ท่องเที่ยวสไตล์พิศาลชวนชิม ครัวไร่สิงห์ สวนผึ้ง‏

ท่องเที่ยวสไตล์พิศาลชวนชิม ครัวไร่สิงห์ สวนผึ้ง‏

ท่องเที่ยวสไตล์พิศาลชวนชิม ครัวไร่สิงห์ สวนผึ้ง‏
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ร้านอาหารใหม่ๆ อร่อยๆ บรรยากาศดีๆ แถวสวนผึ้งค่อนข้างหายาก ส่วนใหญ่จะเป็นร้านอาหารเจ้าเก่าหน้าเดิมๆ เช่นร้านครัวม่อนไข่ หรือร้านอิ่มเพลิน มาสวนผึ้งคราวนี้ก็พยายามตระเวนหาร้านอาหารเจ้าใหม่ๆแต่อร่อยและวิวดีๆ ไปทานอาหารที่ครัวตระนาวศรี 2ก็รู้สึกไม่ประทับใจ ร้านใหญ่ริมถนนเมนูหลากหลายแต่รสชาติยังไม่โดน แต่ละจานขาดโน่นนิดขาดนี่หน่อย ขับรถไปร้านอิ่มเพลินเผอิญร้านนี้หยุดทุกวันอังคาร


เลยขับรถเลยร้านอิ่มเพลินไปประมาณ100 เมตร ทางขวามือมีร้านอาหารเปิดใหม่ชื่อครัวไร่สิงห์ เห็นบรรยากาศของร้านกว้างขวาง มีสระน้ำ มองผ่านสระน้ำไปจะเห็นวิวภูเขา ก็เลยลองแวะทานอาหารดู ปรากฏว่าร้านนี้เพิ่งเปิดใหม่มาเพียง2 เดือน แม่ครัวของร้านครัวไร่สิงห์นี้เดิมเป็นแม่ครัวใหญ่อยู่ที่ร้านอิ่มเพลินเพิ่งย้ายมาเป็นแม่ครัวใหญ่ที่ ครัวไร่สิงห์ อาหารที่นี่รสชาติดี วิวสวย

ส้มตำถาด

มีเมนูอาหารเด่นที่ไม่มีที่อื่นคือ ส้มตำถาด ที่มีส้มตำ และเครื่องเคียงต่างๆ เช่น ปีกไก่ทอด กุนเชียงทอด หมูทอด แคบหมู ไข่เค็ม และผักสด จัดรวมอยู่นถาดเดียวกัน น่าทาน ราคาจานละ 150 บาท นับว่าไม่แพง เพราะอาหารถาดใหญ่มาก นอกจากนั้นก็มีอาหารหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น แกงป่า ต้มยำ เมนูทอดและผัดผักประเภทต่างๆ เราสั่งส้มตำถาด เห็ดญี่ปุ่นผัดน้ำมันหอย และต้มยำปลาคัง รสชาติอร่อยดี

เห็ดผัดน้ำมันหอย

ใครมาสวนผึ้งอยากลองทานอาหารร้านใหม่ๆ วิวดีๆ อาหารอร่อยก็ให้แวะมาที่ร้านครัวไร่สิงห์สวนผึ้ง

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ท่องเที่ยวสไตล์พิศาลชวนชิม ครัวไร่สิงห์ สวนผึ้ง‏

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook