AirAsiaGo เปิดตัวแอพพลิเคชั่นเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่า

AirAsiaGo เปิดตัวแอพพลิเคชั่นเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่า

AirAsiaGo เปิดตัวแอพพลิเคชั่นเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

AirAsiaGo เปิดตัวแอพพลิเคชั่นเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่า

แอพพลิเคชั่นสุดล้ำให้คุณจองเที่ยวบิน จองที่พัก และส่วนลดพิเศษ รวมไว้ในแอพพลิเคชั่นเดียว

ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขด้วยแอพพลิเคชั่นสุดล้ำจาก AirAsiaGo ให้คุณจองแพ็กเกจโรงแรม และเที่ยวบินได้ผ่านโทรศัพท์สมาร์ทโฟน ด้วยดีไซน์ที่ใช้ง่าย แอพพลิเคชั่น AirAsiaGo ช่วยให้คุณจองโรงแรม และเที่ยวบินได้ในวันที่ต้องการเดินทาง และมีตารางการเดินทางแบบ real time พร้อมการแจ้งเตือนผ่านสมาร์ทโฟน

หรือซิงค์ลงปฏิทินในโทรศัพท์ได้ รวมทั้งมอบสิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการผ่านสมาร์ทโฟนด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 40% สำหรับโรงแรม

ดาเรน โกห์ ประธานผู้จัดการ แอร์เอเชียโก (กลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้) กล่าวว่า "แอพพลิเคชั่น AirAsiaGo ช่วยให้ลูกค้าสามารถจองเที่ยวบิน และโรงแรมได้ในแอพพลิเคชั่นเดียว มอบความสะดวกสบายในกรณีที่ต้องเดินทางกะทันหัน ไม่ว่าจะด้วยเรื่องงานหรือเพื่อพักผ่อนสุดสัปดาห์ จองได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน

และมีส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการผ่านสมาร์ทโฟนอีกด้วย แอพพลิเคชั่นนี้เปิดตัวประมาณช่วงสิ้นปี เพื่อเป็นแพ็กเกจของขวัญเพื่อเติมความสุขให้แก่ผู้ที่กำลังวางแผนการเดินทางช่วงปีใหม่"

กรกฏ เอกฐานุตต์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แอร์เอเชียโก (ประเทศไทย) เสริมว่า "แอพพลิเคชั่นนี้ออกแบบโดยวิศวกรมือหนึ่งของ Expedia ดังนั้นจึงมีความสวยงาม และใช้งานง่าย ทำให้ลูกค้าสามารถวางแผนการเดินทางได้ง่ายขึ้น ส่วนตารางการเดินทางแบบ real time

และการแจ้งเตือนก็ช่วยอำนวยความสะดวกตลอดการเดินทาง แอพพลิเคชั่นนี้สามารถใช้ได้ทั้งระบบ iOS และระบบแอนดรอยด์ พร้อมกันนี้ทาง AirAsiaGo ยังได้จัดทำอีการ์ด ที่ลูกค้าสามารถอัพโหลดรูปหน้าตัวเองหรือเพื่อนๆ และคนรู้ใจเข้าไปแล้วเลือกเส้นทางที่ต้องการเดินทางไป

จากนั้นระบบจะทำออกมาเป็นคลิปท่องเที่ยวสั้นๆ เพื่อให้ลูกค้าแชร์ชวนเพื่อนหรือคนรู้ใจ ไปเที่ยวในเทศกาลวันหยุดที่กำลังจะมาถึงนี้ และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่มาร่วมสนุกโดยการแชร์และส่งต่ออีการ์ดจาก AirAsiaGo ยังมีสิทธิ์ลุ้นรับ IPhone6 อีกด้วยค่ะ


นอกจากนี้ทาง AirAsiaGo ยังมีแคมเปญพิเศษที่จัดทำขึ้นมาต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองในช่วงปีใหม่นี้คือ "จองโรงแรม & บินฟรี" เพียงกดจองแพ็คเกจโรงแรม + เที่ยวบิน ในเส้นทางการท่องเที่ยวชั้นนำ อาทิ กระบี่, หาดใหญ่, สุราษฎร์ธานี, อุดรธานี, พิษณุโลก, เซินเจิน, โฮจิมินห์, ย่างกุ้ง และอีกมากมาย

สามารถเริ่มจองได้ระหว่างวันที่ 17 - 23 พฤศจิกายน 2557 และเดินทางได้ทันทีตั้งแต่วันที่จอง - 31 ธันวาคม 2557 เพียงคลิกจองผ่าน airasiago.com เท่านั้นค่ะ"

 

เติมความสุขช่วงสิ้นปีให้ทวีคูณด้วย AirAsiaGo Mobile App

AirAsiaGo เปิดตัวแอพพลิเคชั่นสำหรับไอโฟน และแอนดรอยด์ นับว่าเป็นก้าวที่สำคัญของ AirAsiaGo ในการเข้าสู่การทำธุรกิจผ่านโทรศัพท์สมาร์ทโฟน โดยแอพพลิเคชั่นนี้มีภาษาให้เลือกถึง 6 ภาษา และปรับค่าเงินได้ ไม่ว่าจะเป็นมาเลเซีย ไทย อินโดนีเซีย จีน ฮ่องกง หรือสิงคโปร์ โดยแอพพลิเคชั่นนี้ออกแบบโดยวิศวกรชั้นนำของ Expedia บริษัทยักษ์ใหญ่ทรงอิทธิพลในแวดวงเทคโนโลยีเพื่อการเดินทาง

ผู้ใช้สามารถหาเที่ยวบินและจองเที่ยวบินของแอร์เอเชียได้ผ่าน AirAsiaGo ซึ่งเป้นอีกช่องทางหนึ่งในการจองเที่ยวบินของ AirAsia นอกเหนือ AirAsia.com

ความโดดเด่นของแอพพลิเคชั่นนี้ก็คือข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการผ่านสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดค่าโรงแรม สูงสุดถึง 40% เมื่อเทียบกับราคาบนหน้าเวบไซต์

แอพพลิเคชั่นนี้ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย ให้ข้อมูลครบครัน เวลาเลือกเที่ยวบินในแอพพลิเคชั่นนี้สามารถกำหนดฟังก์ชั่นเลือกราคา เวลาเดินทางออก เวลาเดินทางถึง หรือระยะเวลาในการเดินทางได้ นอกจากนี้การชำระเงินก็ง่ายเพียงปลายนิ้ว

นอกจากนี้ยังมีภาพของโรงแรม ห้องพัก และบริการอื่นๆ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นหนึ่งในจุดเด่นอีกอย่างหนึ่ง และกราฟฟิกต่างๆ ได้ออกแบบมาเพื่ออธิบายความพิเศษของห้อง ให้ผู้ใช้สามารถตัดสินใจได้สะดวกยิ่งขึ้น

AirAsiaGo แอพพลิเคชั่นมีโรงแรมให้เลือกกว่า 325,000 แห่ง หรือหลายล้านห้องทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นรีสอร์ท วิลล่า ที่พักสำหรับครอบครัว โรงแรมสำหรับพักผ่อน หรือโรงแรมสำหรับผู้ที่เดินทางเพื่อธุรกิจ

AirAsiaGo แอพพลิเคชั่นเหมาะกับนักเดินทางที่ต้องการจองแบบกระชั้นชิด สามารถจองเที่ยวบินและโรงแรมสำหรับคืนนี้ พรุ่งนี้ หรือมะรืนนี้ได้ ไม่ว่าจะเป็นทริปสั้นๆ หรือทริปที่ใช้เวลานาน ให้ผู้เดินทางสามารถรับบริการจากโรงแรมระดับ 3-5 ดาวได้ด้วยราคาที่พิเศษ

Hotel Deals ในแอพพลิเคชั่น AirAsiaGo เหมาะกับนักเดินทางที่มองหาทริปที่ไม่ได้เตรียมล่วงหน้าสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือผู้ที่พลาดไฟลท์ของตนเองเพราะประชุมเลิกช้า

เว็บไซต์เดินทางอื่นๆ มักจะเขียนรีวิวไว้สวยหรู แต่ที่นี่คุณจะสามารถอ่านรีวิวที่ตรงไปตรงมา เขียนจากประสบการณ์ตรงจากนักเดินทางที่เคยใช้บริการของ AirAsiaGo

นอกจากนี้ยังมีความพิเศษอื่นๆ อีก เช่น

• ตารางการเดินทางแบบ Real-time พร้อมบริการแจ้งเตือน ไม่ว่าจะเป็นสถานะเที่ยวบิน หมายเลขประตูสนามบิน เทอร์มินัล วิธีเดินทางสู่สนามบิน หรือการเตือนเรื่องเช็คอินหรือเช็คเอาท์ที่โรงแรม ให้คุณลดความกังวลเรื่องการเดินทาง 

• ข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ใช้บริการผ่านสมาร์ทโฟน ส่วนลดถึง 40% สำหรับโรงแรม

• สามารถตั้งตำแหน่งปัจจุบันได้ ช่วยให้หาโรงแรมใกล้เคียงและจองได้ทันที

• ข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมที่เชื่อถือได้ มีรีวิวจากลูกค้าจริงให้อ่านก่อนตัดสินใจ

• เรียงลำดับตามราคา ส่วนลด หรือรีวิว

• จองเที่ยวบินแอร์เอเชียสู่ทุกจุดหมายปลายทางได้ง่ายๆ

• ไม่ว่าจะจองผ่านสมาร์ทโฟนหรือคอมพิวเตอร์ สามารถดูตารางการเดินทางได้ด้วยไอคอนที่อ่านง่าย

• สามารถส่งต่อตารางการเดินทางให้ครอบครัวและเพื่อนๆ หรือบันทึกลงปฏิทินในสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย

เกี่ยวกับ AirAsiaGo

AirAsiaGo เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการด้านการเดินทางออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ให้บริการแพ็คเกจมากมายเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ ด้วยราคาที่พิเศษกว่าที่อื่น นอกจากนี้ยังเป็นผู้ให้บริการด้านการเดินทางออนไลน์รายเดี่ยวที่ให้จองตั๋วเครื่องบินและที่พักได้พร้อมกัน AirAsiaGo มีโรงแรมพันธมิตรกว่า 325,000 แห่งทั่วโลก

และจองเที่ยวบินแอร์เชียได้ทุกไฟลท์ AirAsiaGo บริหารโดย AirAsiaExpedia ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัทผู้นำด้านการเดินทางระดับโลก 2 บริษัท ได้แก่ Expedia Inc และ AirAsia โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ และดำเนินธุรกิจทั่วเอเชียแปซิฟิก

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ AirAsiaGo เปิดตัวแอพพลิเคชั่นเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีเก่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook