ร้าน “ราดหน้า ยอดผักเมืองทอง” อิ่มอร่อย

ร้าน “ราดหน้า ยอดผักเมืองทอง” อิ่มอร่อย

ร้าน “ราดหน้า ยอดผักเมืองทอง” อิ่มอร่อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารดังย่านเมืองทองธานี หากใครผ่านไปแถวนั้นเชื่อว่าทุกคนคงได้ลองแวะทานราดหน้ารสเด็ดของร้าน “ราดหน้า ยอดผักเมืองทอง” แน่นอน ผู้เขียนเองก็เช่นกัน

และการมาครั้งนี้เป็นการแวะมาครั้งที่2 แต่ไม่ใช่เพราะติดใจหรอกนะเพียงแต่ครั้งแรกนั้นมาแล้วร้านปิด( 10 โมงเค้ายังไม่เปิดนะครับ บอกไว้ก่อน) คราวนี้เลยขอแวะมาแก้ตัวใหม่ จัดไปบ่ายกว่าโน่น….ให้มันรู้ไปสายขนาดนี้แล้วจะยังไม่เปิด 

สำหรับการเดินทางมาร้านนั้นหากมาทางถนนแจ้งวัฒนะแล้วเลี้ยวเข้าเมืองทองธานี ประมาณแค่ไม่กี่ร้อยเมตร ซ้ายมือจะเจอกับร้านราดหน้ายอดผักเมืองทอง เป็นตึกแถวแบบเปิดโล่ง ภายในจัดโต๊ะเป็นระเบียบเรียบร้อย สามารถจอดรถได้ริมถนนเลยนะ

แม้จะขึ้นชื่อเรื่องราดหน้า แต่ที่นี่ยังมีอาหารอย่างอื่นให้เลือกทานหลากหลายเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็น ข้าวหมูแดง, หมูกรอบ ข้าวต้มข้าวต้มปลาทำทีละชาม หรือจะเป็น เปาะเปี๊ยะสด ก็มีให้ได้ลองทานกัน

จุดเด่นอยู่ที่ ราดหน้า และผัดซีอิ้ว ซึ่งเป็นของขึ้นชื่อของร้านนี้ น้ำราดหน้าเหนียวข้น แต่รสไม่ค่อยกลมกล่อม เส้นใหญ่ผัดได้ หอมกลิ่นกระทะ สำหรับผัดซีอิ้วอร่อยดีค่ะ ผัดได้แห้งถูกใจ ไม่มันมาก ไม่เลี่ยน รสกลมกล่อม ผมจัดการเรียบเลย แบบไม่ต้องปรุงด้วย

ส่วนหมี่กรอบก็มีเอกลักษณ์อย่างที่เห็นในภาพครับ หมี่ชามโตๆ จะถูกนำมาเสริฟให้ก่อน แล้วจึงนำน้ำราดหน้าตามมาทีหลัง!!

ผ่านมาแถวนี้ทีไร ร้านราดหน้ายอดผักเมืองทอง ถือเป็น 1ใน2 ร้านที่จะต้องแวะฝากท้องประจำ  โอ้ว…หมูนุ่มๆ ยอดผักกรุบๆ  เขียนไปก็หิวไป อยากไปอีกแล้ว เสาร์นี้เจอกัน!!


ที่อยู่ 58/52 ถ.แจ้งวัฒนะ- ปากเกร็ด 33 ซ.เมืองทอง 3 ต.คลองเกลือ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี โทร. 025732040

บทความโดย: พาไปดอทคอม


ขอบคุณข้อมูล จาก Paapaii.com


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook