แซ่บ แซ่บ กับ Joom Zap Hut

แซ่บ แซ่บ กับ Joom Zap Hut

แซ่บ แซ่บ กับ Joom Zap Hut
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆ ทุกท่าน วันนี้เรามีโอกาสได้ไปกินอาหารบุปเฟ่ต์ ร้านที่เราไปคือ Joom Zap Hut  สาขาเอสพลานาด

ซึ่งใกล้บ้านเราที่สุดละ ไปสาขาอื่นไม่ไหวเพราะหิวมว๊ากกก โชคดีที่ไปถึงก่อนเที่ยงเลยไม่ต้องรอคิว อิอิ หลังจากที่ไปนั่งปุ๊ปก็มีพนักงานมาแนะนำโปรโมชั่นของทางร้าน ซึ่งช่วงที่เราไปเป็นช่วงโปรโมชั่นมา 3 จ่าย 2 จร้า 

โดยพนักงานก็แนะนำโปรโมชั่นทางร้านจะมี 2 โปรคือ

 

โปรโมชั่นที่ 1 จุ่มซูเปอร์ฟิน 399/ท่าน ใครที่กินโปรโมชั่นนี้รับรองว่าคุ้มมว๊ากกกก แซ่บได้มากกว่า 56 รายการเมนูเด่นของโปรโมชั่นนี้คือ

หมวดซูเปอร์

เนื้อสันคอออสเตรเลีย

เนื้อชาบูสไลส์

หมูชาบูสไลส์

หมูคุโรบูตะพรีเมี่ยม

กุ้งแม่น้ำ

อาหารพิเศษ

ปอเปี๊ยะทะเล(เมนูสุดฮิต)

ปอเปี๊ยะหมูทรงเครื่อง

ลาบไก่ทอด

ลาบหมู

น้ำตกหมู

โปรโมชั่นที่ 2 จุ่มฟิน ฟิน 349/ท่าน โปรโมชั่นนี้ก็ฟินสุดๆ ไม่แพ้กันจ้า  แซ่บได้ไม่อั้น  45 รายการ ฟินไปกับเมนูหลากหลาย

 

มีทั้งชุดรวม

ชุดรวมหมู / ชุดรวมเนื้อ / ชุดรวมลูกชิ้น / ชุดรวมผัก

ชุดหมูและเนื้อ

เนื้อหมู
เนื้อหมูนุ่ม
เนื้อสไลส์
เนื้อติดมัน
เนื้อวัวนุ่ม
เนื้อไก่
ตับหมูสด

ผ้าขี้ริ้ว/ขอบกระด้ง

ชุดทะเล
กุ้งสด
ปลาหมึกสด
เนื้อปลาทับทิมทอด(เมนูสุดฮิต)

เนื้อปลาทับทิมสด

แมงกระพรุน
และเมนูต่างๆ รวมเครื่องดื่ม (น้ำเปล่า, โค้ก, ชาอู่หลง)  และขนมหวาน (น้ำแข็งไสถั่วแดง)

เมื่อพนักงานแนะนำเรียบร้อยแล้ว เราก็ไม่รีรอสั่งโปรโมชั่น จุ่มซูเปอร์ฟิน 399 ทันทีจร้า แค่ได้ยินคำว่ากุ้งแม่น้ำก็ตาโตแล้ว เพราะสั่งได้ไม่อั้น มีรึเราจะพลาด ^0^ รีบนำใบสั่งอาหารมาเลือกทันที  ช่วงที่กำลังเลือกเมนูก็มีหม้อน้ำซุปรสหอมเย้ายวนใจ มาตั้งข้างหน้าเรา พร้อมกับน้ำจิ้มสุดแซ่บ

เมื่อสั่งอาหารเรียบร้อยแล้วช่วงที่กำลังรออาหารก็ถ่ายบรรยากาศร้านไปพลางๆ ร้านนี้รองรับคนได้เยอะมาก บรรยากาศสบายๆ ดูไม่วุ่นวาย

และแล้วเมนู ออเดิร์ฟ ของเราก็มาแล้วจร้า ปีกไก่ทอดกระเทียม อร่อยมากขอบอก แนะนำเลยค่ะว่ามาแล้วต้องห้ามพลาด ^_^

ต่อกันด้วย ลาบไก่ทอด เมนูนี้ต้องชุด 399 เท่านั้นนะจ๊ะถึงจะทานได้ อร่อยเต็มคำ เนื้อไก่ล้วนๆ       

เมื่อนึกถึงอาหารแซ่บๆไม่ว่าจะไปที่ไหนก็ต้องไม่พ้นเมนูนี้เลยจ้า ส้มตำไทย อิอิ ส้มตำอย่างอื่นก็มีนะคะ อร่อยไม่แพ้กัน

และที่ขาดไม่ได้อีกหนึ่งเมนูสุดฮิตคือ……ข้าวผัดแซ่บ!!   แซ่บจริงอะไรจริงจ้า

 เมื่อทานเมนู ออเดิร์ฟไปสักพัก เมนูจุ่มแซ่บของเราก็มาถึง….

กุ้งแม่น้ำมาแล้ววววว กุ้งตัวโตๆ ไม่ต้องไปไกลถึงทะเลจ้า 0.0

ตามด้วย หมูคุโรบูตะ พรีเมี่ยม

หอยเชลล์ VS ลูกชิ้นไข่ปลาป๊อบสุดฮิต(เมนูนี้ใครไปแล้วไม่สั่งถือว่าพลาดดดด นะคะ)

ใครชอบพวกลูกชิ้นปลาต้องสั่งคะอันนี้ห้ามพลาด ลูกชิ้นไข่ปลาป๊อป  เห็นหน้าตากลมๆ แบบนี้ ด้วยความอยากเห็นไส้ข้างในจึงผ่าพิสูจน์เป็นอย่างไร  เมื่อกัดคำแรกข้างในสอดไส้ไข่ปลาเอาไว้ สดๆหวานมันกลมกล่อมทะลักออกมา ยังกับซาลาเปาลาวา

 ชุดผักรวมชุดนี้ไม่ต้องสั่งก็ได้นะจ๊ะ ถ้ากลัวทานไม่หมด เพราะทางร้านจะนำมาเสิร์ฟให้ทันทีตั้งแต่ครั้งแรกจ้า

อาหารเริ่มทยอยมาเสิร์ฟ เราก็ไม่รีรอ จัดการจุ่มๆๆๆๆ ทันที

 หลังจากทานกันไปได้สักพักพวกเราก็คิดว่าทำไมเราไม่ทำอะไรที่แหวกแนวกว่าการจุ่มๆธรรมดา แบบเรา เมนู Mix & Match มาลองทำทานกันในช่วงเวลาที่ยังเหลืออยู่

 

เมนูที่ 1 หมูสะดุ้ง เมนูนี้รับรองว่าแซ่บแน่ๆ หลายคนอาจเคยทำกันอยู่แล้ว  วิธีนี้ง่ายมาก นำหมูสไลส์ หรือ เนื้ออย่างอื่นก็ได้นำไปจุ่มกับน้ำซุปจุ่มแซ่บเดือดๆ ประมาณ 10-15 วินาที แล้วน้ำขึ้นมาจุ่มกับไก่ไข่สดๆที่เตรียมไว้ จากนั้นเอาไปจิ้มกับน้ำจิ้มจุ่มแซ่บรสเด็ด แล้วรับประทานได้เลย เมื่อทานเข้าไปจะรู้สึกถึงความนุ่มของเนื้อหมูและรสชาติน้ำจิ้มแซ่บๆ รับรองว่าไม่มีกลิ่นคาวไข่ไก่จ้า

เมนูที่ 2 หมึกลุยสวน เมนูนี้ทำง่ายๆไม่เสียเวลาแค่เอาผักหรือเห็ด หรืออะไรก็ได้ที่เราอยากทานเอามาใส่รวมๆกันในปลาหมึก แล้วนำไปจุ่มกับน้ำซุปก็แซ่บแล้วจ้า

เมนูที่ 3 หมูชาบูสไลส์พันเห็ดออรินจิ นำหมูชาบูไปพันกับเห็ดให้สวยงามแล้วนำไปจุ่มกับน้ำซุปสุดแซ่บประมาณ 10-15 วินาที

แล้วจุ่มด้วยน้ำจิ้มมานได้เลย รับรองอร่อยเวอร์ๆๆ

 เมนูที่ 4  วุ้นเส้นห่อกุ้ง เมนูนี้อาจจะต้องพันอย่างทะนุถนอมหน่อยเนื่องจากวุ้นเส้นลื่นมากและขาดง่าย นำวุ้นเส้นมาพันกับกุ้งสดแล้วนำไปคลุกเคล้ากับไข่ไก่ที่เตรียมไว้ จากนั้นนำไปจุ่มกับน้ำซุปเดือดๆ ประมาณ 10-15 วินาที ก็นำขึ้นมาทานกับน้ำจิ้มแซ่บๆได้เลย

เมนูที่ 5 เมนูนี้เรานำส้มตำมา Adapt กับเมนูจุ่มแซ่บของเรา ขอบอกว่า แซ่บจริงอะไรจริง ตอนแรกก็ลุ้นอยู่ว่ารสชาติจะเป็นยังไงแต่พอลองทานแล้วอร่อยเหมือนกันนะ จนต้องทำกินกันทั้งโต๊ะ อิอิ วิธีทำคือ เรานำหมูสไลส์กับกุ้งสดไปลวกประมาณ 5-10 วินาที จากนั้นเอามาห่อกับส้มตำตามด้วยกุ้งสด แล้วห่อด้วยผักตามที่เราชอบ ราดด้วยน้ำจิ้มแจ่ว รับรองแซ่บมว๊ากกก

เมนูที่ 6 เนื้อห่มกุ้งแม่น้ำ นำเนื้อชาบูสไลส์มาพับกับกุ้งแม่น้ำ (กุ้งแม่น้ำต้องแกะเปลือกออกก่อนนะคะ อิอิ) แล้วนำไปจุ่มน้ำซุปจุ่มแซ่บเดือดๆ ประมาณ 15 วินาที ก็นำมาทานกับน้ำจิ้มแจ่วแซ่บๆได้เลย รับรองว่าเนื้อกุ้งแม่นำแน่นๆ อร่อยเต็มปากเต็มคำกันเลยทีเดียว

เมนูที่ 7 คุโรบูตะปะทะลูกชิ้นไข่ปลาป๊อบ นำหมูคุโรบูตะมาห่อกับลูกชิ้นไข่ปลาป๊อบ แล้วนำไปจุ่มในหม้อน้ำซุปเดือดๆ แล้วนำมาทานกับน้ำจิ้มก็อร่อยไม่แพ้กัน กัดเข้าไปคำแรกเนื้อไข่ปลาทะลักกันเลยทีเดียว ^_^


เมนูที่ 8 หลังจากมีแต่เมนูเนื้อๆ หมูๆ มาเยอะก็เลยทำเมนูเห็ดเพื่อให้ไปดีท็อกซ์บ้าง นั่นก็คือเมนูเห็ด 3 อย่าง อิอิ เอาเห็ดอะไรก็ได้มารวมกัน จะมากกว่า 3 อย่างก็ได้ อิอิ แล้วเอาผักมาพันกับเห็ด ราดด้วยไข่ไก่แล้วนำไม่จุ่มน้ำซุปเดือดๆประมาณ 10 วินาทีก็นำมาทานกับน้ำจิ้มแซ่บได้เลยจ้า อร่อยและยังไม่อ้วนอีกด้วย อิอิ

หลังจากสนุกกับการทำเมนูต่างๆ ก็เริ่มเพลิดเพลินจนลืมเวลา (อ้อลืมบอกที่นี่เป็น บุปเฟ่ ทานได้ไม่อั้นได้ถึง 1 ชม. 30 นาทีนะคะ) เราก็รีบจัดการกับอาหารที่เหลือ และตบท้ายด้วยขนมหวานนั่นก็คือ...น้ำแข็งใสถั่วแดง...  รสชาติหอมหวาน ใครที่ชอบหวานอยู่แล้วรับรองติดใจ

สรุปโดยรวมอาหารสดมาก กุ้งแม่น้ำก็สด มีเนื้อพรีเมี่ยมที่นำเข้าจากต่างประเทศ ให้กินกันแบบไม่อั้น ระยะเวลาในการรออาหารก็ไม่นานมาก ช่วงที่รอก็ทานเมนูอื่นรอไปพลางๆ ก็เลยไม่ทำให้เสียเวลาในการรอ พนักงานบริการดี ส่วนน้ำซุปก็อร่อยค่ะหอมเย้ายวน แต่พอกินไปนานๆเริ่มเค็ม และที่แจ่มที่สุดคือ น้ำจิ้มแจ่ว อร่อยมาก ยิ่งถ้าปรุงเครื่องเคียงเพิ่มเข้าไปยิ่งเพิ่มความอร่อยแซ่บนัวแบบฉบับอีสานเลยล่ะค่ะ อิอิ

                สุดท้ายนี้ อยากให้ทุกท่านลองมาสัมผัสรสชาติอาหาร จุ่มแซบ สไตล์อีสาน แบบอิ่มไม่อั้น กันด้วยตัวเองค่ะ โปรโมชั่นนี้ ให้บริการกันถึงแค่วันที่ 15 มกราคม 2558 เท่านั้นน๊ะจ๊ะ  รีวิวนี้เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวของผู้รีวิวเท่านั้น โดยจุ่มแซบฮัท บุฟเฟห์ มีอยู่ด้วยกัน 3 สาขา ลอง เลือกหากันได้ตามสถานที่สะดวกจ้า

-              เซ็นทรัลพระราม 3 ชั้น 1

-              เอสพลานาดรัชดา ชั้น G

-              เซ็นทรัลเซ็นเตอร์พัทยา

                เและหวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกท่าน ไม่มากก็น้อย มาเติมความสุขให้กัน กับช่วงเวลาธรรมดาๆ ให้กลายเป็นช่วงเวลาพิเศษสำหรับครอบครัวกันนะค่ะ

 Credit by : มือใหม่ หัดเที่ยว

[ Advertorail ]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook