"HUNGRY BEAR" คาเฟ่น้องหมี..ถูกใจคนรักขนมและถ่ายรูป

"HUNGRY BEAR" คาเฟ่น้องหมี..ถูกใจคนรักขนมและถ่ายรูป

"HUNGRY BEAR" คาเฟ่น้องหมี..ถูกใจคนรักขนมและถ่ายรูป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้าน Hungry Bear (ฮังกรี้ แบร์) เซ็นทรัลลาดพร้าว ร้านขนมหวาน น่ารัก ที่ต้องไปลองชิม !! เป็นอีกร้านที่อยากแนะนำเพราะความบังเอิญเลยได้ไปนั่งชิลล์ที่ร้านแห่งนี้ 

เห็นชื่อก็พอเดาออกแล้วว่าคอนเซ็ปของร้านคงไม่พ้นเรื่องหมีและหมีแน่อน

การตกแต่งร้าน “Hungry Bear Pancake” นั้นถูกออกแนวหวานๆ น่ารักๆ มีเฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ เก้าอี้ ทำจากไม้ชุดเล็กๆ ไม่ใหญ่มาก อย่างโต๊ะกลมก็มีแค่ 2 ที่นั่ง ออกแนวสวีทกัน 2 คน 

แต่หากใครไปเป็นแก๊งค์ก็ไม่ต้องกังวล ทางร้านเค้ามีส่วนของโซฟาไว้ให้นั่งเล่นเช่นกัน

หิวกันรึยัง!! ว่าแล้วก็มาทำความรู้จักกับของหวานกันหน่อยดีกว่าเนอะ จุดเด่นของร้านคือ “แพนเค้กพี่หมี” เพราะเกือบทุกเมนูนั้น แพนเค้กพี่หมี จะเป็นส่วนประกอบหลักที่นำมาผสมผสานกับผลไม้ ท็อปปิ้งหรือซอสต่างๆ นั่นเอง

สำหรับการสั่งขนมนั้นที่ร้านนี้จะให้เราสั่งเมนูที่หน้าเคาน์เตอร์พร้อมทั้งจ่ายเงิน ณ. ตรงนั้น แล้วทางร้านจะนำมาเสิร์ฟให้ที่โต๊ะเองลักษณะเดียวกับร้าน After you

เมนูที่ทดลองสั่งมาทานในวันนี้นั้นมีชื่อว่า  Very Strawberry  ราคา 145 บาท แพนเค้กสตรอเบอร์รี่เสิร์ฟมาในขวดโหลสุดแสนน่ารักภายในขวดโหลอัดแน่นไปด้วยสตรอเบอร์รี่สดและแพนเค้กหนานุ่ม พร้อมทั้งมีท็อปปิ้งเป็นคอนเฟร็ก

เสิร์ฟพร้อมไอศครีมวนิลา รสออกหวาน แต่เมื่อทานคู่กับสตรอเบอร์รี่ที่มีรสชาติเปรี้ยว รสชาติตัดกันกำลังดี นอกจากนี้ยังมี ซอสสตรอเบอร์รี่แยกมาให้ต่างหาก เพื่อเพิ่มความเข้มข้นของสตรอเบอร์รี่เข้าไปอีก ราดทานคู่กับแพนเค้กรสชาติเปรี้ยวหวานลงตัว

ส่วนเครื่องดื่มนั้นพวกเราได้ทดลองสั่ง Lychee  Soda ราคา 75 บาท มาลองดื่มกัน สำหรับรสชาตินั้นสำหรับผมเฉยๆ ออกแนวจืดมีแค่กลิ่นหอมของลิ้นจี่บางๆ รสชาติเย็นๆ ซ่าๆ เพราะโซดา

สำหรับเมนูนี้ผมชอบที่ในน้ำนั้นมีจอลลี่แบร์น้องหมีใส่มาด้วย พอน้องหมีเจอน้ำแข็งในแก้ว ทำให้หมีแข็งเวลาเคี้ยวโดนมันสนุกดี เพลินปากมาก!! แต่ทำไมรู้สึกค้านในใจนิดหน่อยว่าสำหรับราคาของเมนูนี้แอบแพง?            

มีลิ้นจี่มาให้ 1 ลูก

ขวดน้ำผึ้งดีไซน์เหมือนขวดน้ำปลา เล็กๆ น่ารักดี

มาดูส่วนของค่าเสียหายกันหน่อย……

ทำไมต้องร้านนี้!! ก็ไม่มีอะไรมากหรอกครับ สั้นๆ ง่ายๆ ก็เพราะว่าร้านนี้พร็อพถ่ายรูปพร็อพเยอะ สามารถนั่งเล่นแบบ Chill Chill… ได้โดยที่ไม่ต้องกลัวใครมาไล่ หรือกินไปกดดันไป #แค่นั้นเอง

ที่ตั้งร้าน: เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น4, ถนนพหลโยธิน จตุจักร ลาดยาว กรุงเทพมหานคร 10900

เบอร์ติดต่อ : 0891344466

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook