สวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน "วอเตอร์ จังเกิ้ล" แห่งแรกในเอเชีย

สวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน "วอเตอร์ จังเกิ้ล" แห่งแรกในเอเชีย

สวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน   "วอเตอร์ จังเกิ้ล" แห่งแรกในเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประตูความสนุกสนานแบบชุ่มฉ่ำเร้าใจพร้อมแล้วที่จะเปิดให้เข้าไปได้สัมผัสกับคำว่า "ที่สุดสวนน้ำระดับโลก" วานา นาวา หัวหิน แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ของประเทศไทย ที่พลิกโฉมนิยามของคำว่าสวนน้ำ รวบรวมสุดยอดความบันเทิงสำหรับครอบครัวและกิจกรรมไลฟ์สไตล์นานาชนิดไว้อย่างครบครัน กับคอนเซ็ปต์ "วอเตอร์ จังเกิ้ล" แห่งแรกของภูมิภาคเอเชีย

สิ่งที่สะดุดตาและกระตุกความอยากไปสัมผัสมากที่สุด คือความอลังการของสไลเดอร์และเครื่องเล่นที่สนุกสุดเหวี่ยงมาตรฐาน โลกถึง 19 ชนิด

ที่มาแล้วพลาดไม่ได้กับการเล่นเครื่องเล่นที่เป็นที่สุด ดิ อะบิส (The AbyssTM) ไฮไลท์เครื่องเล่นที่ วานา นาวา หัวหิน สไลเดอร์น้ำที่ได้รับการบันทึกว่ามีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก นำเข้ามาในประเทศไทยครั้งแรก, ยาวที่สุด คือ บูมเมอแรงโก (BoomerangoTM), "อควาลูป" สไลเดอร์เครื่องเดียวของประเทศไทยที่จะสไลด์เหวี่ยงหมุน 360 องศา ท้าทายแรงโน้มถ่วงของโลก

มั่นใจกับความสนุกแบบหนึ่งเดียวที่แตกต่างจากสวนน้ำอื่น ด้วยเครื่องหมายการค้า TM จากบริษัทไวท์วอเตอร์ เวสต์ อินดัสทรี จำกัด ประเทศแคนาดา ผู้ผลิตและติดตั้งเครื่องเล่นในสวนน้ำอันดับหนึ่งและต้นๆของโลก ดูแลตั้งแต่ขั้นตอนการผลิต ควบคุมการผลิตให้ได้มาตรฐาน ติดตั้ง และทดสอบเครื่อง เพื่อออกสิทธิบัตรความพร้อมสำหรับการเปิดให้บริการ จากประสบการณ์ในการติดตั้งเครื่องเล่นให้กับสวนน้ำมากว่า 5,000 แห่งทั่วโลกในระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมา

ซึ่งสวนน้ำที่ได้รับรางวัลระดับโลกล้วนแล้วใช้เครื่องเล่นจากบริษัทไวท์ วอเตอร์ เวสต์ ทั้งสิ้น "เรามั่นใจว่า วานา นาวา หัวหิน จะอยู่ในลิสต์เดียวกันกับสวนน้ำทั่วโลกที่ยิ่งใหญ่ สนุก ปลอดภัย อีกทั้งยังดีที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

วานา นาวา หัวหิน เป็นสวนน้ำแห่งเดียวที่สามารถลากยาวความสนุกไปจนถึงค่ำคืน! จึงต้องเตรียมพร้อมและสร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัย "ด้วยมีเจ้าหน้าที่ไลฟ์การ์ดกว่า 160 คน ที่ผ่านการรับรองโดยบริษัท เอลลิส แอนด์ แอสโซซิเอท (Ellis & Associates) จากสหรัฐอเมริกา

นอกจากนี้คุณยังจะได้สัมผัสความตระการตาของภูเขาน้ำตกเทียมที่สูงถึง 31 เมตร ทำสถิติเป็นภูเขาน้ำตกเทียมที่สูงที่สุดในเอเชีย พื้นที่ 20 ไร่จะร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่เล็กนานาพันธุ์กว่า 200,000 ต้น ความร่มรื่นและความเป็นธรรมชาติ ผสานกันได้อย่างลงตัวกับเทคโนโลยีที่สร้างสรรค์ล้ำสมัย

นักท่องเที่ยวที่มาเยือนวานา นาวา หัวหิน จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ความสนุกสนานปราศจากความไร้กังวล ด้วยระบบ RFID ที่ใช้แทนเงินสดทั้งสวนน้ำ มาในรูปแบบสายคล้องข้อมือดิจิตอล ทำให้ไม่ต้องพกเงินเพื่อซื้อของ กินดื่ม และทำกิจกรรมต่างๆ รวมถึงสามารถใช้บริการถ่ายภาพที่ทันใจและทันสมัยโดย แคนนอน ที่มีให้บริการแทบทุกจุด สามารถปริ๊นท์ภาพ หรือกดแชร์เชื่อมต่อกับโซเชี่ยลมีเดีย ทำให้อัพโหลดรูปขณะเล่นสนุกสุดเหวี่ยงและทำกิจกรรมทั่วไปได้ทันที

ในส่วนของระบบการจัดการน้ำในสวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน นำเข้า "ระบบเกรย์วอเตอร์" จากประเทศอังกฤษ มั่นใจกับความสะอาดปลอดภัยของคุณภาพน้ำ ด้วย ระบบการกรองน้ำ จากเครื่อง คูลิแกน ที่มีประสิทธิภาพการกรองสิ่งแปลกปลอมอณูเล็กถึง 0.1 ไมครอน หรือ 0.0001 มิลลิเมตร มั่นใจได้ว่าน้ำที่ใช้ในสวนน้ำจะสะอาดและปลอดภัยสำหรับทุกคน

และยังทำให้มีการสูญเสียน้ำที่ใช้ต่อวันน้อยที่สุด ปริมาณการใช้น้ำต่อวันของสวนน้ำเพื่อทดแทนน้ำที่สูญเสียจากการระเหยตามธรรมชาติ เพียงแค่ 3 % ของน้ำทั้งหมด อีกทั้งการจัดการระบบบำบัดน้ำเสียที่มีประสิทธิภาพ สามารถนำ น้ำกลับมาใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างสูงสุด โดยน้ำที่ได้จากการบำบัดจะนำมาใช้รดน้ำต้นไม้ทั่วทั้งบริเวณสวนน้ำ

วานา นาวา หัวหิน พร้อมเปิดให้เข้าสัมผัสความสนุกแบบอึ้ง-ทึ่ง-เสียว ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2557 เป็นต้นไป ราคาบัตรประเภทบุคคลแบบรายวันสำรับการเล่น เวท โซน (Wet Zone) ผู้ใหญ่ 1,000 บาท และเด็ก 600 บาท แพ็กเกจครอบครัวสำหรับผู้ใหญ่ 2 เด็ก 2 ราคาพิเศษที่ 2,600 บาท

เวลาเปิดทำการ ในช่วงปกติสวนน้ำจะเปิดให้บริการระหว่างเวลา 10.00 น. ถึง 18.00 น. วานา นาวา หัวหิน จะเป็นสวนน้ำ แห่งเดียวในประเทศไทยที่เปิดให้บริการเล่นน้ำถึง 22.00 น.ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ และในฤดูการท่องเที่ยวในช่วงเดือนธันวาคมถึงเดือนเมษายน

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับส่วนลด โปรโมชั่น กิจกรรมพิเศษ รวมถึงข้อแนะนำต่างๆเพื่อความเหมาะสมและปลอดภัย สามารถดูได้ที่ www.vananavahuahin.com

อัลบั้มภาพ 100 ภาพ

อัลบั้มภาพ 100 ภาพ ของ สวนน้ำ วานา นาวา หัวหิน "วอเตอร์ จังเกิ้ล" แห่งแรกในเอเชีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook