"Yogurtland" พรีเมี่ยมโยเกิร์ต แบบฉบับสัญชาติอเมริกันแท้ๆ

"Yogurtland" พรีเมี่ยมโยเกิร์ต แบบฉบับสัญชาติอเมริกันแท้ๆ

"Yogurtland" พรีเมี่ยมโยเกิร์ต แบบฉบับสัญชาติอเมริกันแท้ๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook! Travel จะพาทุกคนไปทาน โฟรเซนโยเกิรต์ ที่ "Yogurtland" กันค่ะ ต้องบอกว่าถูกใจคนรักสุขภาพแน่นอน..เพราะที่นี่เค้ามีสโลแกนว่า "Get Real" ของจริง ของแท้ ไม่หลอกลวงที่สำคัญประเทศไทยเป็นประเทศเดียวที่ได้เปิดเป็นสาขาแรกของเอเชียเลย ซึ่งโยเกิร์ต ที่นี่สามารถทานได้ทุกเพศ ทุกวัย แล้วก็ไม่อ้วนแน่นอน และที่สำคัญมีการรับรองจาก Kosher Certifications ที่ทุกคนบนโลกใบนี้สามารถทานได้อย่างมั่นใจ หายห่วง อย่างแน่นอนจ้า

อย่างที่บอกว่า "Yogurtland" สัญชาติอเมริกันแท้ๆ แห่งนี้ เค้ามี สโลแกนว่า "Get Real" ดังนั้นวัตถุดิบน้ำนมที่นำมาทำเป็นโยเกิร์ต และ Topping ทั้งหลาย ต้องนำเข้า แล้วหอบข้ามน้ำ ข้ามทะเลจากแหล่งกำเนิดของวัตถุดิบ..เพื่อที่จะให้รสชาติทุกอย่างคงที่ มีมาตรฐานเหมือนทานอยู่ที่อเมริกาและสาขาอื่นๆ ทั่วโลกนั่นเอง สรุปทุกสาขามีมาตรฐานเดียวกัน

ซึ่งเราเองก็เพิ่งได้ความรู้ใหม่จากพี่มาร์ค นิสิต นิมมานวรดิษฐ์ หนุ่มไทยที่หน้าจะออกไปทางญี่ปุ่นหน่อยๆ แต่ใจดี ฮ่าๆ ซึ่งพี่เค้ามาต้อนรับและยังเป็นผู้ดูแลพัฒนา Yogurtland เค้าบอกว่าโยเกิร์ตนี่ไม่ได้มีแต่รสเปรี้ยวหรือรสชาติผลไม้อย่างเดียวนะ แต่ยังมีรสชาติอื่นๆ ที่เลอค่า ให้เลือกมากกว่านั้นอีก.. นั่นไง!!! ความรู้ใหม่ของแท้  

พี่มาร์ค นิสิต นิมมานวรดิษฐ์

 ได้ความรู้พอสมควรละ ถึงเวลาลิ้มรสความอร่อยอย่างมีคุณภาพกันเลยดีกว่า นี่เป็นหน้าร้านของ Yogurtland สาขา สุขุมวิท35 ค่ะ อยู่ฝั่งตรงข้ามห้าง emquartier ทางลงรถไฟฟ้าพอดี ลูกค้าก็เข้าร้านมาเรื่อยๆ เลย

พอเข้าไปเราก็จะเห็นตู้กดโยเกิร์ตตั้งเรียงกันอยู่ค่ะ มีหลายตู้มาก..แยกตามรสชาติ ซึ่งแต่ละตู้ก็จะมีป้ายบอกว่าตู้ไหน ที่กดอันไหนเป็นรสชาติอะไร ซึ่งที่ไทยมีรสชาติอยู่ประมาณ 17 รส เช่น Bananas Foster,Matcha Green Tea,Chocolate Milkshake,Mango Mixer,Fresh Strawberry เป็นต้น ซึ่งก็จะมีการเพิ่มเติมรสชาติใหม่ๆ ออกมาเรื่อยๆ อ้อลืมบอกไป สาขานี้มี 3 ชั้นค่ะ ฉะนั้นมีที่นั่งแน่นอน 

ใครที่ยังไม่รู้ว่าแต่ละรสชาตินั้นเป็นยังไง ที่นี่เค้ามีให้กดชิมฟรีก่อนค่ะ ก็จะมีน้องๆ มาคอยดูแลกดให้ชิม (อยากชิมอันไหนเรียกน้องพนักงานได้เลย ไม่ต้องเขินที่นี่เค้าใจดี ^^) เราลองชิม Chocolate Milkshake กับ Peanut Butter ค่ะ ตัว Milkshake นี่รสชาติเหมือนกันกำลังดูดเครื่องดื่มที่เป็น Milkshake จริงๆ เลย เข้มข้ม หอม หวาน

ชิมเพื่อเรียนรู้ค่ะ ลองชิมทุกรสเลย เลือกไม่ถูก รักพี่เสียดายน้อง ^^"

พอได้รสชาติโยเกิร์ตที่ถูกใจแล้ว..ก็ไปหยิบถ้วยมากดเลยจ้ะ.. ถ้วยมีไซค์เดียว ทานแค่ไหน กดแค่นั้น แต่เราสามารถกดทีละหลายๆรสก็ได้..

แต่ละตู้จะมีป้ายบอกรสชาติของโยเกิรต์..แล้วก็มีเครื่องหมายบอกรายละเอียดว่าวัตถุดิบนี้อิมพอร์ตนำเข้ามาจากที่ไหน แคลอรี่เท่าไหร่ มีน้ำตาลไหม ไม่มีกลูเต็น.. คือ เจ๋งมากงานละเอียด ใส่ใจผู้บริโภคที่รักสุขภาพสุดๆ

ซูมกันให้เห็นชัดๆ ว่าสัญลักษณ์อันไหน คืออะไร..ล้วนแล้วดีต่อสุขภาพ

หลังจากเดินชมทั่วร้าน มาลองทำกันเลยดีกว่า..เราลองรสเผือก หรือ Taro นั่นเองค่ะ กลิ่นจะหอมๆ รสชาติกลมกล่อม ใช้ได้เลยทีเดียวค่ะ  

กดเสร็จละก็จะได้หน้าประมาณนี้ค่ะ..อันนี้วานเค้าทำถึงได้ยอดแหลมสวยงาม ตามท้องเรื่อง..แถ่น แท๊นนนน!!  

 

เลือก Topping เลยจ้า.. มีทั้ง Chocolate,ผลไม้สด,แคร๊กเกอร์,เยลลี่,ถั่วแดงกวน เยอะมาก พูดไม่หมด ฯลฯ

Topping ผลไม้สดตามฤดูกาล 

Topping ผลไม้นำเข้า Get Real

Topping Chocolate,Cracker,Cookie

อันนี้ห้ามพลาดเลย คาราเมล ซอส ดีมากกกกกกก..

มาแต่งถ้วยของเรากันดีกว่าเราชอบผลไม้ ก็มาเริ่มที่สตรอเบอร์รี่ก่อนเลย..ชิ้นเต็มปากเต็มคำ

เสร็จละก็จะได้ตามนี้ค่ะ จัดเต็มมาก

ก็นำไปชั่ง ตาชั่งว่าโยเกิร์ตหนักกี่กรัม..แล้วก็คิดตังค์ที่เคาน์เตอร์ ปล.ตักแต่พอทานนะจ๊ะเตือนก่อน หรือถ้าไปกับเพื่อนเยอะๆ ก็ไม่ต้องเป็นห่วง  เค้าคิด 100กรัม : 80 บาทค่ะ  ^^ แล้วน้องพนักงานก็จะให้ช้อนเรามา..อ้อต้องบอกก่อนว่า ช้อนที่ Yogurtland สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติด้วยค่ะ

เสร็จแล้วก็ไปนั่งทานกันได้เลย นี่เป็นบรรยากาศภายในร้านของแต่ละชั้นค่ะ ก็จะออกแนวสบายๆ

 

ใครที่อยากทานลองทาน Yogurtland ก็ไปได้ที่สาขา สุขุมวิท 35 (ฝั่งตรงข้าม emquartier) เทอร์มินัล 21 (Terminal 21 ) ก็ได้ค่ะ.. ตอนนี้ก็กำลังทยอยเปิดอีกหลายสาขา ลองตาม IG ก็ได้ค่ะ YOGURTLANDTHAILAND หรือ yogurtlandthailand.com 

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ "Yogurtland" พรีเมี่ยมโยเกิร์ต แบบฉบับสัญชาติอเมริกันแท้ๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook