5 โรงแรมในฝันจากงานไทยเที่ยวไทย

5 โรงแรมในฝันจากงานไทยเที่ยวไทย

5 โรงแรมในฝันจากงานไทยเที่ยวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ได้มีโอกาสไปเดินในงานไทยเที่ยวไทยครั้งที่ 34 ที่ศูนย์สิริกิต์ ปีนี้ก็เป็นไปเหมือนเช่นทุกปี หลากหลากหลายโรงแรม จากทั่วประเทศระดมโปรโมชั่นกันมาเอาใจนักท่องเที่ยว ด้วยราคากระแทกใจ

หลังจากเดินสำรวจสอดส่องในงานอยู่ครึ่งค่อนวัน เลยลองคัดสรร 5 โรงแรมเด่นจากงานไทยเที่ยวไทยครั้งนี้ ซึ่งแน่นอนว่าทั้ง 5 โรงแรมนั้นนอกจากจะสวยงามน่าไปพักผ่อนแล้ว ราคาที่เอามาเสนอกันในงานยังน่าสนใจในระดับที่เรียกได้ว่าไม่ควรพลาดซะด้วย เรามาลองดูกันดีกว่าครับว่าทั้ง 5 โรงแรมมีโรงแรมอะไรกันบ้าง

1.The Naka Phuket

พูลวิลล่าดีไซน์สุดล้ำ แห่งเกาะภูเก็ตที่การันตีด้วยรางวัล Best New Hotel จาก Wallpaper Award 2014 ความเก๋ของโรงแรมแห่งนี้คือ การออกแบบที่ให้ตัวห้องนอนยื่นออกมาในอากาศ แถมด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ในทุกวิลล่า อีกข้อเด่นของ The Naka คือการมีหาดส่วนตัว จังหวัดภูเก็ตแม้จะเป็นเกาะ แต่มีเพียงไม่กี่โรงแรมเท่านั้น ที่เป็นโรงแรมบีชฟร้อนต์ แต่สำหรับที่นี่มันคือชายหาดส่วนตัว ที่มอบช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัวภายในอาณาจักรแห่งการออกแบบที่สวยงาม และด้วยที่ตั้งที่อยู่ระหว่างหาดกมลาและหาดป่าตอง ทำให้หากต้องการเปลี่ยนบรรยากาศ ไปท่องเที่ยวในบรรยากาศที่สนุกสนานก็สามารถเดินทางไปได้โดยง่าย

การมาออกบูทงานไทยเที่ยวไทยของ The Naka ในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่โรงแรมสุดเก๋แห่งนี้เปิดตัวกับคนไทยอย่างเต็มรูปแบบ จึงมาด้วยข้อเสนอที่ชวนให้ตาลุกวาว ราคาเริ่มต้นเพียงคืนละ 11,999 บาทเท่านั้น 

2.Casa de La Flora

ยังอยู่ที่โรงแรมดีไซน์ในทะเลใต้ Casa de La Flora หนึ่งในสมาชิกของ Design Hotels อีกแห่ง ที่คนรักดีไซน์เท่สไตล์มินิมอลลิสต์จะต้องหลงรัก ห้องบีชฟร้อนต์ของที่นี่จะอยู่ใกล้ชิดกับชายหาดมากสามารถชมวิวทะเลจากวิลล่าได้อย่างใกล้ชิด และด้วยความที่โรงแรมหันหน้าไปทางทิศตะวันตก ทำให้บรรยากาศในยามเย็นคนของที่นี่จะอบอวลไปด้วยกลิ่นอายของความโรแมนติก เพราะวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยงามไม่แพ้ที่ใดในประเทศ Casa de La Flora ตั้งอยู่ที่หาดบางเหนียง ซึ่งห่างจากท่าเรือทับละมุ เพียง 20 นาที จีงเป็นเรื่องง่ายมากหากเราจะวางแผนไปชมความสวยงามของเกาะสวรรค์อย่างเกาะตาชัยหรือไข่มุกงามแห่งอันดามันอย่างสิมิลัน และหากใครที่ต้องการชมความงามของอันดามันแบบส่วนตัวทางโรงแรมยังมีบริการ private trip อีกด้วย

จากการสอบถามได้ความว่าโปรโมชั่นของ Casa de La Flora ครั้งนี้ การันตีได้ว่าพิเศษที่สุดเท่าที่ทางโรงแรมเคยขายมา ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 6,999 ต่อคืนเท่านั้น หรือหากจะเลือกแพ็คเก็จ 3 วัน 2 คืน แถมด้วยไปเที่ยวเกาะตาชัยก็ราคาเพียง 26,699 บาทเท่านั้น

3.Cape Dara

โรงแรมต่อไปที่แนะนำคือโรงแรมหรูจากเมืองท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพอย่างพัทยา Cape Dara นั้นตั้งอยู่ในโลเคชั่นที่แต่เดิมเป็นแหล่งบ้านพักต่างอากาศ ของบรรดาไฮโซและบุคคลที่มีชื่อเสียง ทำให้พื้นที่บริเวณนั้นมีเอกลักษณ์พิเศษ ทั้งในเรื่องความสวยงามและสงบแตกต่างจากพื้นที่อื่นในพัทยา จุดเด่นของ Cape Dara คือ เป็นโรงแรมที่ออกแบบมาให้ทุกห้องเป็นห้องแบบซีวิว เน้นการใช้กระจกบานใหญ่ เพื่อให้ผู้เข้าพักในสัมผัสบรรยากาศของทะเลอย่างจุใจ ไม่ใช่เฉพาะห้องพัก ห้องอาหารและสปาของ Cape Dara ก็ยังเป็นแบบซีวิวอีกด้วย ใครที่ชอบทะเลและไม่มีเวลามากนักในการเดินทางหลายๆวัน Cape Dara ถือเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่ไม่ควรพลาดจริงๆ

ราคาในงานไทยเที่ยวไทยของ Cape Dara ครั้งนี้เริ่มต้นที่ 4,299 บาท นอกจากนั้นโปรโมชั่นของห้องอาหารและสปาก็น่าสนใจไม่แพ้กันโดยเฉพาะ voucher สปา 60 นาที 990 บาท กับประสบการณ์สปาแบบซีวิว 

4.Silavadee Pool Spa Resort

นานเท่าไหร่แล้วนะที่ไม่ได้ไปสมุย หลังจากเห็นข้อเสนอของ Silavadee Pool Spa Resort แล้วคงต้องยอมรับว่านี่คงเป็นโอกาสดีที่จะได้กลับไปเยือนสมุยอีกครั้ง เสน่ห์ของ Silavadee คือ การที่เราจะได้สัมผัสวิวแบบพาโนรามาที่ทอดยาวสุดสายตา ชื่อ ศิลาวดี มีความหมายว่า หินงาม ซึ่งเป็นตัวสะท้อนจุดเด่นของโรงแรมแห่งนี้ได้เป็นอย่างดี ตัววิลล่าของ Silavadee นั้นบรรจงจัดวางแอบอิงกับธรรมชาติอย่างลงตัว ในหลายวิลล่าจะเห็นมีหินก้อนใหญ่ตั้งอยู่อย่างกลมกลืน เพราะคอนเซ็ปของที่นี่จะไม่มีการทุบทำลายก้อนหินธรรมชาติเลย 

โปรโมชั่นของ Silavadee Pool Spa Resort เริ่มต้นที่ห้องพักราคา 5,500 บาท และ Pool Villa เริ่มต้นที่ 10,900 บาท นานๆครั้งที่เราจะได้ราคารีสอร์ทสุดเก๋ ในราคาพิเศษแบบนี้พูดได้คำเดียวว่าต้องจอง

5.Foto Hotel

โรงแรมสุดชิคบนเกาะภูเก็ต ที่ใครต่อใครต่างก็พูดถึง โดดเด่นด้วยการออกแบบในโทนสีขาวดำ นอกจากการออกแบบอันเป็นเอกลักษณ์และตุ๊กตาหมีลายขาว-ดำตัวโตที่ทางโรงแรมใช้เป็นสัญลักษณ์จนทุกคนคุ้นตา สิ่งที่ผู้คนต่างพูดถึงโรงแรมแห่งนี้คือเตียงที่ได้รับฉายาว่าเตียงดูดวิญญาณ เพราะใครต่อใครที่ได้มานอนที่นี่ล้วนพูดตรงกันว่าแทบไม่อยากลุกจากที่นอน Foto Hotel ถูกออกแบบมาให้มีจุดสำหรับถ่ายภาพมากมาย โดยเฉพาะบริเวณสระว่ายน้ำของโรงแรมซึ่งเป็นจุดที่ชมพระอาทิตย์ตกได้สวยงามเป็นอย่างมาก 

โปรโมชั่นของ Foto Hotel ในปีนี้ราคาเริ่มต้นที่ 4,000 บาทต่อคืน โดยมีแพ็คเก็จที่น่าสนใจแพ็คเก็จ 3 วัน 2 คืน พร้อม day trip ไปเกาะไม้ท่อน ซึ่งราคาเริ่มต้นเพียง 11,500 บาทเท่านั้น

ก็ครบถ้วน 5 โรงแรมต่างสไตล์ กับราคาที่โดนใจ สุดท้ายนี้ขอให้ทุกท่านมีความสุขกับการท่องเที่ยวครับ


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook