Spring Time in Europe : Land of Flowers ตอน Brugge , Belgium

Spring Time in Europe : Land of Flowers ตอน Brugge , Belgium

Spring Time in Europe : Land of Flowers ตอน Brugge , Belgium
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมืองที่มีตึกรามบ้านช่องสวยงาม เมือง Brugge ประเทศ Belgium เป็นเมืองที่สวยทุกซอกทุกมุม ถ้าใครได้ไปรับรองว่าได้เก็บความประทับใจกลับบ้านแน่ๆ ค่ะ ไปติดตามชมอีกหนึ่งตัวอย่างของความประทับใจในเมือง Brugge ประเทศ Belgium จากคุณ athorizon ได้เลยค่ะ

สวัสดีค่ะ มีโอกาสไปเที่ยวเมือง  Brugge ประเทศ Belgium มา ทริปนี้เดินทาง 10 วัน ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ ดอกไม้บาน ที่ เนเธอร์แลนด์ และ เบลเยี่ยม  เป็นอีกทริปที่ประทับใจ กับการเดินทางหลากหลายและได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ เรื่องราวระหว่างทางมากมาย กลับบ้าน เลยเก็บภาพมาฝากเพื่อนๆ ห้องนี้ แล้วคุณจะตกหลุมรัก Brugge

Brugge : เมืองเก่าศตวรรษที่ 11 ที่มีบทบาทสำคัญเป็นหนึ่งในเส้นทางการค้าของโลกมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 16 เมืองที่มีคลองเล็กคลองน้อยไหลพาดผ่าน จนได้ชื่อว่าเวนิสของยุโรปตอนเหนือ เป็นอีกหนึ่งเมืองอนุรักษ์ที่ได้ขึ้นทะเบียนมรดกโลก Unesco 

Brugge....... เมืองนี้ รักเลย ....... เมืองสวย มีหลากหลายมุมให้ชิลล์มาก หลายตรอกซอกซอย อัดแน่นไปด้วยความน่ารักของบ้านริมคลอง นอนที่นี่ 2 คืน ทำให้มีเวลาพอที่จะเดินเก็บมุมต่างๆ ของเมือง แต่ก็ยังมีหลากหลายมุม ที่ยังไปไม่ถึง เราจะพาทุกคน ...... ไปพบสบตา กับ ตรอก ซอก ซอย หลากหลายมุม ใน เมือง Brugge อีกหนึ่งเมืองโปรดของเรา มาดูกันว่า ตรอก ซอก ซอย ต่างๆ นำพาเราไปพบเจอกับบ้านเรือนสวยๆ น่ารักๆ อย่างไรบ้าง ใครไม่ตกหลุมรัก Brugge ให้รู้ไป .....  ไปกัน   ไปกัน.......


อีกหนึ่งย่านยิว ในเมือง Brugge ที่ให้บรรยากาศแตกต่าง แต่สวยงาม .......

เป็นยังไงบ้างคะ กับเมือง Brugge ประเทศ Belgium หวังว่า Brugge จะเป็นแรงบันดาลใจ ให้เพื่อนๆ หลายคนเก็บกระเป๋า ออกตามหาความฝันกันนะ ...........


ติดตามการเดินทางกับ รีวิว ข้อมูลทั้งทริปเต็มๆ ได้ที่นี่ค่ะ
Spring time in Europe (The Netherlands and Belgium) : Land of the flowers http://pantip.com/topic/33578543

ทริป 10 วัน ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ ดอกไม้บาน April ' 2015 เก็บเกี่ยวประสบการณ์ เรื่องราวระหว่างทางกลับบ้านมากมาย เป็นอีกทริปแห่งความประทับใจ กับการเดินทางหลากหลาย นอกจากสองเท้าซอกแซกไปยังมุมเมืองต่างๆ ทั้ง รถไฟ รถเมล์ เรือเมล์ ได้ทำตามอีกหนึ่งฝันกับการปั่นจักรยานตามหาทุ่งดอกไม้เป็นระยะทางกว่า 20 กิโลเมตร ในประเทศที่ขึ้นชื่อว่า เป็นมิตรกับจักรยานม๊าก มาก
    

แดนกังหัน รองเท้าไม้ ดอกทิวลิป ทุ่งดอกไม้หลากสี ช็อกโกแลต บ้านริมคลอง จักรยาน ....... ชวนไปดูกัน .........

ขอบคุณข้อมูลจากคุณ athorizon 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook