สถานที่ชิคๆ ที่ฮิตในหมู่คนรักตุ๊กตาหมี

สถานที่ชิคๆ ที่ฮิตในหมู่คนรักตุ๊กตาหมี

สถานที่ชิคๆ ที่ฮิตในหมู่คนรักตุ๊กตาหมี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตุ๊กตาหมีเปรียบเสมือนตัวแทนของความรัก ความห่วงใยสำหรับคนทุกวัย ด้วยความน่ารักสดใสที่ทำให้ใครๆ ต่างก็หลงใหลอยากมีเอาไว้กอดรัดฟัดเหวี่ยงสักตัวสองตัว แล้วถ้าเกิดมีสถานที่ที่รวบรวมตุ๊กตาหมีมากมายให้คุณได้มาใกล้ชิดกันแบบ cheek to cheek ล่ะอยากไปกันรึป่าว???

ถ้าคำตอบของคุณคือ “ใช่!!!อยากไปมากกกก” แล้วล่ะก็ Chicministry ได้รวบรวมสถานที่ท่องเที่ยวแบบหมีๆ ที่คนรักหมีต้องร้องกรี๊ดดดดดด!!! ถ้าได้ไป จะเป็นที่ไหนบ้างไปติดตามกันเลย

เทดดี้แบร์มิวเซียม, พัทยา

พิพิธภัณฑ์เทดดี้แบร์ที่เก็บรวบรวมตุ๊กตาหมีไว้มากกว่า 2,000 ตัว ทั้งตัวเล็กและตัวใหญ่คละๆ กันไปให้คุณมาบันทึกภาพกันได้ตามอัธยาศัย ภายใต้คอนเซป“การเดินทางท่องเที่ยวตามล่าหาสมบัติกับเทดดี้แบร์” โดยแบ่งพื้นที่ออกเป็น 12 โซน ได้แก่ โซนอินคา, โซนไดโนซอรัส, โซนฟอสซิล, โซนแอฟริกา, โซนไทย, โซนใต้ท้องทะเล, โซนเอสกิโม, โซนเมืองซานต้า, โซนอวกาศ, โซนเทพนิยาย, โซนจีน และโซนยุโรป รับรองว่าถูกใจคนรักตุ๊กตาหมีแน่นอน

สุนทรีแลนด์, ราชบุรี

ดินแดนตุ๊กตาที่รอให้คุณมาสุนทรีย์กับหมีไซล์เล็กใหญ่ไม่ว่าจะเป็น หมีชนเผ่า หมีขั้วโลก หมีเครื่องแบบ หมีชุดไทย และอินเทรนด์ต้อนรับการเปิดประชาคมอาเซียนด้วยกลุ่มหมีที่แต่งตัวในชุดประจำชาติของแต่ละประเทศในอาเซียน รวมถึงหมีน่ารักอีกเพียบ นอกจากนี้ยังมีชุดมาสคอตหมีให้คุณใส่ถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนานตามประสาคนรักหมี

เพลินนารี่มอลล์, กรุงเทพ

ช้อปปิ้งมอลล์เปิดใหม่ย่านวัชรพลที่มีแนวคิดแปลกใหม่ไม่เหมือนใครด้วยการนำสวนสนุกมารวมกับช้อปปิ้งมอลล์ ให้คุณสามารถมาเพลิดเพลินที่เพลินนารี่มอลล์กันแบบยกครอบครัว เพราะมีทั้งร้านอาหาร ร้านค้า โรงเรียนสอนพิเศษ สวนเด็กเล่น ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของคนในครอบครัว โดยแบ่งความเพลิดเพลินออกเป็น 8 โซน ได้แก่ Plearn Food, Plearn Style, Plearn Play, Plearn Learning, Plearn Beauty, Plearn Dining, Plearn Gadget และPlearn Cash ซึ่งไฮไลท์สำหรับคนรักหมีที่เพลินนารี่มอลล์มีนั่นก็คือ ตุ๊กตาหมี 8 เมตรที่สูงเท่าตึก 3 ชั้นเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีหมีครอบครัว หมี 12 ราศี ถ้าไม่อยากเดินทางไกลไปได้ทั้งครอบครัว และชื่นชอบตุ๊กตาหมีต้องไม่พลาดที่นี่!!!

เป็นยังไงบ้างถูกใจสาวชิคที่รักตุ๊กตาหมีกันมั้ยคะ สะดวกที่ไหนเลือกไปกันได้ตามใจเลย 

ติดตามทุกเทรนด์ก่อนใครและอัพเดทข่าวชิคๆ

ได้ที่ www.chicministry.com, Facebook Fanpage : facebook.com/chicministry 

ขอขอบคุณข้อมูล จาก Chicministry.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook