Muteki by Mugendai มูเทกิ บาย มูเก็นได

Muteki by Mugendai มูเทกิ บาย มูเก็นได

Muteki by Mugendai มูเทกิ บาย มูเก็นได
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งอยู่ชั้น G ตึกเอ็มไพร์กลางสาทร ร้านอาหารญี่ปุ่น Muteki เป็นผลงานของทีมงาน Mugendai (ทองหล่อ) ซึ่งกำลังขยายสาขาไปที่พารากอนและ Emquatier ที่กำลังก่อสร้าง Muteki เช่นกันที่โฟกัสที่อาหารญี่ปุ่นตั้งแต่ซูชิ จนถึง Don ในราคาที่ย่อมเยา แถมยังเอาใจคนรักอาหารเช้าด้วยเมนูที่ให้บริการตั้งแต่ 7 โมงเช้าเลยทีเดียว

เพราะอยู่ท่ามกลางตึกระฟ้า Muteki จึงได้ใช้ประโยชน์จากการมีโซนเอาท์ดอร์สำหรับคนที่อยากนั่งสบาย ๆ ชมชีวิตคนเมือง ในขณะที่บรรยากาศร้านญี่ปุ่นด้านในทำให้มีชีวิตชีวาและไม่น่าเบื่อขึ้นด้วยการใช้โครงเหล็กสีดำตัดกับไม้สีอ่อน ให้ความรู้สึกเหมือนคาเฟ่นิด ๆ ซูชิบาร์ทอดยาวอยู่ภายในร้านด้านหลังก็มีหน้าต่างเล็ก ๆ ให้เราแอบมองครัวเปิดที่ทีมครัวกำลังทำอาหารกันอย่างขะมักเขม้น

ครัวที่นี่อยู่ในความดูเเลของเชฟน้อย สมพร ชัยบัวแดง เมนูเล่มหนาของร้านเต็มไปด้วยจานคลาสสิคอย่างโรล ลอง Salmon Skin Furai Roll (240 บาท) โรลที่มาพร้อมปูอัด ไข่หวาน อะโวคาด้าและหนังปลาแซลมอนทอด Engawa Lavadon (380 บาท) ข้าวหน้าปลาเอ็นกาวะ Blow Torch เล็กน้อยเพื่อให้เนื้อแน่นก่อนโรยด้วย Truffle Oil ให้มีกลิ่นหอมฟุ้ง ใครขาดซูชิไม่ได้ลอง Omakase ได้ ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 450 บาทสำหรับ 5 คำจนถึง 1,500 บาทสำหรับ 9 คำ

สิ่งที่น่าตื่นเต้นสำหรับร้านนี้คืออาหารเช้าซึ่งเป็น Pastry สไตล์ญี่ปุ่นโดย Pastry Chef คุณเชียร์ ปัณฑิตา สุภาพรรณชาติ ที่เพิ่งเรียนการทำขนมมาจาก Ecole Superieure de Patisserie Tsuji Osaka ที่ญี่ปุ่นมาหมาด ๆ ลอง Fluffy Souffle Pancake (90 บาท) ที่เสิร์ฟพร้อมเนยกลิ่น Truffle และอย่าลืมปิดท้ายด้วยไอศกรีม Soft Serve (50 บาทต่อถ้วย) ท็อปด้วยรังผึ้ง

ทางด้านเครื่องดื่ม Muteki เตรียมพร้อมรับพนักงานออฟฟิศที่ทำงานกันจนดึกดื่นด้วย Wine by Glass (เริ่มต้นที่ 220 บาท) Sparkling Sake (เริ่มต้นที่ 320 บาท) หรือจิบคราฟท์เบียร์เพลิน ๆ อย่าง Hitachino (270 บาท)
Nice to Know

หากแวะไปที่ร้านก่อน 30 กันยายนนี้ ทางร้านมีโปรโมชั่นสำหรับช่วงเปิดร้านที่น่าสนใจอยู่หลายรายการ เช่น ลด 50 เปอร์เซนต์สำหรับซูชิหรือซาชิมิทูน่า ชูทาโร่และโอโทโร่

Recommended Dishes
Engawa Lavadon
Salmon Skin Furai Roll
Affogato
Muteki Cookie Cream
Fluffy Souffle Pancake

ที่ตั้ง: ชั้น G, Empire Tower ถนนสาทร สาทร กรุงเทพมหานคร 10120

โทร. 02-670-2888, 085-365-2222

เวลาเปิดบริการ: ทุกวันเวลา 07.00-22.00 น.

ราคาต่อท่านโดยประมาณ: 501-1,000 บาทต่อคน

สัญชาติอาหาร: ญี่ปุ่น

ประเภทอาหาร: ซูชิ-ซาซิมิ

รูปแบบการให้บริการ: ร้านอาหารทั่วไป

ที่จอดรถ: บนอาคาร

facebook Page: http://www.facebook.com/mutekibkk

(คลิกที่ภาพ เพื่อชมภาพขนาดใหญ่)

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Muteki by Mugendai มูเทกิ บาย มูเก็นได

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook