่

โรงแรมนี้ คุณอาจเคยได้ยินมาแล้วบ้าง เนื่องจากดาราคนดังชอบไปพักกัน ดังนั้นเรื่องความหรูหราไม่ต้องพูดถึง หรูสุดๆไปเลย โรงแรมตกแต่งแบบผสมผสานระหว่างสไตล์ไทยและโคโลเนียล และเชื่อหรือไม่! ที่นี่มีห้องอาหารถึง 9 ห้องกันเลยทีเดียว นักชิมไม่ควรพลาด

3.อะเวย์ ภูคำ เชียงใหม่ วิลล่า

เป็นที่พักที่เหมาะสำหรับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวที่ต้องการหลบหนีความวุ่นวายมาพักผ่อนแบบเงียบสงบ ซึ่งตรงกับชื่อโรงแรมเลยค่ะ ที่มาจากคำว่า get away นอกจากนี้ ที่วิลล่ายังมีห้องครัวเล็กๆสำหรับทำอาหารด้วย คนชอบทำอาหารทานเอง คงชื่นชอบนะคะ

2. เซน โอเอซิส เชียงใหม่ วิลล่า

ที่พักที่นี่มีห้องครัว ห้องน้ำพร้อมอ่างสปา และสระว่ายน้ำส่วนตัว ไม่ต้องไปแชร์กับใครนะจ๊ะ แถมยังมีผู้ช่วยส่วนตัวตลอด 24 ชั่วโมงอีกด้วย โอ้!! แม่เจ้า คงจะปฏิเสธไม่ได้ถึงความหรูหราไฮโซของโรงแรมนี้ใช่ไหมล่ะคะ

1.X2 เชียงใหม่ เซาท์เกท วิลล่า

วิลล่าสุดหรูแบบ 6 ห้องนอน แถมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมยังจัดปาร์ตี้หรือจะจัดบาร์บีคิวริมสระว่ายน้ำก็ได้ เก๋ไก๋ ไฮโซไปอีกแบบ จะไปพักกับครอบครัว เพื่อนฝูง หรือคนรัก ก็ได้ทั้งนั้น

 

 

ขอขอบคุณข้อมูล จาก http://www.jetradar.co.th/blog/10-most-expensive-hotels-in-chiang-mai/

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook