Fabric Living แฟบบริค ลิฟวิ่ง

Fabric Living แฟบบริค ลิฟวิ่ง

Fabric Living แฟบบริค ลิฟวิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีกหนึ่งไลฟ์สไตล์คาเฟ่ที่มีจุดเริ่มต้นจากร้านขายเสื้อผ้าและผ้าปูที่นอนที่ทำจากผ้ายืด โดยเริ่มต้นจากการเปิดร้านอยู่ที่ตลาดนัดจตุจักรมากว่า 10 ปี แล้วจึงขยายสาขาไปที่ CDC ก่อนจะย้ายมาที่ซอยนาคนิวาส 38 แห่งนี้ โดยเจ้าของร้าน คุณอรพรรณ ตั้งวิริยะ และคุณสุวิช ชนะรัชชรักษ์ ต้องการให้ลูกค้าที่มาเยี่ยมชมและเลือกซื้อสินค้าได้มีพื้นที่ในการพักผ่อนจิบกาแฟกันแบบชิลล์ ๆ ระหว่างเลือกซื้อของจึงเกิดเป็นคาเฟ่แห่งนี้ขึ้นมา


ด้านนอกคาเฟ่ทาด้วยสีดำให้ลุคเท่ มีโต๊ะเก้าอี้ไม้ไว้บริการสำหรับผู้ที่ชอบบรรยากาศเอาท์ดอร์หรือผู้ที่สูบบุหรี่ ส่วนด้านในเน้นบรรยากาศแบบสบาย ๆ ตกแต่งด้วยกระเบื้องสีขาวสะอาดตา ภายในร้านค่อนข้างโปร่งเพราะมีกระจกใสบานใหญ่รับแสงธรรมชาติ โดยชั้นล่างจะเป็นคาเฟ่ ด้านในสุดและชั้นสองจะเป็นส่วนของ Shop มีเสื้อผ้า ผ้าปูที่นอนปลอกหมอนสีสันสดใส รวมไปถึงพรมเม็กซิกันขาย

รายการเครื่องดื่มและขนมของที่นี่มีไม่มากนัก เน้นกาแฟเป็นหลัก ลอง Caramel Macchiato (60 บาท) หอมหวานคาราเมลกับฟองนมนุ่ม เสิร์ฟพร้อมกับแครกเกอร์ทานเพลิน ๆ หากอยากดื่มอะไรเย็น ๆ สั่ง Iced Latte (55 บาท) มาดื่มกันเพิ่มความสดชื่นกับกาแฟลาเต้รสนุ่ม หากใครไม่ดื่มกาแฟสั่ง Iced Green Tea Latte (60 บาท) ดริ้งก์ขายดีประจำร้าน หรือลองสมูธตี้อย่าง Mango Smoothie (70 บาท) มะม่วงปั่นหอมหวาน เหมาะสำหรับวันร้อน ๆ เป็นอย่างมาก ขนมที่ทานคู่กัน สั่งสโคน (ชิ้นละ 35 บาท) มาทานกันกับแยมราสป์เบอร์รี่ สตรอว์เบอร์รี่ หรือแยมส้มได้ตามใจชอบ หรือลองเค้กส้ม (50 บาท) มาทานคู่กับ Mango Smoothie เข้ากันได้ดีทีเดียว

Nice to Know

Fabric Living Shop แห่งนี้มีบริการฟรี Wi-Fi สำหรับลูกค้าทุกท่าน เหมาะสำหรับมานั่งชิลกับเพื่อน อ่านหนังสือ นั่งทำงาน หรือนั่งพักหลังจากเลือกซื้อเสื้อผ้าและผ้าปูที่นอนแล้ว

Recommended Dishes
สโคน
Mango Smoothie
Caramel Macchiato
Iced Green Tea Latte
เค้กส้ม
Iced Latte

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Fabric Living แฟบบริค ลิฟวิ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook