ฉลองสงกรานต์ (ปีใหม่ไทย) กับแพ็คเกจสุดคุ้ม ที่ โรงแรมอมารี หัวหิน

ฉลองสงกรานต์ (ปีใหม่ไทย) กับแพ็คเกจสุดคุ้ม ที่ โรงแรมอมารี หัวหิน

ฉลองสงกรานต์ (ปีใหม่ไทย) กับแพ็คเกจสุดคุ้ม ที่ โรงแรมอมารี หัวหิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เดือนเมษายนของทุกปี เป็นช่วงเวลาของเทศกาลสงกรานต์ หรือเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองปีใหม่ไทยอย่างสนุกสนาน อมารี หัวหิน ขอเชิญลูกค้าทุกท่านมาฉลองปีใหม่ไทยกับข้อเสนอแพ็คเกจสงกรานต์สุดคุ้ม พร้อมกิจกรรมที่หลากหลายเชื่อมโยงความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นไปในช่วงเวลาแห่งความสุขพิเศษแบบนี้


ข้อเสนอ แพ็คเกจสงกรานต์สุดคุ้ม นี้ ประกอบด้วย การเข้าพักสองคืน พร้อมบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า เซ็ทอาหารค่ำตำรับไทย สำหรับสองท่าน หรือบุฟเฟ่ต์อาหารไทยสี่ ภาค (ในวันที่ 13 เมษายน ) ส่วนลด 20% สำหรับการเข้ารับทรีตเม้นท์สปา 60 นาที* บัตรเข้าชมพิพิธภัณฑ์ศิลปะสี่มิติ ของคนไทย นอกจากนี้ เด็กๆ ยังได้เพลิดเพลินกับศิลปะและงานฝีมือ ร่วมไปถึงกิจกรรมสนุก ๆ ที่คิดส์คลับ คลับสำหรับเด็ก พิเศษ ส่วนลด 10% สำหรับการเข้าพักเพิ่มในคืนถัดไป

แพ็คเกจสงกรานต์นี้มีราคาเริ่มต้นที่ 3,200 บาท ต่อห้อง ต่อคืน สำหรับสองท่าน ตลอดเดือนเมษายน 2558 นี้

สนใจติดต่อสอบถาม หรือจองห้องพักได้ที่ อมารี หัวหิน โทร 032 616 600 หรืออีเมล reservations.huahin@amari.com หรือ ที่ www.amari.com/huahin

ข้อมูลเพิ่มเติม: สำหรับลูกค้าที่เข้าพัก หรือท่านที่กำลังมองหาสถานที่เพื่อการเฉลิมฉลองสงกรานต์ ปีใหม่ไทย ระหว่างวันที่ 13 - 15 เมษายน นี้ ห้องอาหารโมเสค และอควา พูล บาร์ ขอเสนอมื้ออาหารกลางวัน และอาหารค่ำ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

บุฟเฟต์ดินเนอร์มื้อค่ำย้อนยุคสี่ภาคที่ห้องอาหารโมเสค  คืนวันที่13 เมษายน ระหว่างเวลา 1 ทุ่ม ถึง 4 ทุ่ม

เชฟณัฐ - ณัฐพล พลเยี่ยม เชฟกระทะเหล็กและพ่อครัวใหญ่แห่งอมารี หัวหิน นำเสนอบุฟเฟ่ต์อาหารไทยสี่ภาค (เหนือ,ใต้,อีสาน และภาคกลาง) อาทิ เมนูขึ้นชื่ออย่าง น้ำพริกอ่อง น้ำพริกหนุ่ม แคบหมู ไส้อั่ว จากภาคเหนือ คั่วกลิ้งหมู ปลาทอดขมิ้น ของดีจากใต้ ไส้กรอกอีสานรสเด็ด เคาเตอร์ส้มตำสั่งได้ตามใจ หรือจะเป็นรสชาติจากทางภาคกลางอย่าง มัสมั่นน่องไก่ ปลาทอดซอสมะขาม และอาหารจานเด็ดอื่นๆ อีกมากมาย รวมไปถึงขนมไทย และผลไม้นานาชนิด

ราคา 999 บาท สำหรับผู้ใหญ่ และ ราคา 450บาท สำหรับเด็ก (6 - 12 ปี) เด็กอายุต่ำกว่า 6 ปี รับประทานฟรี* (ราคานี้เป็นราคาที่รวมค่าภาษีและบริการแต่ไม่รวมค่าเครื่องดื่ม)

เทศกาลงานสงกรานต์ย้อนยุคริมสระน้ำที่อควา พูล บาร์  วันที่ 13 - 14 เมษายน ระหว่าง เวลา 11.30 - 16.00 น.

ตกแต่งริมสระน้ำความยาวกว่า 38 เมตร ด้วยคอนเซ็ปงานสงกรานต์สไตล์วินเทจย้อนยุคร่วมสมัยของหัวหิน โดยมีกิจกรรมมากมายให้ลูกค้าได้เรียนรู้วิถีประเพณีไทย และเพื่อความเป็นศิริมงคล อย่างการแห่พระพุทธรูปขึ้นเสลี่ยง โดยมีขบวนกลองยาวนำ รอบๆ สระน้ำให้ลูกค้าได้ร่วมสรงน้ำพระ ซุ้มเกมส์ พร้อมของรางวัล เคาเตอร์อาหารไทยแนวสตรีทฟูด

หรือแม้กระทั้งขนมหวานน้ำแข็งไสคลายร้อนและเครื่องดื่มอื่นๆ ในราคากันเอง และ อีกมากมายให้ลูกค้าได้ร่วมสนุกกัน
สนใจติดต่อสอบถาม หรือจองห้องพักได้ที่ อมารี หัวหิน โทร 032 616 600 หรืออีเมล reservations.huahin@amari.com หรือ ที่ www.amari.com/huahin

เงื่อนไขและข้อกำหนด

• กรุณาจองผ่าน เว็บไซค์ อมารี หัวหิน เท่านั้น www.amari.com/amarihuahin

• สงวนสิทธิสำหรับผู้เข้าพักติดต่อกันอย่างน้อย 2 คืนเป็นต้นไป


• สิทธิประโยชน์ต่างๆ เตรียมไว้สำหรับ 2 ท่าน ต่อแพ็คเกจเท่านั้น


• กรุณาจองห้องพักล่วงหน้าก่อนเข้าพักอย่างน้อย 3 วัน (รวมถึงการเข้ารับการบริการสปา)


• ทางโรงแรมฯ จะทำการขอข้อมูลบัตรเครดิตเพื่อรับประกันการจองห้องพัก


• สงวนสิทธิในการโปรโมรชั่นนี้ร่วมกับข้อเสนอ และส่วนลดอื่นๆ


• ราคานี้ยัง ไม่รวมภาษี และค่าบริการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook