กระโดดเหินฟ้ารับปีใหม่กับ“AIS FLYING SPACE”

กระโดดเหินฟ้ารับปีใหม่กับ“AIS FLYING SPACE”

กระโดดเหินฟ้ารับปีใหม่กับ“AIS FLYING SPACE”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปีใหม่นี้...มาเติมความสุขให้ครบทุกองศา กระโดดเหินฟ้ารับปีใหม่กับเครื่องเล่นสุดล้ำ "AIS FLYING SPACE" และมาร่วมสัมผัสประสบการณ์ความสุขครบทุกองศาด้วยตัวคุณเองที่ลาน Central World!

AIS จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี "AIS Bangkok Countdown Sawasdee 2015@CentralWorld" ขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 ในธีม "Sawasdee To The World" ด้วยการมอบความสุขหลากหลายรูปแบบเป็นของขวัญส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ให้แก่ลูกค้าและพี่น้องชาวไทย

โดยในปีนี้ AIS ได้จัดความสนุกในแนว Digital Life สุดล้ำ ตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในยุด Digital ด้วย AIS ZONE บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด มีกิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุก ที่พลาดไม่ได้เลยคือ AIS FLYING SPACE เป็นการถ่ายคลิปวิดีโอตอนคุณกระโดดผ่านมุมมอง 360 องศาแบบสุดเท่ห์กว่าใคร เทคโนโลยีเดียวกับที่ใช้ถ่ายภาพยนต์ฮอลลีวูดชื่อดัง สามารถโชว์คลิปวิดีโอผ่าน Social Media ได้ทันที มาดูคลิปวีดิโอตัวอย่างที่หนุ่ม เจมส์-จิรายุ ร่วมกระโดดกับเครื่องเล่นสุดล้ำนี้

บูธ AIS E-card ที่ให้คุณ DIY คลิปวิดีโอส่งความสุขแบบน่ารัก ๆ แบบนี้

และ เกมสุดพิเศษ ให้ร่วมสนุกเพื่อลุ้นรับตุ๊กตาอุ่นใจและของรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

นอกจากนี้ AIS ยังมอบความสนุกสนานแบบไร้ขีดจำกัด กับงานเค้าท์ดาวน์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศในวันที่ 31 ธ.ค. 57 พบ เจมส์-จิรายุ ที่จะขึ้นเวทีเพื่อมอบความสุขทั้งเสียงเพลงและแจกตุ๊กตาอุ่นใจนับพันๆ ตัว เป็นของขวัญปีใหม่ให้กันคนไทย พร้อมสนุกกับคอนเสิร์ตจากเหล่าศิลปินชื่อดัง อาทิ ฮั่น+กั้ง The Star, โจอี้บอย, 25 Hours, นิว+จิ๋ว และ ดา เอ็นโดรฟิน ก่อนจะร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ศักราชใหม่ไปพร้อม ๆ กัน ด้วยเทคนิคสุดอลังการกับสีสันบรรยากาศ Glow in the dark พร้อมตัวอักษร

ข้อความยักษ์ "SAWASDEE" เหมือนเป็น ส.ค.ส. จากคนไทยสู่สายตาคนทั่วโลก
พบกันได้ที่งาน Bangkok Countdown 2015 วันนี้ - 1 มกราคม ณ ลาน Central World ดูรายละเอียดกิจกรรมดี ๆ ต้อนรับปีใหม่ 2015 ได้เพิ่มเติมทาง www.ais.co.th/newyear2015

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook