5 สวนสนุกสุดมันส์ ที่คุณต้องไม่พลาดไปสักครั้ง

5 สวนสนุกสุดมันส์ ที่คุณต้องไม่พลาดไปสักครั้ง

5 สวนสนุกสุดมันส์ ที่คุณต้องไม่พลาดไปสักครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันหยุดพากันออกเดินทางไปท่องเที่ยวสร้างความตื่นเต้นให้กับชีวิตด้วยสวนสนุกสุดมันส์ ที่คุณสามารถเลือกไปได้ทั้งแบบใกล้ๆ ในเมืองไทย หรือจะบินไปเที่ยวเมืองนอกก็สนุกอลังการตระการตาไม่เบาเลยทีเดียว

1. Camel Republic ถ.เพชรเกษม ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี เป็นสถานที่ท่องเที่ยวน้องใหม่ย่านชะอำที่กำลังมาแรงและโดนใจนักท่องเที่ยวไม่น้อยเลย

ภายในมีทั้งสวนสัตว์ สวนสนุก พร้อมเครื่องเล่นสนุกสนุกสุดเหวี่ยงมากมายไว้เอาใจเจ้าตัวเล็ก และคุณพ่อคุณแม่ รวมถึงมุมสวยๆ ให้กดชัตเตอร์แชะภาพกันแบบไม่มีเบื่ออีกด้วย

ราคาบัตรผ่านประตู เด็ก 90 บาท-ผู้ใหญ่ 120 บาท (ไม่รวมค่าเครื่องเล่น) เปิดทุกวัน จันทร์-พฤหัสบดี เวลา 10.00 - 18.00 น. ศุกร์ - อาทิตย์ เวลา 09.00 - 19:00 น. สอบถามรายละเอียดโทร. 0 3289 0860 หรือเว็บไซต์: www.facebook.com/camelrepublic

2. สวนน้ำการ์ตูน เน็ตเวิร์ค อเมโซน พัทยา (Cartoon Network Amazone) ตั้งอยู่ ถ.สุขุมวิท ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เป็นสวนน้ำ(Aqua Playground) ใหม่ล่าสุดอีกแห่งหนึ่งในเมืองไทย ซึ่งจำลองบรรยากาศป่าฝนอเมซอนที่มาพร้อมกับบรรดาการ์ตูนฮีโร่ยอดฮิตจากซีรีส์การ์ตูนดังก้องโลกตามแบบฉบับของ "การ์ตูนเน็ตเวิร์ก" อาทิ  Ben 10, The Powerpuff Girls, Johnny Bravo และอื่นๆ อีกมากมาย

โดยสวนน้ำแต่ละโซนจะแบ่งความตื่นเต้นเร้าใจออกไปตามคอนเซ็ปต์แตกต่างกัน โดยเราสามารถเลือกเล่นตามความถนัด ตั้งแต่เครื่องเล่นแบบชิลล์ๆ ไปจดถึงแบบมันสุดๆ เรียกได้ว่าโดนใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยทีเดียว เปิดทุกวัน: 09.00 - 18.00 น. โทร.0 3823 7707 หรือเว็บไซต์ : www.cartoonnetworkamazone.comและwww.facebook.com/CNAmazone

3. ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ ที่เที่ยวแห่งนี้มีกิจกรรมมากมายให้นักท่องเที่ยวได้มาสนุกมากมาย เพราะมีเครื่องเล่นทั้งหมด 24 ชนิด โดยเป็นเครื่องเล่นที่ออกแบบใหม่จำนวน 18 ชนิด พื้นที่ภายในสวนสนุกประกอบด้วยธีมปาร์คที่รวมตัวละคร และสถานที่ในภาพยนตร์แอนิเมชั่นชื่อดัง รวมทั้งเครื่องเล่นอื่นๆ อีกมากมาย เช่น โรลเลอร์ โคสเตอร์ ที่, ม้าหมุน ฯลฯ  นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึกเกี่ยวกับตัวละครในภาพยนตร์อีก 10 แห่ง 

disneyland

4. ฮ่องกง ดิสนีแลนด์ ถ้าพูดถึงเมืองเล็ก หัวใจใหญ่ "เกาะฮ่องกง" คือ เกาะหนึ่งที่เป็นคำตอบในใจของใครหลายคน หลายคนคงคิดถึง ถนนนาธาน ย่านช้อปปิ้งไฮโซ หรือ จิมซาจุ่ย และ ถนนมงก๊ก Sai Yeung Choi Street นอกจากการมาช้อปแบบกระหนํ่าซัมเมอร์เซลล์กันแล้ว ฮ่องกง ยังมีสวนสนุกอันดับต้นๆ ที่ใครก็สามารถมากระชากวัยกันได้แบบใกล้แค่เอื้อมอย่าง Hong Kong Disneyland

โดยภายในแบ่งเป็น 4 ส่วนคือ Main street of USA, Fantasy Land, Tomorrow Land และ Adventure Land และ โซนสุดท้ายน้องใหม่ อย่าง Toy Story แรกย่างก้าวเดินผ่านความมหัศจรรย์ของพี่มิกกี้เข้าประตูมา ว่าง ๆ ลองบินมากันนะ ไม่ไกลจากบ้านเราเท่าไหร่ คุณจะได้พบกับประสบการณ์ใหม่ ในวัยมันส์

5.สวนสยาม กรุงเทพฯ สวนสนุกและสวนน้ำที่อยู่่เคียงข้างกับเด็กๆ มานานหลายสิบปี ตั้งอยู่ที่ถนนสุขาภิบาล 2 คันนายาว เขตบึงกุ่ม มีเนื้อที่ 72 ไร่ เป็นสวนสนุกที่ประกอบไปด้วยทะเลน้ำจืด สไลเดอร์ สวนนก พร้อมด้วยเครื่องเล่นนานาชนิดอย่าง Vortex, Boomerang, Giant Drop, Log Flume และเครื่องเล่นอื่นๆอีกกว่า 30 ชนิด  

เปิดให้เข้าชมทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.siamparkcity.com หรือ www.facebook.com/siamparkcity.fanpage

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook