มอบรอยยิ้มให้กับน้องๆผู้ด้อยโอกาสในโครงการ "ปันรักบริสุทธิ์ สร้างยิ้มให้น้อง The Purest Love Charity

มอบรอยยิ้มให้กับน้องๆผู้ด้อยโอกาสในโครงการ "ปันรักบริสุทธิ์ สร้างยิ้มให้น้อง The Purest Love Charity

มอบรอยยิ้มให้กับน้องๆผู้ด้อยโอกาสในโครงการ "ปันรักบริสุทธิ์ สร้างยิ้มให้น้อง The Purest Love Charity
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มอบรอยยิ้มให้กับน้องๆผู้ด้อยโอกาสในโครงการ "ปันรักบริสุทธิ์ สร้างยิ้มให้น้อง The Purest Love Charity"


มาอีกแล้ว! กับกิจกรรมดีๆ ที่จะมามอบรอยยิ้มให้แก่เด็กและเยาวชนที่ด้อยโอกาส ภายใต้โครงการ "ปันรักบริสุทธิ์ สร้างยิ้มให้น้อง The Purest Love Charity" เพื่อหารายได้สนับสนุน มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม (ประเทศไทย) และมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ และมูลนิธิพระดาบส ในพระบรมราชูปถัมภ์

 โดยงานนี้ขอเชิญชวนผู้ใจบุญมาร่วมกันมอบรอยยิ้มและโอกาส เพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตและสร้างอนาคตที่ดีให้กับเด็กๆของเรา ซึ่งคุณสามารถมีส่วนร่วมสมทบทุนกับโครงการโดยผ่านทาง 3 ช่องทาง

1. The Purest Love Gala Dinner

อีก 1 ช่องทางสำคัญที่สร้างปรากฏการณ์การสร้างสรรค์เมนูที่ไม่เคยมีทีไหนมาก่อน โดย ความร่วมมือจาก เชฟฟาบริส ดาเนียล เอ็กเซ็คคิวทีฟ มาสเตอร์เชฟ พร้อมทีมเชฟ   จากโรงเรียนสอนการประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต และ เชฟฟิลิปป์ เคลเลอร์ เอ็กเซ็คคิว พร้อมทีมเชฟจากโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ที่ขอเรียนเชิญคุณเข้าซื้อบัตรเข้าร่วมงาน งานกาล่าดินเนอร์การกุศล ณ ห้องนภาลัย โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ในวันที่ 27 มีนาคม 2558 เวลา ด้วยเมนูอันเป็นเอกลักษณ์และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก S-Pure และ โครงการหลวง เพื่อโครงการ "ปันรักบริสุทธิ์ สร้างยิ้มให้น้อง The Purest Love Charity" โดยเฉพาะ

2. The Purest Love Dining Destination

เพียงคุณสั่งอาหารจานพิเศษ The Purest Dish Menu ณ ร้านอาหารของกลุ่มศิษย์เก่า เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต ที่สร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษจากผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก S-Pure ทั้ง 16 ร้าน 


รวมถึงร้านอาหารชั้นนำที่ใช้วัตถุดิบหลักจากผลิตภัณฑ์ S-Pure ที่ร่วมสร้างสรรค์เมนูพิเศษ ที่จะร่วมสร้างรอยยิ้มให้น้อง ได้แก่ โอโตยะ (Ootoya), ไมเซน (Maisen), คิโอะ ราเมน (Kio Ramen), ครัวดอกไม้ขาว และ ซีเคร็ท การ์เดน (Secret Garden)



โดยทุกๆจานพิเศษ The Purest Dish Menu ที่คุณสั่งนั้น รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจะถูกนำไปสมทบทุนเข้าโครงการ

3. ทุก 1 แพ็ค = เงินบริจาค 1 บาท

เพียงคุณเห็นสัญลักษณ์นี้และซื้อผลิตภัณฑ์ S-Pure ไม่ว่าจะเป็นเนื้อหมู เนื้อไก่ หรือไข่ไก่ ณ จุดจำหน่ายในห้างโมเดิร์น เทรด (Modern Trade) ในทุก 1 แพ็ค คุณจะได้ร่วมบริจาค 1 บาท สมทบทุนเข้าโครงการ โดยห้างโมเดิร์น เทรด ที่เข้าร่วมกิจกรรม ได้แก่ เซ็นทรัล ฟู้ดฮอลล์, ท็อปส์ มาร์เก็ต, กูร์เม มาร์เก็ต, โฮมเฟรชมาร์ท, ฟู้ดแลนด์, เทสโก้ โลตัส, อิเซตัน, วิลล่า มาร์เก็ต, แมกซ์ แวลู,  โกลเด้น เพลส, ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ, เลมอน ฟาร์ม,  และ ตั้ง ฮั่ว เส็ง

 

เป็นปลื้มจริงๆ กับโครงการดีๆ เพื่อสังคมอย่างนี้ จึงอยากเชิญชวนผู้ใจบุญทุกท่าน มาร่วมกันสร้างโอกาสการมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น มีอนาคตที่สดใส และสร้างรอยยิ้มที่แท้จริงให้กับเด็กและเยาวชนผู้ด้อยโอกาสร่วมกันค่ะ

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสนใจสำรองที่นั่ง สามารถติดต่อฝ่ายประสานงานโครงการฯ โทร. 02 237 8877 ต่อ 202 หรือ 224

หรือ ที่  www.thepurestlovecharity.com 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook