พักผ่อนอย่างมีสไตล์ ริมชายหาด ที่ ยู พัทยา พร้อมให้บริการ 15 กุมภาพันธ์ 58

พักผ่อนอย่างมีสไตล์ ริมชายหาด ที่ ยู พัทยา พร้อมให้บริการ 15 กุมภาพันธ์ 58

พักผ่อนอย่างมีสไตล์ ริมชายหาด ที่ ยู พัทยา พร้อมให้บริการ 15 กุมภาพันธ์ 58
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พักผ่อนอย่างมีสไตล์ ริมชายหาด ที่ ยู พัทยา พร้อมให้บริการ 15 กุมภาพันธ์ 58


เมื่อร่างกายต้องทะเล ขับรถเพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ คุณก็จะได้พักผ่อนอย่างมีสไตล์ ริมชายทะเล ที่ ยู พัทยา

ยู พัทยา (U Pattaya)โรงแรมใหม่ล่าสุดของยูโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท(U Hotels & Resorts) จะพร้อมเปิดให้บริการต้อนรับนักท่องเที่ยวผู้รักการพักผ่อนริมทะเล ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2558เป็นต้นไป ด้วยข้อเสนอเปิดตัวสุดพิเศษ ราคาเริ่มต้นคืนละ 2,599 บาท สำหรับห้องซุพีเรีย รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน และบริการอินเตอร์เน็ตลอดการเข้าพัก (ราคาดังกล่าวไม่รวมภาษีและค่าบริการ)

ยู พัทยา ตั้งอยู่ริมชายหาด บริเวณจอมเทียน-บางเสร่ ผู้เข้าพักจะได้สัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว ที่เพียงไม่กี่ก้าวจากห้องพัก สู่หาดทรายอันเงียบสงบ และเหมาะแก่การเล่นน้ำทะเล หรือเพลิดเพลินไปกับกีฬาและกิจกรรมทางน้ำ

ด้วยที่ตั้ง ณ ริมชายหาด ในบริเวณที่เต็มไปเรื่องราวในอดีตอันมีสเน่ห์ และอบอวลด้วยบรรยากาศวิธีชีวิตพื้นบ้านยู พัทยา จึงได้รับการออกแบบให้กลมกลืนกับสภาพแวดล้อมในแนวคิด "หมู่บ้านชาวประมง" โดยนำวัสดุธรรมชาติท้องถิ่นและไม้ไผ่มาใช้ในงานสถาปัตยกรรมได้อย่างลงตัว แต่เพิ่มเติมความหรูหรา ทันสมัย จนมีสไตล์เป็นของตัวเอง

ยู พัทยา พร้อมให้บริการห้องพักและวิลล่า รวม 44 ห้อง ขนาด 32 ถึง 90 ตร.ม. ในแบบการ์เด้นวิว, พลูแอคเซส, พลูวิลล่า ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีให้เลือกทั้งแบบ 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน รวมถึง บีชฟร้อนท์พลูวิลล่า วิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ตั้งอยู่หน้าหาด ให้ได้ใกล้ชิดธรรมชาติอย่างเป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น ห้องพักทุกห้องครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทันสมัย รวมทั้ง สัญญาณอินเตอร์เน็ตไร้สาย และบริการพิเศษในแบบ Uอีกมากมาย

ในช่วงเวลาพักผ่อน ผู้เข้าพักจะได้อิ่มอร่อยกับอาหารฝรั่งเศสสไตล์บิสโทร ที่เชฟคัดสรรอาหารทะเลสดและวัตถุดิบชั้นเลิศมานำเสนอ ณ ห้องอาหารริมทะเล หรือผ่อนคลายชมท้องทะเลสุดสายตา ณ บาร์บนดาดฟ้า ที่ออกแบบสไตล์รัสติคสมัยใหม่ สำหรับผู้รักสุขภาพ สามารถเลือกผ่อนคลายที่สระว่ายน้ำริมทะเล ที่ให้คุณได้ว่ายน้ำพร้อมชมวิวทะเลแบบสุดสายตา ห้องออกกำลังกาย ที่นอกจากบริการเครื่องออกกำลังกายอันทันสมัยแล้ว ยังมีชั้นเรียนโยคะพร้อมผู้ฝึกสอนมืออาชีพ รวมถึง ยู สปา ที่จะปลดปล่อยความอ่อนล้าและคืนความสดใสให้แก่คุณ

นอกจากนี้ ผู้เข้าพักจะได้รับบริการพิเศษตามมาตราฐานโรงแรมยู อาทิ บริการอาหารเช้าทุกที่ทุกเวลา (Whenever Wherever Breakfast),การใช้ห้องพักได้ 24 ชม., U Choose Programmeที่ลูกค้าสามารถเลือกเครื่องใช้ตามความชอบส่วนตัวได้ อาทิ หมอน กลิ่นสบู่ ชา และเพลงในห้องพักเป็นต้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก โทร 033-046-100 หรือ อีเมล์ salesth@uhotelsresorts.com

เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.upattaya.com ติดตามข่าวสารได้ที่ www.facebook.com/UPattaya

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook