ซาปา เวียดนาม จุดหมายใหม่นักเดินทาง เลือกพักอุ่นใจที่ ยู ซาปา

ซาปา เวียดนาม จุดหมายใหม่นักเดินทาง เลือกพักอุ่นใจที่ ยู ซาปา

ซาปา เวียดนาม จุดหมายใหม่นักเดินทาง เลือกพักอุ่นใจที่ ยู ซาปา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซาปา เวียดนาม จุดหมายใหม่นักเดินทาง เลือกพักอุ่นใจที่ ยู ซาปา

เมืองซาปา ประเทศเวียดนามเมืองเล็กๆที่ซ่อนตัวท่ามกลางขุนเขาทางตอนเหนือในจังหวัดหล่าวกาย ประเทศเวียดนามด้วยภูมิอากาศที่เย็นสบายตลอดปี ล้อมรอบด้วยภูเขาสูง ทำให้ซาปามีภูมิทัศน์ที่งดงามและได้เป็นเมืองตากอากาศของเจ้านายชั้นสูงชาวฝรั่งเศสที่มาทำงานในเวียดนามในยุคอาณานิคม

ปัจจุบันยังคงมีสถาปัตยกรรมอาคารบ้านเรือนอันสวยงามและการวางผังเมืองแบบอาณานิคมฝรั่งเศส (French Colonial) ตั้งเรียงรายล้อมรอบทะเลสาบกลางเมืองนอกจากความงามของสิ่งปลูกสร้างแล้ว ซาปายังงดงามเปี่ยมด้วยเสน่ห์ของธรรมชาติดั่งสวรรค์ของนักเดินทางที่ต้องการความสงบใกล้ชิดธรรมชาติ ที่ค้นพบได้บนบนเนินเขาน้อยใหญ่ ที่ชาวบ้านยังคงวิธีชีวิตดั้งเดิม ทำเกษตรกรรมและนาขั้นบันไดลดหลั่นกันไป ให้วิวทิวทัศน์ที่สวยงามตามฤดู เขียวขจีในหน้าร้อน เหลืองทองอร่ามในฤดูเก็บเกี่ยว ส่วนในฤดูหนาว มีบางช่วงที่จะได้เห็นหิมะโปรยปราย ซาปาจึงเป็นจุดหมายใหม่ของนักเดินทาง

เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและจากทั่วโลกที่มาเยือนเมืองซาปาแห่งนี้ ยู โฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท จึงได้เปิดบริการ โรงแรม ยู ซาปา (U Sapa)ตั้งอยู่ ณ ที่ตั้งที่ดี่ที่สุดของเมือง ณ บริเวณซาปา ซิตี้ เซ็นเตอร์ ปาร์ก และห่างจากสถานีรถไฟหล่าวกาย เพียง 1 ชม. สะดวกสบายในการเดินทางท่องเที่ยวธรรมชาติและท่องเที่ยวชมเมือง โรงแรมฯได้รับการออกแบบในแบบเฟรนซ์โคโลเนียล ให้เข้ากับสถาปัตยกรรมโดยรอบ บริการห้องพักและห้องสวีทรวม 57 ห้อง ห้องอาหารเบลลาวู เดจาวูบาร์ ห้องออกกำลังกาย และห้องสมุด

โรงแรม ยู ซาปา ขอเสนอห้องพักราคาพิเศษให้คุณได้ไปสัมผัสกับมนต์เสน่ห์ของเมืองซาปาด้วยตัวคุณเองในราคาเริ่มต้นเพียงคืนละ 63 ดอลล่าร์สหรัฐสามารถจองและเข้าพักได้ตั้งแต่ 15กุมภาพันธ์ ถึง 15 ตุลคาม 58 นี้

พร้อมรับบริการอันเป็นเอกลักษณ์ตามมาตราฐานU Hotels& Resortsทั่วโลก อาทิ บริการอาหารเช้าทุกที่ทุกเวลา (BreakfastWhenever/Wherever),การใช้ห้องพักได้ 24 ชม.,U Choose Program ที่ลูกค้าสามารถเลือกเครื่องใช้ตามความชอบส่วนตัวได้ อาทิ หมอน กลิ่นสบู่ ชา และเพลงในห้องพักเป็นต้น

จองห้องพักหรือสอบถามข้อมูลได้ที่ reserve@usapavietnam.com หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์www.usapavietnam.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook