ปาร์ตี้ 4D SENSORY สุดเจ๋ง!! ครั้งแรกในเมืองไทยจาก Johnnie Walker

ปาร์ตี้ 4D SENSORY สุดเจ๋ง!! ครั้งแรกในเมืองไทยจาก Johnnie Walker

ปาร์ตี้ 4D SENSORY สุดเจ๋ง!! ครั้งแรกในเมืองไทยจาก Johnnie Walker
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"Johnnie Walker" (จอห์นนี่ วอล์กเกอร์) ผู้บุกเบิกและรังสรรค์ตำนานของปาร์ตี้ที่หรูหราสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ได้รับการพูดถึงมากที่สุด พร้อมแล้วที่จะพาคุณไปเปิดประการณ์สุดเจ๋งครั้งแรกในเมืองไทย ในปาร์ตี้ "House of Walker" ด้วยการนำเอาเทคโนโลยีที่ผสานการปลุกเร้าทุกประสาทสัมผัสให้ตื่นตัวถึงขีดสุดเข้าด้วยกัน (4D เซนซอรี่)

ครั้งแรกกับการเนรมิตคฤหาสน์หลังใหญ่อันเปี่ยมไปด้วยมนตร์ขลังมาไว้ใจกลางกรุงเทพฯ เพื่อให้แฟนๆ ของ จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ได้สัมผัสประสบการณ์ครั้งพิเศษที่ไม่เคยปรากฏขึ้นมาก่อนกับนวัตกรรม 4D เซนซอรี่ ที่กระตุ้นทุกประสาทสัมผัสการทั้งรูป รส กลิ่น เสียง

และสัมผัส ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี Visual & Sound ดิจิตอลโปรเจคชั่นแมปปิ้ง ดนตรี และการแสดงในรูปแบบ Theatrical Performance ที่ถูกนำมาใช้เพื่อถ่ายทอดจิตวิญญาณของ House of Walker อย่างเต็มที่

เพียงแค่วินาทีแรกที่คุณก้าวเข้าไปใน House of Walker คุณก็จะได้สัมผัสกับความตื่นตาตื่นใจของ "The Walker's Garden" ที่จะนำคุณไปสัมผัสกับเอกลักษณ์เฉพาะตัวของวิสกี้แต่ละชนิด

เพียงคุณเปิดประตูแห่งจินตนาการที่รอให้คุณเข้ามาค้นพบสรรพสิ่งที่แสนพิเศษจากจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ก่อนที่คุณจะก้าวสู่ความยิ่งใหญ่ภายในคฤหาสน์ House of Walker

และเมื่อเข้าไปใน House of Walker แล้ว คุณจะได้พบกับการตกแต่งที่เผยให้เห็นมรดกอันหรูหราและทรงคุณค่าของความเป็นจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ซึ่งส่งผ่านจากอดีตสู่ปัจจุบันเป็นเวลามากกว่าสองศตวรรษ ประวัติศาสตร์อันเปี่ยมด้วยเสน่ห์ถูกนำเสนอใหม่ให้แลดูร่วมสมัยยิ่งขึ้นประสบการณ์แบบ 4D เซนซอรี่ที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน

ทุกรูปแบบของประสาทสัมผัส ทั้งรูป รส กลิ่น เสียง และสัมผัส จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ตั้งใจนำเสนอคาแรกเตอร์ที่พิเศษที่สุดของวิสกี้สำคัญ 3 ชนิด "จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ โกลด์ เลเบิ้ล" ที่นำเสนอออกมาผ่านความหรูหราระยิบระยับของสีทอง คาแรกเตอร์ที่เข้มข้นและนุ่มลึกของ "จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ แบล็ก เลเบิ้ล" ที่จะกระตุ้นสัมผัสแห่งแรงบันดาลใจให้คุณกล้าที่จะเลือกเส้นทางที่ใช่สำหรับตัวเอง

ส่วนในช่วงดึกของแต่ละค่ำคืน เป็นเวลาของ "จอห์นนี่ วอล์กเกอร์ เรด เลเบิ้ล" ที่จะชวนคุณไปสัมผัสประสบการณ์แห่งการผจญภัยแบบเหนือระดับกับคาแรกเตอร์ที่ร้อนแรงของวิสกี้ชนิดนี้


เตรียมตัวให้พร้อมกับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษภายใต้ค่ำคืนแห่งความหรูหราที่ House of Walker คฤหาสน์หลังใหญ่อันเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์เหนือระดับจากจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ที่จะเปิดประตูต้อนรับแฟนๆ ของจอห์นนี่ วอล์กเกอร์ ณ ลานพาร์ค พารากอน สยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม 2557 ถึงวันที่ 3 มกราคม 2558 

พร้อมสัมผัสประสบการณ์การเฉลิมฉลองในรูปแบบใหม่พร้อมกันได้ที่ www.facebook.com/JohnnieWalker และ #HouseofWalker และ #JohnnieWalkerTH และสำรองที่นั่งได้ที่ www.houseofwalkerth.com หรือ โทร 02-800-8088

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook