เรียกความสดชื่นไปกับความเขียวชอุ่มที่ ยู อินจันทรี กาญจนบุรี

เรียกความสดชื่นไปกับความเขียวชอุ่มที่ ยู อินจันทรี กาญจนบุรี

เรียกความสดชื่นไปกับความเขียวชอุ่มที่ ยู อินจันทรี กาญจนบุรี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลิดเพลินไปกับสายน้ำแควและต้นไม้สีเขียวชอุ่มที่ ยู อินจันทรี กาญจนบุรี ตลอดเดือนกันยายนและตุลาคมนี้ ห้องซูพีเรียเริ่มต้นเพียง 2,499 บาทสุทธิ ต่อคืน พร้อมรับบริการตามแบบฉบับโรงแรม ยู, ไวไฟ, บริการจักรยานให้ยืมขี่ฟรี พร้อมรึยังที่จะมาถอดรองเท้าเดินบนสนามหญ้าเขียวชอุ่ม ซึมซับพลังธรรมชาติใต้ต้นอิน-จันทร์อันสูงตระหง่าน เรียกความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า พร้อมต้อนรับวันดีๆ


 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักล่วงหน้าที่ โทร 034 521 584 อีเมล์ reserve@ukanchanaburi.com เว็บไซต์ www.ukanchanaburi.com

ข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรม ยู อินจันทรี กาญจนบุรี : โรงแรม ยู อินจันทรี กาญจนบุรี เป็นรีสอร์ทแนวบูติคในแบบเรียบง่ายริมแม่น้ำ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านพักริมน้ำอย่างแท้จริง ห้อมล้อมไปด้วยสีเขียวของสวนอันสวยงาม ตั้งอยู่ริมฝั่งด้านเหนือของแม่น้ำแคว และใช้เวลาเดินเพียง 5 นาที ก็ถึงสะพานข้ามแม่น้ำแคว ยู อินจันทรี กาญจนบุรี เป็นรีสอร์ทขนาด 2 ชั้นประกอบด้วยห้องซูพีเรีย 24 ห้องและห้องสวีท 2 ห้อง ตั้งล้อมสนามหญ้าเขียวขจีและต้นอินจัน อันเป็นเอกลักษณ์ และที่มาของชื่อรีสอร์ทนั่นเอง

ห้องอาหารเปปเปอร์ ให้บริการอาหารเช้าที่สามารถเลือกรับประทานได้ทุกเวลาทุกสถานที่ สำหรับมื้อกลางวันและมื้อค่ำ ให้บริการทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติ ตั้งอยู่ใกล้กับสระว่ายน้ำซึ่งสามารถสัมผัสได้ถึงอากาศอันสดชื่นภายนอก พร้อมชื่นชมบรรยากาศของแม่น้ำแคว ภูเขาและท้องฟ้าอันสดใส นอกจากนี้ยังสามารถพักผ่อนริมสระว่ายน้ำพร้อมเครื่องดื่มเย็นฉ่ำและของว่างแสนอร่อย ชมพระอาทิตย์ตกดินริมฝั่งแม่น้ำและชื่นชมวิวสะพานข้ามแม่น้ำแควได้จาก เทอเรส เลาจน์ อีกด้วย

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook