TripAdvisor ช่วยนักเดินทางค้นพบแหล่งท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในโลก ด้วยการประกาศรางวัล 2015 Travellers'

TripAdvisor ช่วยนักเดินทางค้นพบแหล่งท่องเที่ยวที่ดีที่สุดในโลก ด้วยการประกาศรางวัล 2015 Travellers'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสียมราฐ ประเทศกัมพูชา มีชื่อติดเป็นอันดับ 2 ของโลก

รางวัลชนะเลิศจากหลายล้านรีวิวและความคิดเห็นจากชุมชน TripAdvisor

สิงคโปร์ - Media OutReach - 24 มี.ค. 2558 - TripAdvisorTM (NASDAQ: TRIP) เว็บไซต์ท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก* วันนี้ได้ประกาศผลรางวัล 2015 Travellers' Choice™ สำหรับแหล่งท่องเที่ยว ในปีนี้มีการมอบรางวัลแก่แหล่งท่องเที่ยวชั้นนำ 469 แห่งทั่วโลก จากประเทศต่างๆ ในเอเชีย ออสเตรเลีย อัฟริกา แคนาดา แคริบเบียน อเมริกากลาง ยุโรป จีน ตะวันออกกลาง รัสเซีย อเมริกาใต้ แปซิฟิกใต้ อังกฤษ และสหรัฐอเมริกา บนพื้นฐานของข้อมูลที่มีคุณค่าหลายล้านรีวิวและความคิดเห็นต่างๆ จากนักท่องเที่ยว TripAdvisor

แหล่งท่องเที่ยวระดับโลกที่ถูกเลือกโดยชุมชนของเราเหล่านี้ เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ วัฒนธรรมและความงดงาม และมอบทัศนียภาพให้ชื่นชมได้อย่างไม่มีสิ้นสุด" คำกล่าวของ Barbara Messing หัวหน้าเจ้าหน้าที่การตลาดของ TripAdvisor "เพื่อช่วยให้นักท่องเที่ยวค้นพบเมืองเหล่านี้ได้ TripAdvisor มีตัวเลือกโรงแรมดีๆ ซึ่งสามารถจองในเว็บไซต์ รวมถึงสถานที่ยอดเยี่ยมสำหรับการรับประทานอาหารและเล่นด้วย" 

แหล่งท่องเที่ยวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้น มีมากกว่าครึ่งหนึ่งจากรายชื่อในเอเชีย ซึ่งได้รับเลือกถึง 13 แห่งจาก 25 แหล่งท่องเที่ยวที่ได้รับรางวัล เสียมราฐ ประเทศกัมพูชา ได้รับตำแหน่งสูงสุด และมีชื่ออยู่เป็นอันดับที่ 2 ของโลก รองจากมาร์ราเกช ประเทศโมร็อกโก

"เราตื่นเต้นที่เสียมราฐ ได้รับการยอมรับจากชุมชน TripAdvisor ทั่วโลกในการประกาศผลรางวัล2015 Travellers' Choice Destinations Awards กัมพูชามีมรดกทางวัฒนธรรมและนิเวศวิทยาเขตร้อนอยู่มากมาย และเราหวังว่ารางวัลเหล่านี้จะช่วยส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวมาเยี่ยมเยือนอาณาจักรอันเป็นที่รักของเรามาขึ้นด้วย" คำกล่าวของ Dr. Thong Khon รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวกัมพูชา

รางวัลชนะเลิศต่างๆ ได้รับการพิจารณาจากปริมาณและคุณภาพของการแสดงความคิดเห็น และการให้คะแนนโรงแรม ร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจทั่วโลก ในช่วงระยะเวลา 12 เดือน

สำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาโอกาสที่จะได้สัมผัสกับแหล่งท่องเที่ยวที่ได้รางวัล TripAdvisor สามารถช่วยให้พวกเขาวางแผนและจองการเดินทางได้โดยการเปรียบเทียบราคาโรงแรมจากเว็บไซต์ต่างๆ มากมายหลายร้อยเว็บไซต์เพื่อที่จะค้นพบสิ่งที่คุ้มค่าที่สุด นอกจากนี้ TripAdvisor ยังมีข้อมูลที่ครอบคลุมมากกว่า 147,000 จุดหมายปลายทางทั่วโลก รวมทั้งมีคำอธิบายและคู่มือแนะนำการท่องเที่ยว ภาพถ่ายนักเดินทาง รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องไปเยี่ยมชมและร้านอาหารด้วยเช่นกัน 


10 อันดับสถานที่ท่องเที่ยวในโลกที่ได้รับรางวัล Travellers' Choice (พร้อมราคาค่าโรงแรมเฉลี่ยต่อคืนเป็นสกุลเงินดอลล่าร์สหรัฐ):          

(+/- หมายถึงการเปลี่ยนแปลงในการจัดอันดับในรอบปีที่ผ่านมา 0 คือไม่มีการเปลี่ยนแปลง)

1. มาร์ราเกซ โมร๊อกโก (+5) -88.56 ดอลล่าร์สหรัฐ    

2. เสียมราฐ กัมพูชา (+7) -55.42 ดอลล่าร์สหรัฐ        

3. อิสตันบูล ตุรกี (-2) -105.31 ดอลล่าร์สหรัฐ   

4. ฮานอย เวียตนาม (+4) -39.77 ดอลล่าร์สหรัฐ        

5. ปราก สาธารณรัฐเช็ก (0) -84.98 ดอลล่าร์สหรัฐ     

6. ลอนดอน อังกฤษ (-3) -238.43 ดอลล่าร์สหรัฐ        

7. โรม อิตาลี่ (-5) -127.44 ดอลล่าร์สหรัฐ        

8. บัวโนส ไอเรส อาร์เจนติน่า (+6) -92.89 ดอลล่าสหรัฐ       

9. ปารีส ฝรั่งเศส (-2) ดอลล่าร์สหรัฐ      

10. เคป ทาวน์ อัฟริกาใต้ (+9) -113.46 ดอลล่าร์สหรัฐ 

 

10 อันดับสถานที่ท่องเที่ยวในเอเชียที่ได้รับรางวัล Travellers' Choice (พร้อมราคาค่าโรงแรมเฉลี่ยต่อคืนเป็นสกุลเงินดอลล่าร์สหรัฐ):         

(+/- หมายถึงการเปลี่ยนแปลงในการจัดอันดับในรอบปีที่ผ่านมา, 0 คือไม่มีการเปลี่ยนแปลง)

1. เสียมราฐ  กัมพูชา (+2) - ราคาค่าโรงแรมเฉลี่ยต่อคืน : 55.42 ดอลล่าร์สหรัฐ  

ตัวเลือกโรงแรมที่คุ้มค่า 2: Shinta Mani Resort สามารถจองผ่าน TripAdvisor ด้วยราคาที่ต่ำเพียง 175.98 ดอลล่าร์สหรัฐ ต่อคืน

สถานที่ที่น่าสนใจ: นครวัด และ ตลาดกลางคืน Angkor Night Market

2. ฮานอย เวียดนาม (0) - 39.77 ดอลล่าร์สหรัฐ          

ตัวเลือกโรงแรมที่คุ้มค่า: Oriental Central Hotel สามารถจองผ่าน TripAdvisor ด้วยราคาที่ต่ำเพียง 46.99 ดอลล่าร์สหรัฐ ต่อคืน

สถานที่ที่น่าสนใจ: อ่าวฮาลอง  และ Hoa Sua Training Restaurant - Le Croissant

3. อุบุด บาหลี อินโดนีเซีย (+5) -156.29 ดอลล่าร์สหรัฐ        

ตัวเลือกโรงแรมที่คุ้มค่า: Plataran Ubud Hotel & Spa สามารถจองผ่าน TripAdvisor ด้วยราคาที่ต่ำเพียง 128.87 ดอลล่าร์สหรัฐ ต่อคืน

สถานที่ที่น่าสนใจ: เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่า Sacred Monkey  และ Fair Warung Bale

4. กรุงเทพฯ ไทย (+1) -55.22 ดอลล่าร์สหรัฐ  

ตัวเลือกโรงแรมที่คุ้มค่า: Oriental Residence Bangkok สามารถจองผ่าน TripAdvisor ด้วยราคาที่ต่ำเพียง 156.97 ดอลล่าร์สหรัฐ ต่อคืน

สถานที่ที่น่าสนใจ: วัดพระพุทธไสยาสน์ (วัดโพธิ์) และตลาดนัดจตุจักร

5. กาฐมาณฑุ เนปาล (+5) -49.68 ดอลล่าร์สหรัฐ      

ตัวเลือกโรงแรมที่คุ้มค่า: Hotel Mi Casa สามารถจองผ่าน TripAdvisor ด้วยราคาที่ต่ำเพียง 49.69 ดอลล่าร์สหรัฐ ต่อคืน

สถานที่ที่น่าสนใจ: Durbar Square และ Places Restaurant and Bar

6. ฮ่องกง จีน (+1) -150.44 ดอลล่าร์สหรัฐ      

7. ฮอย อัน เวียดนาม (+7) -51.21 ดอลล่าร์สหรัฐ       

8. เดนพาซ่าร์ บาหลี อินโดนีเซีย (ใหม่) -116.90 ดอลล่าร์สหรัฐ       

9. เซมินยัก บาหลี อินโดนีเซีย (+10) -202.84 ดอลล่าร์สหรัฐ         

10. ปักกิ่ง จีน (-9) -76.22 ดอลล่าร์สหรัฐ 


ในฐานะที่เป็นแหล่งข้อมูลเพิ่มเติม TripAdvisor ได้รวบรวมคู่มือการท่องเที่ยวสำหรับแหล่งท่องเที่ยวที่ชนะรางวัล 25 อันดับแรกของโลก ซึ่งสามารถพบได้ที่ : 

http://www.tripadvisor.com.sg/TravellersChoice-Destinations นักท่องเที่ยวยังจะได้พบกับคำแนะนำโรงแรมและเคล็ดลับเกี่ยวกับสิ่งที่ควรไปดูในแต่ละสถานที่ พร้อมกับรายละเอียดที่สมบูรณ์ของสถานที่ที่ได้รับรางวัลอีกด้วย 

หากต้องการดูโรงแรมที่ดีที่สุด หรูหรา ราคาถูก โรแมนติกและอื่นๆ ที่ได้รับรางวัล 2015 Travellers' Choice ซึ่งมีการประกาศในเดือนมกราคม ไปดูได้ที่: 

http://www.tripadvisor.com.sg/TravellersChoice-Hotels

 

หมายเหตุถึงบรรณาธิการ:           

1 ราคาค่าโรงแรมเฉลี่ยต่อคืนสำหรับฤดูร้อน 2558 อยู่บนฐานของข้อมูล TripAdvisor สำหรับช่วงวันที่ 1 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม 2558 รวบรวมข้อมูลการจองจากพาร์ทเนอร์ รวมถึงบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์และซัพพลายเออร์โรงแรมโดยตรง 

2 โรงแรมที่คุ้มค่าสูงสุดจะมีเรตติ้งของ TripAdvisor อย่างต่ำสุดสี่จากห้าคะแนน และยังคงมีห้องว่างอยู่ระหว่างวันที่ 1 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม 2558 ราคาโรงแรมนั้นอยู่บนพื้นฐานของข้อมูล TripAdvisor สำหรับช่วงวันที่ 1 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม 2558 รวบรวมข้อมูลการจองจากพาร์ทเนอร์ รวมถึงบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์และซัพพลายเออร์โรงแรมโดยตรง 

 

ตราบริษัท     

http://release.media-outreach.com/i/Download/2671

 

เกี่ยวกับ TripAdvisor 

TripAdvisor® คือเว็บไซท์การท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก* ช่วยให้นักท่องเที่ยวสามารถวางแผนและจองการเดินทางได้อย่างสมบูรณ์แบบ TripAdvisor ให้คำแนะนำที่น่าเชื่อถือจากผู้เดินทาง และความหลากหลายของตัวเลือกการเดินทางและการวางแผนด้วยการเชื่อมโยงที่ไร้รอยต่อเพื่อใช้เป็นเครื่องมือในการจองห้องพักที่ตรวจสอบได้หลายร้อยเว็บไซต์เพื่อหาราคาโรงแรมที่ดีที่สุด TripAdvisor แบรนด์เว็บไซต์ที่มีชุมชนการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีผู้เข้าชมถึง 315,000,000 คนต่อเดือน** และมากกว่า 200 ล้านรีวิวและการแสดงความคิดเห็นครอบคลุมมากกว่า 4.5 ล้านห้องพัก ร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เว็บไซท์ดำเนินการใน 45 ประเทศทั่วโลก รวมถึงประเทศจีน ภายใต้เว็บไซต์ daodao.com TripAdvisor ยังรวมถึง TripAdvisor สำหรับธุรกิจ แผนกที่ทุ่มเทในการจัดเตรียมการให้เข้าถึงในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวแก่ผู้เยี่ยมชม TripAdvisor หลายล้านคนต่อเดือน 

TripAdvisor, Inc. (NASDAQ: TRIP จัดการและดำเนินงานเว็บไซต์ ภายใต้สื่อการท่องเที่ยวอื่นๆ อีก 24 แบรนด์: 

www.airfarewatchdog.com, www.bookingbuddy.com, www.cruisecritic.com, www.everytrail.com, www.familyvacationcritic.com, www.flipkey.com, www.thefork.com, (รวมถึง www.lafourchette.com, www.eltenedor.com, www.iens.nl, www.gateguru.com, www.holidaylettings.co.uk, www.holidaywatchdog.com, www.independenttraveler.com, www.jetsetter.com, www.niumba.com, www.onetime.com, www.oyster.com, www.seatguru.com, www.smartertravel.com, www.tingo.com, www.travelpod.com, www.tripbod.co, www.vacationhomerentals.com, www.viator.com, www.virtualtourist.com, และ www.kuxun.cn 

*ที่มา: comScore Media Metrix สำหรับเว็บไซต์ TripAdvisor ทั่วโลก ธันวาคม 2557

**ที่มา: Google Analytics ผู้ใช้งานที่ไม่ซ้ำกันเฉลี่ยรายเดือนไตรมาส 3 ปี 2557; ไม่รวมถึงการเข้าชม daodao.com

[Adverterial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook