ท่องเที่ยวสไตล์พิศาลชวนพักที่สวนผึ้ง Swiss Valley Hip Resort‏

ท่องเที่ยวสไตล์พิศาลชวนพักที่สวนผึ้ง Swiss Valley Hip Resort‏

ท่องเที่ยวสไตล์พิศาลชวนพักที่สวนผึ้ง Swiss Valley Hip Resort‏
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เคยไปเที่ยวสวนผึ้งหลายครั้งแต่ส่วนใหญ่จะไปเช้าเย็นกลับ คราวนี้ตั้งใจว่าจะนอนค้างคืนที่สวนผึ้งซัก1 คืน ไม่จองโรงแรมล่วงหน้าคิดว่าไปลองดูสภาพโรงแรมแต่ละแห่งก่อนถ้าสนใจที่ไหนก็เข้าพักเลย เราแวะไปดูที่โรงแรม La Toscana ก่อน มีนักท่องเที่ยวกำลังเช็คอินและเช็คเอ๊าท์อยู่หลายกลุ่ม ดูวุ่นวาย และสถานที่ด้านหน้าโรงแรมค่อนข้างแคบ และเก่า เราก็เลยขับรถไปดูโรงแรมอื่นๆ ระหว่างทางเห็นป้ายชื่อ Swiss Valley Hip Resort ก็ลองขับรถตามป้ายไป

ไปถึงหน้าโรงแรมบอกยามว่าจะขอเข้าไปขอรายละเอียดเพื่อเข้าพัก ยามบอกว่า โรงแรมนี้เป็น Hip Resort มีความเป็นส่วนตัวสูงมาก ถ้าไม่ได้จองล่วงหน้าเข้าไปไม่ได้ ถ้าอยากจะเข้าพักวันนี้ก็ให้จองห้องที่ยามได้เลย ยามก็เอาแคตตาล็อกห้องพร้อมราคามาให้เลือก บอกว่าช่วงนี้เป็นช่วงนอกฤดูท่องเที่ยว โรงแรมลดราคาห้องจากห้องละ4,900บาท เหลือ3,500บาท เราเห็นทางเข้าโรงแรมแล้วชอบมาก เพราะทางขึ้นเป็นเนินเขา ด้านขวาเป็นสนามหญ้ากว้างมากมีแกะและม้าเดินหาอาหาร เห็นกังหันลมแบบสวิสเซอร์แลนด์อยู่ไกลๆ เราเลยตัดสินใจเลือกห้องพัก

ยามก็วิทยุไปบอกเจ้าหน้าที่ด้านในว่า มีแขกจะเข้าพักเสร็จแล้วก็เปิดประตูรั้วให้เราขับรถเข้าไปยังที่จอดรถด้านใน เจ้าหน้าที่ก็ขับรถกอล์ฟมารับเราไปติดต่อลงทะเบียนที่ reception พร้อม Welcome Drink เจ้าหน้าที่ก็อธิบายให้ฟังว่า ที่โรงแรมมีกิจกรรมฟรีให้แขกโรงแรมทำหลายอย่าง เช่น ให้อาหารแกะ ขี่ม้า ยิงธนู พัตกอล์ฟ ห้องออกกำลัง ห้องซาวน่า สระว่ายน้ำ ฟรี WiFi เนื่องจากโรงแรมมีเนื้อที่กว้างมาก ถ้าต้องการไปไหนให้โทร.ที่แผนกต้อนรับ จะมีรถกอล์ฟไปรับจากห้องพักไปทำกิจกรรมต่างๆ

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ขับรถกอล์ฟไปส่งเราที่ห้องพัก โดยมีแม่บ้านเปิดแอร์รอรับอยู่หน้าห้องพัก อธิบายเกี่ยวกับอุปกรณ์ไฟฟ้าในห้อง และบอกว่าหมวก 2 ใบและกุญแจทางโรงแรมแจกให้แขกที่มาพักฟรี เครื่องดื่มและของขบเคี้ยวก็ทานได้ฟรีทั้งหมด

โรงแรมนี้กว้างมากมีเนื้อที่กว่าร้อยไร่ แต่มีห้องพักเพียง 18 หลัง ห้องพักแต่ละหลังจะตกแต่งในสไตล์ยูโรเปียนคันทรี ส่วนใหญ่จะมีเพียง1ห้องนอน แต่ละหลังจะมีห้องนอนขนาดใหญ่ มีที่รับแขก มีห้องน้ำขนาดใหญ่ประมาณ 20 ตารางเมตร อ่างน้ำขนาดใหญ่มาก(ผู้สูงอายุจะขึ้นลงลำบากหน่อย) เนื้อที่ทั้งหมดห้องนอน ที่รับแขก และห้องน้ำรวมๆ กันแล้วน่าจะเกือบ100ตารางเมตร ด้านบนจะเป็นดาดฟ้าใหญ่มีเปลญวน โต๊ะอาหาร และเตา BBQ ถ้าสั่งอาหารโรงแรมจะมีเจ้าหน้าที่มาติดเตาให้ ตอนเช้าทางโรงแรมจะเสิร์ฟอาหารถึงห้องพัก อาหารเช้ามีทั้งข้าวต้ม ข้าวผัด American Breakfast และสปาเก็ตตี้ เราสามารถสั่งทุกอย่างได้ไม่จำเป็นต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง โดยเรากำหนดเวลาให้เขามาส่งเราที่ห้องหรือบนดาดฟ้าได้ (ส่วนห้องพักที่มี2-3ห้องนอนจะมีเนื้อที่ใหญ่กว่านี้มาก)

โรงแรมนี้มีเนื้อที่กว้างขวางมาก มีกิจกรรมต่างๆให้ผู้เข้าพักได้ร่วมสนุกหลายอย่าง วิวรอบๆที่พักสวยมากเพราะอยู่ในหุบเขา ในห้องพักก็ตกแต่งสไตล์ยูโรเปียนคันทรีสวยงาม เหมาะสำหรับครอบครัวและบุคคลทั่วไปที่ชอบความเป็นส่วนตัวสูง เพราะบุคคลภายนอกที่ไม่ได้จองห้องพักไม่สามารถเข้ามาได้

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)


ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ท่องเที่ยวสไตล์พิศาลชวนพักที่สวนผึ้ง Swiss Valley Hip Resort‏

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook