พักสบาย ๆ สไตล์ล้านนาในเชียงใหม่

พักสบาย ๆ สไตล์ล้านนาในเชียงใหม่

พักสบาย ๆ สไตล์ล้านนาในเชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายโรงแรมในเชียงใหม่มีการออกแบบตกแต่งที่สะท้อนเอกลักษณ์ของสถาปัตยกรรมล้านนา จะสุขสักเพียงไหนหากได้สัมผัสธรรมชาติที่ฉ่ำเย็นของละไอหมอก เทือกเขาสูง โถงถ้ำ และน้ำตกในยามกลางวัน และกลับมาพักผ่อนแสนสบายในที่พักอันงดงามได้กลิ่นอายศิลปะไทยล้านนาในยามกลางคืน

ปานวิมาน เชียงใหม่ สปา รีสอร์ทในอำเภอแม่ริม จ.เชียงใหม่ ตกแต่งในสไตล์ล้านนาประยุกต์ และได้รับรางวัล World Luxury Hotel Awards 2013 ประเภท Mountain Resort และ Best Luxury Best Scenic เพราะตัวรีสอร์ทอยู่บนเนินสูง มองเห็นวิวภูเขาได้โดยรอบ เมื่อมองจากบริเวณสระน้ำส่วนกลาง จะเห็นตัวอาคารอยู่ท่ามกลางหุบเขา สวยงามราวกับลอยละล่องอยู่บนวิมาน

บริการสปาของโรงแรมเป็นที่ขึ้นชื่อและได้รับรางวัลมากมายจนเปิดสอนเป็น Spa Academy บริการที่แนะนำคือ Lanna Exotic Massage การนวดแบบล้านนาที่ให้ความผ่อนคลายด้วยกลิ่นหอมผสานดนตรีบำบัด และ Thai Yoga Massage ซึ่งใช้การนวดแบบไทยร่วมกับการยืดตัวแบบโยคะ ให้ความรู้สึกสบายมากกว่าการนวดกดจุดจับเส้นทั่วไป

หรือถ้าอยากเปลี่ยนบรรยากาศมาอยู่ในเมือง อีกหนึ่งโรงแรมที่มีความโดดเด่นจนได้รับรางวัล Thailand Boutique Award 2011 ประเภทสถาปัตยกรรมและการออกแบบ/ประเภทความคิดและวัฒนธรรม กลุ่มโรงแรมลักชัวรี คือ ปิงนครา บูติก โฮเทล แอนด์ สปา ด้วยการออกแบบสไตล์ล้านนาโคโลเนียลที่อบอุ่นหรูหรา ตัวอาคารสีขาวกับลวดลายไม้ฉลุแบบเรือนขนมปังขิง รวมทั้งรายละเอียดการตกแต่งที่ให้ความรู้สึกถึงเสน่ห์และความรุ่งเรืองของเมืองเชียงใหม่เมื่อวันวาน

นคราสปาให้บริการสปาอายุรเวทดูแลสุขภาพแบบองค์รวม โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญการบำบัดด้วยศาสตร์อายุรเวทแบบอินเดีย

อยากดื่มด่ำกับกลิ่นอายแบบล้านนา ลองปุรีปัน เบบี้ แกรนด์ บูติค โฮเต็ล, คุ้มพญา รีสอร์ท แอนด์ สปา เซ็นทารา บูติค คอลเล็กชั่น หรือ ศิริปันนา วิลล่า รีสอร์ท แอนด์ สปา สนใจ...จองที่พักในเชียงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook