ธันวานี้!! มาดูกีฬาของพ่อ กับโปรพิเศษลดมากกว่า 70% กะตะบีช รีสอร์ทแอนด์สปา

ธันวานี้!! มาดูกีฬาของพ่อ กับโปรพิเศษลดมากกว่า 70% กะตะบีช รีสอร์ทแอนด์สปา

ธันวานี้!! มาดูกีฬาของพ่อ กับโปรพิเศษลดมากกว่า 70% กะตะบีช รีสอร์ทแอนด์สปา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธันวานี้!! มาดูกีฬาของพ่อ กับโปรพิเศษลดมากกว่า 70%

กะตะบีช รีสอร์ทแอนด์สปา ในเครือกะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ชวนทุกท่านมาร่วมสืบสานกีฬาของพ่อ เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ในการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทาน "ภูเก็ต คิงส์คัพ รีกัตต้า ครั้งที่ 28" ประจำปี 2557 ความยิ่งใหญ่ของมหกรรมกีฬาทางน้ำอันทรงเกียรติแห่งเอเชียที่จะจัดขึ้นที่จังหวัดภูเก็ต

โดยโรงแรมกะตะบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา 1 ใน 6 โรงแรมภายใต้การบริหารงานของกะตะกรุ๊ป รับเป็นเจ้าภาพจัดพิธีเปิดการแข่งขันในวันที่ 30 ฤศจิกายน 2557 และพิธีมอบถ้วยพระราชทานและงานเลี้ยงปิดการแข่งขันในวันที่ 6 ธันวาคม 2557 รวมถึงการใช้โรงแรมกะตะบีช เป็นที่ตั้งศูนย์การประสานงานหลักการแข่งขันและศูนย์สื่อมวลชน

โปรโมชั่น REGATTA GETAWAYS ห้องพักราคาปกติ 13,400 บาท  เหลือเพียง 3,200 บาท / ห้อง /คืน

สำรองห้องพักทื่ www.katagroup.com ระบุโปรโมชั่น Code : KINGCUP

ราคานี้สามารถใช้ได้ตั้งแต่วันนี้ - 20 ธ.ค.57

เกี่ยวกับมหกรรมแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า

รายการแข่งขันรีกัตต้าอันทรงเกียรติแห่งเอเชีย การแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ถือกำเนิดขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2530 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวโรกาสอันเป็นมหามงคลที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงเจริญพระชนมายุครบ 60 พรรษา

และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ได้มีการจัดการแข่งขันในช่วงต้นเดือนธันวาคมของทุกปีมาอย่างต่อเนื่อง งานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้าดำเนินการโดยคณะกรรมการจัดงานการแข่งขันเรือใบชิงถ้วยพระราชทานภูเก็ตคิงส์คัพรีกัตต้า ภายใต้สโมสรเรือใบราชวรุณ ในพระบรมราชูปถัมภ์ ร่วมด้วยสมาคมแข่งเรือใบแห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์ กองทัพเรือและจังหวัดภูเก็ต

โดยมี ผู้ให้การสนับสนุนได้แก่ กะตะกรุ๊ป รีสอร์ท ประเทศไทย, พีทีที โกลบอล เคมิคอล, ฟินคา เดอ มัลปิคา โดยสยามไวเนอรี่, บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน), และ ซันเซล ส่วนพันธมิตรสื่อมวลชนของงาน ได้แก่ Phuket Gazette, Sail-World.com, SEA Yachting, YachtStyle Asia, Prestige, Real Life Magazine, The Guide Phuket, Image Asia, Art & Culture และ Phuket Marine Guide

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook