อร่อยต้องลอง 'หมูย่างน้ำผึ้งแม่สุมณฑา' หนึ่งร้านดังในตลาดนัดจตุจักร

อร่อยต้องลอง 'หมูย่างน้ำผึ้งแม่สุมณฑา' หนึ่งร้านดังในตลาดนัดจตุจักร

อร่อยต้องลอง 'หมูย่างน้ำผึ้งแม่สุมณฑา'  หนึ่งร้านดังในตลาดนัดจตุจักร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมูย่างน้ำผึ้งแม่สุมณฑา อีกหนึ่งร้านในจตุจักรที่อยากให้ลอง เป็นอีกร้านที่ขอบอกว่าดังมาก….สำหรับ “ร้านแม่สุมณฑา หมูย่างน้ำผึ้ง “ หากใครมาเที่ยวสวนจตุจักร ทางทีมงานอยากแนะนำให้ลอง!! ขอเน้นนะครับว่าต้องลองสักครั้ง ไม่มีผิดหวังแน่นอน

สำหรับร้าน  “ร้านแม่สุมณฑา หมูย่างน้ำผึ้ง “ นั้นจะเปิดขาย 3 วัน ขาย วัน ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ค่ะ เปิดขาย เวลา 7.00 น-18.30 . น  มองหาไม่ยาก ตั้งอยู่โครงการ 22 ซอย. 4 เยื้อง ธนาคารกรุงเทพ

ร้านแม่สุมณฑา หมูย่างน้ำผึ้ง เป็นร้านขายหมูย่างน้ำผึ้งตามชื่อ และเป็นพระเอกของร้าน นอกจากนี้ที่ร้านยังมีเมนูอื่นๆ อีกหลายอย่างมห้เราได้ลิ้มลองรสชาติกัน ไม่ว่าจะเป็น บ๊ะจ่างปิ้ง, หมูผัดพริกขิงไข่เค็ม, น้ำพริกตาแดง, ซาลาเปา, ขนมจีบร้อน

มาดูในเมนูที่เราอยากเกริ่นกันไปบ้างดีกว่า สำหรับ หมูย่างน้ำผึ้ง ในเรื่องของรสชาติ นั้นออกหวานๆ เนื้อหมูนุ่มกำลังดี หมักออกมาได้รสชาติที่เข้มข้นดีด้วย โดนใจเลย สามารถเลือกทานได้กับข้าวเหนียวร้อนๆ หรือจะทานคู่กับหมั่นโถวร้อนๆ ก็ไม่ผิดหวัง…….

ตอนนี้กำลังย่างอยู่ สดๆใหม่ๆร้อนๆ สุดยอดแห่งความนุ่มอร่อยที่คุณต้องลอง

สำหรับใครที่ไม่ชอบทานหมู แต่อยากได้เมนูอื่นๆ กลับบ้านก็ไม่ผิดหวังมาดูหน้าตาอาหารอย่างอื่นกันบ้าง ขอเริ่มที่……

ปลาอินทรีย์นึ่งทรงครื่อง หอม อร่อย ปลาอินทรีย์เค็มนึ่งทรงเครื่อง ปลาอินทรีย์ผสมกับหมู หอมมมมมม อรอ่ยยยยย ทานกับข้าว ต้ม ข้าวสวย ร้อนๆ

หมูผัดพริกขิงไข่เค็ม ทานกับข้าวร้อนๆอร่อยมากคะ รสชาติออกหวานนิดๆ ไม่เผ็ด สามารถทานได้เลย หรือ จะเอาไปดัดแปลงเอาไปผัดกับถั่วฝักยาวอีกก็ได้ค่ะ

ซาลาเปาร้อนๆ ไส้หมูสับ ไส้ทางร้านปรุงเองนะคะ รับรอบความสดของไส้ เพราะทำใหม่วันต่อนวัน

บ๊ะจ่างปิ้ง ขอเน้นว่าปิ้งนะครับ ขอบอกว่าหาทานอยากพอสมควร แต่ที่ร้าน หมูย่างน้ำผึ้งแม่สุมณฑา  มีไว้ให้ได้ลองทานกัน ในบ๊ะจ่างปิ้ง มีทั้ง ไข่เค็ม, หมู, กุนเชียง, กุ้งแห้ง, เห็ดหอม, หอม เน้นเครื่องจริงๆ อร่อยมาก

ขนมผักกาดทรงเครื่อง ตักทานได้เลยไม่ต้องเอาไปผัดใหม่ สดและอร่อย แต่ไม่ได้ซื้อมาลองราชาติ เพราะทานไม่เป็น!!

ปิดท้าย!! ด้วยเรื่องของบรรยากาศร้าน ไม่บอกคงรู้ว่าไม่ดีเท่าไร มันร้อนมาก… แล้วเรื่องคนก็คงไม่ต้องบอกเยอะแยะ แออัด เบียดเสียดมาก ร้านนี้ไม่มีที่นั่งต้องซื้อกลับไปทานเอง

ขอบคุณภาพประกอบ: หมูย่างน้ำผึ้ง แม่สุมณฑา, http://www.facebook.com/mooyangnampeung

ขอบคุณข้อมูล จาก Paapaii.com



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook