ดินเนอร์เทศกาลปู Brown Crab สุดเลิศรส ที่ โรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณ

ดินเนอร์เทศกาลปู Brown Crab สุดเลิศรส ที่ โรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณ

ดินเนอร์เทศกาลปู Brown Crab สุดเลิศรส ที่ โรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดินเนอร์เทศกาลปู Brown Crab สุดเลิศรส ที่ โรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณ

วันหยุดยาวที่ผ่านมาหลายๆคนมุ่งหน้าออกต่างจังหวัดไปพักผ่อนกับครอบครัว แต่เรานั้นเพิ่งกลับมาจากบ้านนอกเลยอาศัยช่วงนี้ พักกายพักใจให้หายเหนื่อย และหาอะไรอร่อยๆกินใจกลางเมืองสักหน่อย หาไปหามาเลยสะดุดตากับเทศกาล”ปู” ที่ห้องอาหาร The Dining Room โรงแรมแกรนด์ไฮแอท เอราวัณ ที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองสุดๆ ว่าแล้วรีบนั่งรถไฟฟ้าไปเลยคร่า

แหม่แค่บรรยากาศภายในห้องอาหารก้ดูอลังการจิงๆนะเนี่ย แต่ถึงจะหรูก้ดูอบอุ่นนะ เพราะมีเพดานไม่มาเพิ่มความอุนนุน ไม่ทำให้รู้สึกเกร็งจนเกินไป แต่บอกเลยบรรยากาศยิ่งหรูหราเราก็ไม่กั๊ว เราจะตามล่า Brown Crab ในตำนานให้ถึงที่สุด โฮ่ๆๆๆ

มาเริ่มสำรวจไลน์บุฟเฟต์กันก่อน ที่นี่เป็น international Buffet ที่มีอาหารไทย อาหารญี่ปุ่น ติ่มซำ อาหารอิตาเลียนและสเต๊กส์ตามสั่ง ซีฟู๊ดเย็น แฮม Cold cut ประเภทต่างๆ เริ่มจากไลน์อาหารไทย มีทั้งเครื่องว่าง ยำ ส้มตำ ที่ชอบสุดต้องยกให้ข้าวตังหน้าตัง กับน้ำพริกไข่ปู เพราะหาทานยากนะสมัยนี้

หมึกกุ้งหอย มากันครบในไลน์ซีฟู๊ดส์ พร้อมน้ำจิ้มแซ่บๆ อะโห เริ่มหิวแล้วง่ะ

ที่เห็นแผ่นหลังเชฟกำลังง่วนอยู่หน้าเตา เพราะเป็นโซน Open Kitchen ปรุงกันสดๆใหม่ ทั้งปลาแซลมอนอบเกลือ ที่ใช้ปลาแซลมอนสดตัวโตจากนอร์เวย์ ที่เป็นจานห้ามพลาดของที่นี่เลย  ทั้งพาสต้า ขาแกะ ฟัวกราส์ หลั่งไหลกันมาไม่ขาดสาย 

ซี่โครงแกะสเต็กส์

ปลาแซลมอนอบเกลือรสนุ่มชุ่มฉ่ำ ทานได้ไม่อั้น 

และมาถึงBrown Crab ไฮไลท์ของเราที่ดั้นด้นมาเพื่อกินปูโดยเฉพาะ เชฟคัดเฉพาะก้ามแน่นๆ นึ่งเสิร์ฟร้อนๆ ทานได้จุใจจนกว่าจะอิ่ม

ชีสนานาชนิดและมุมอาหารญี่ปุ่น

ปิดท้ายด้วยไลน์ของหวานที่มีเค้กนานาชนิดและ ฟองดูน้ำพุที่สาวๆถูกใจ 

ทานกันจนอิ่มแล้วขอปรบมือรัวๆให้กับคุณภาพวัตถุดิบที่สด อร่อย เต็มคำทุกสิ่งอย่าง ทั้ง ปู ปลา กุ้ง หอย จัดเต็มที่จริงๆ และรวมถึงอาหารอิตาเลียน และอาหารไทยก็อร่อยสมคำร่ำลือจริงๆ ยิ่งเป็นเทศกาลพิเศษแบบนี้ก็ถือว่าเป็นกำไรของนักชิมอย่างเรา ที่ถึงแม้จะเป็นไลน์ที่ไม่ได้ใหญ่โตแต่ก็มีความหลากหลาย และรสชาติดี

มื้อกลางวัน: วัน จ. – ศ.    ราคา 1,090++ บาท

               วันเสาร์         ราคา 1,490++ บาท

               วันอาทิตย์      ราคา 2,090++ บาท (Sunday Brunch)

มื้อค่ำ:       วันจ. – พฤ.    ราคา 1,490++ บาท

               วันศ. – อา.    ราคา 1,890++ บาท

**มื้อค่ำวันศุกร์ถึงวันอาทิตย์ จะเป็น seafood buffet และน้ำผลไม้ เพิ่มจากวันจันทร์ถึงพฤหัส

นอกจากเมนูอร่อยๆในมื้อเย็นแล้วขอฝากช่วงเวลามื้อกลางวันแสนอร่อยกับ Promotion Business Lunch ที่เชฟรังสรรค์3เมนูสุดพิเศษ ในราคาน่าลิ้มลองที่ห้องอาหาร เป็น Tables Grill ราคา 650++ บาท สำหรับ business lunch (อาหาร 3 คอร์ส) หากมีโอกาสในช่วงวันหยุด ลองแวะไปชิมอาหารอร่อยๆได้ ตามพิกัดนี้เลย

ห้องอาหาร The Dining Room 

Grand Hyatt Erawan

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ

อัลบั้มภาพ 40 ภาพ ของ ดินเนอร์เทศกาลปู Brown Crab สุดเลิศรส ที่ โรงแรมแกรนด์ไฮแอทเอราวัณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook