เปิดแล้วโนโวเทล ภูเก็ต กะรน บีช รีสอร์ทแอนด์สปา มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

เปิดแล้วโนโวเทล ภูเก็ต กะรน บีช รีสอร์ทแอนด์สปา มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ

เปิดแล้วโนโวเทล ภูเก็ต กะรน บีช รีสอร์ทแอนด์สปา มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โนโวเทล ภูเก็ต กะรน บีช รีสอร์ทแอนด์สปา โรงแรมแห่งใหม่ในจังหวัดภูเก็ตเปิดให้บริการแล้ว มอบข้อเสนอพิเศษ เข้าพัก 3 คืน จ่าย 2 คืนพร้อมอาหารเช้าฟรีสำหรับสองท่าน


แอคคอร์ บริษัทบริหารจัดการโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิคและในประเทศไทยประกาศการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต กะรน รีสอร์ทแอนด์สปา โรงแรมสร้างใหม่สไตล์รีสอร์ทขนาด 224 ห้องตั้งอยู่บนหาดกะรน หาดที่สวยงามของชายฝั่งทะเลอันดามัน โรงแรมฉลองการเปิดตัวด้วยข้อเสนอพิเศษ "พัก 3 คืน จ่าย 2 คืน" พร้อมอาหารเช้าสำหรับสองท่านฟรี

มร. แพทริค บาสเซ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการแอคคอร์ประจำประเทศไทย เวียดนาม เกาหลีใต้ กัมพูชา ลาว เมียนมาร์ และฟิลิปปินส์ กล่าวว่า "เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการเปิดตัวโรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต กะรน รีสอร์ทแอนด์สปา โรงแรมแห่งล่าสุดของเครือแอคคอร์บนเกาะภูเก็ต

ด้วยความโดดเด่นของแบรนด์โนโวเทลที่มุ่งเน้นการนำเสนอบริการมาตรฐานระดับสากล พร้อมความสะดวกสบายตลอดการเข้าพักด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน ทำให้โรงแรมแห่งนี้มีสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเยือนเกาะภูเก็ตได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้แอคคอร์มีโรงแรมโนโวเทลในประเทศไทยจำนวนทั้งสิ้น 14 แห่ง โดยโรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมโนโวเทลแห่งล่าสุดของประเทศและลำดับที่สี่ของจังหวัดภูเก็ตด้วย"

มร.แกรี่ เมอเรย์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Destination Properties Group กล่าวว่า "เราดีใจที่ได้ร่วมกับเครือแอคคอร์เพื่อเปิดโรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต กะรน รีสอร์ทแอนด์สปา ซึ่งตั้งอยู่บนหาดกะรนที่ได้รับการขนานนามให้เป็นชายหาดที่สวยที่สุดในจังหวัดภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้เป็นโรงแรมแห่งที่สองที่เรามอบความไว้วางใจให้แอคคอร์เป็นผู้บริหาร หลังจากที่โรงแรมโนโวเทล หัวหิน ชะอำ บีช รีสอร์ทแอนด์สปา สร้างความประทับใจให้แก่แขกผู้เข้าพักและมีเสียงตอบรับเป็นอย่างดีเสมอมา"

"จังหวัดภูเก็ตเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในหมู่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ" มร. เฟรเซอร์ รอส ผู้จัดการทั่วไปโรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต กะรน รีสอร์ทแอนด์สปาบนหาดกะรน กล่าว "ด้วยสเน่ห์ของท้องทะเลและความอุดมด้วยวัฒนธรรมแบบผสมผสาน ภูเก็ตสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวได้จำนวนมาก

ทั้งยังคาดการณ์ว่าจำนวนนักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลเข้ามานั้นจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องอีกด้วย เราจึงมีความยินดีที่จะมอบข้อเสนอสุดพิเศษ เข้าพัก 3 คืน จ่ายเพียง 2 คืน พร้อมอาหารเช้าฟรีสำหรับสองท่าน เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวของโรงแรมและดึงดูดนักท่องเที่ยวให้เดินทางมายังจังหวัดภูเก็ตมากขึ้นด้วย" มร. เฟรเซอร์กล่าวปิดท้าย

โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต กะรน รีสอร์ทแอนด์สปา มีห้องพักจำนวน 224 ห้อง ประกอบด้วยห้องพักหลากหลายประเภท ได้แก่ ห้องสวีทพร้อมสระน้ำส่วนตัวจำนวน 16 ห้อง ห้องสวีทจำนวน 20 ห้อง ห้องดีลักซ์จำนวน 56 ห้อง ห้องแฟมิลี่ดีลักซ์จำนวน 30 ห้อง ห้องซูพีเรียพร้อมสระน้ำส่วนตัวจำนวน 9 ห้อง ห้องซูพีเรียจำนวน 45 ห้อง และห้องสแตนดาร์ดจำนวน 48 ห้อง

แต่ละห้องพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกตามมาตรฐานของโรงแรมโนโวเทล ไม่ว่าจะเป็นอินเตอร์เนตไร้สายความเร็วสูง โทรทัศน์จอแบนขนาด 42 นิ้ว ระบบรักษาความปลอดภัยภายในห้องพักและอุปกรณ์สำหรับชงชาและกาแฟ

สำหรับห้องอาหารของโรงแรมมีทั้งหมด 4 แห่งซึ่งแขกผู้มาพักสามารถลิ้มรสชาติอาหารและสัมผัสบรรยากาศของแต่ละห้องอาหารได้ตามความชื่นชอบ เริ่มด้วยห้องอาหารฮอไรซอน (Horizon) ให้บริการบุฟเฟต์อาหารไทยและนานาชาติตลอดทั้งวัน โดยตัวห้องอาหารได้รับการออกแบบให้เปิดโล่งมองเห็นครัวและเชฟขณะปรุงอาหารด้วย

ห้องอาหารไท (TAi) ห้องอาหารเอเชียที่นำเทคนิคการปรุงอาหารแบบพิเศษมาผสานกับวัตถุดิบต้นตำรับจากประเทศไทย จีน ญี่ปุ่น เกาหลี เวียดนามและฟิลิปปินส์

ห้องอาหาร โจ คูลส์ พูล บาร์ แอนด์ กริลล์ (Joe Kool's Pool Bar and Grill) มุมสบายๆ ริมสระว่ายน้ำที่เสริฟพิซซ่า พาสต้า เบอร์เกอร์ และอาหารว่าง รวมไปถึง แชมเปียนส์ สปอร์ต บาร์ (Champion' s Sports Bar) ที่แขกผู้เข้าพักสามารถอัพเดตผลกีฬาสุดโปรดในแมตช์ล่าสุดได้ก่อนใครบนจอขนาดใหญ่ และมีบริการอาหารว่าง ไวน์และเครื่องดื่มหลายชนิด

สำหรับผู้ที่ต้องการบริการอาหารที่ห้องพักสามารถเรียกใช้บริการ In-room dining ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ด้านกิจกรรมนันทนาการ แขกผู้เข้าพักจะได้เพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำตามความชื่นชอบ ตั้งแต่ สระลากูน (Lagoon Pool) สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 75 เมตร ออกแบบภูมิทัศน์ในลักษณะของทะเลสาบ สระโอเอซิส (Oasis Pool) สระว่ายน้ำบรรยากาศสุดผ่อนคลายที่มีบัตเลอร์ริมสระคอยให้บริการ ในขณะที่คุณหนูๆมี คิดส์ คลับ (Kids Club) และสระว่ายน้ำสุดผจญภัยที่เน้นความปลอดภัยเป็นหลัก โดยทางโรงแรมได้จัดพนักงานไว้คอยดูแลอย่างใกล้ชิด

เพื่อเติมเต็มบรรยากาศของความผ่อนคลายอย่างแท้จริง อินบาลานซ์ สปา (In|Balance Spa) มีห้องทรีตเมนต์ถึง 10 ห้องเพื่อปรนนิบัติเรือนร่างของผู้เข้าพักด้วยสปาบำบัดหลากหลายโปรแกรม หรือจะเลือกออกกำลังกายที่ห้องอินบาลานซ์ ฟิตเนส (In|Balance Fitness) ที่ครบครันด้วยอุปกรณ์สำหรับออกกำลังกายแบบแอโรบิกหรืออุปกรณ์เล่นเวทเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ


โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต กะรน บีช รีสอร์ทแอนด์สปา ตั้งอยู่ใกล้กับหาดกะรน ซึ่งเป็นหาดที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับ 2 ของเกาะภูเก็ต ผู้เข้าพักใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีจากโรงแรมก็จะได้สัมผัสกับบรรยากาศอันเงียบสงบ ความผ่อนคลายริมทะเล และพบกับความสนุกสนานของผับ คลับ และร้านอาหารมากมาย ส่วนผู้ที่มองหาความคึกคักของสถานบันเทิงยามค่ำคืนก็สามารถเดินทางไปยังหาดป่าตองได้โดยใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที

ข้อเสนอห้องพักราคาพิเศษช่วงเปิดตัวโรงแรม

โรงแรมโนโวเทล ภูเก็ต กะรน บีช รีสอร์ทแอนด์สปา ฉลองการเปิดตัวโรงแรมด้วย ข้อเสนอพิเศษ เข้าพัก 3 คืน จ่าย 2 คืน พร้อมอาหารเช้าสำหรับสองท่านฟรี สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันนี้ถึง 19 ธันวาคม 2557

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมและสำรองห้องพักได้ที่ www.novotelphuketkaron.com หรือ อีเมล h8825-re@accor.com.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook