บีท โฮเทล แบงค็อก (Beat Hotel Bangkok) โรงแรมสุดอาร์ตใจกลางกรุง

บีท โฮเทล แบงค็อก (Beat Hotel Bangkok) โรงแรมสุดอาร์ตใจกลางกรุง

บีท โฮเทล แบงค็อก (Beat Hotel Bangkok) โรงแรมสุดอาร์ตใจกลางกรุง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางครั้งการเดินทางพักผ่อนก็ไม่จำเป็นต้องวัดด้วยเข็มไมล์เสมอไป เพราะในเมืองใหญ่อย่างกรุงเทพฯ นอกจากมีสถานที่ท่องเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจให้คุณเลือกไปเที่ยวตามความชอบกันแบบใกล้ๆ มากมาย แล้ว ที่พักสวยๆ ขนาดกะทัดรัด น่ารัก หรือที่เรียกกันว่าบูทีคโฮเต็ล ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับนักเดินทางที่มีเวลาน้อย สำหรับที่พักน่ารักๆ ที่ผุดขึ้นมาในความคิดเวลานี้ คงต้องยกให้ บีท โฮเท็ล แบงค็อก (Beat hotel Bangkok) ที่ตั้งอยู่ใกล้กับ W District พระโขนง กรุงเทพฯ ที่พักในอ้อมกอดของงานศิลปะ ซึ่งเจ้าของต้องการให้ท่วงทำนองของโรงแรม สร้างความสุขให้คนรักงานศิลปะ และนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อน

บีท โฮเท็ล แบงค็อก (Beat hotel Bangkokl) มีห้องพักทั้งหมด 54 ห้อง แต่ละห้องถูกเนรมิตและตกแต่งโดยศิลปินรุ่นใหม่จำนวน 6 คนทั้งสาขากราฟิกดีไซน์ สตรีทอาร์ต และงานภาพประกอบ อาทิ โลเล ชายหนุ่มผู้ช่างสังเกตผู้คน รูปแบบการทำงานของเขาได้รับอิทธิพลจากศิลปะเหนือจริง และป๊อบอาร์ต, P7 ผลงานของเขาได้รับอิทธิพลมาจากการ์ตูนและนวนิยายคลาสสิค ผลงานของเขาทั้งดูขี้เล่น สนุกสนาน และ ก่อกวนคุกคามได้ในเวลาเดียวกัน

โอ๋ ฟูตอง หรือ หทัยรัตน์ เจริญชัยชนะ ศิลปินและนักวาดภาพประกอบชื่อดังคนหนึ่งของเมืองไทย, MAMAFAKA หรือพฤษ์พล มุกดาสนิท กราฟฟิกดีไซเนอร์ชื่อดัง, ซันเต๋อ หรือ ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล เป็นนักวาดภาพประกอบที่มีสไตล์เฉพาะตัวจากเทคนิคการวาดมือที่ผสมผสานระหว่างดรออิ้งกับสีน้ำ รวมทั้งการสื่อสารแบบมินิมอล และ Jeep Kongdechakul ผลงานส่วนมากของเธอสร้างสรรค์ขึ้นด้วยมือ ก่อนจบลงด้วยการแต่งเติมด้วยเทคนิคทางคอมพิวเตอร์ สาวกแฟชั่นหลายคนน่าจะคุ้นเคยกับผลงานของเธอดี เพราะเธอเคยทำงานร่วมกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำ Fly Now มาแล้ว

เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งทุกชิ้นตั้งแต่งานผ้าไปจนถึงหมอน และ งานฝาผนัง ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะสำหรับห้องพักแต่ละห้อง ซึ่งการออกแบบของที่นี่นั้นจำให้วันพักผ่อนของคุณเต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ และมีงานศิลปะเป็นส่วนหนึ่งของความสุขในชีวิต

ส่วนชื่อของ บีท โฮเท็ล แบงค็อก (Beat hotel Bangkokl) นั้นมีที่มาจากโรงแรมระดับตำนานในปารีสที่ได้มีโอกาสต้อนรับแขกสุดพิเศษ อย่าง นักเขียน กวี และ ศิลปิน จากเจเนอเรชั่นบีทในช่วงทศวรรษ 1950-60s แต่เมื่อมาตั้งอยู่ในย่านพระโขนง ใจกลางกรุงเทพฯ เราจึงเพิ่มเติมลูกเล่นเข้าไปด้วยการเชื้อเชิญศิลปินแนวสตรีทอาร์ตชื่อดังของเมืองไทยมาออกแบบห้องพักแต่ละห้อง โดยในการสร้างสรรค์ของศิลปินแต่ละท่าน เราได้เปิดโอกาสให้พวกเขาใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างเสรี แขกของ บีท โฮเต็ล จึงสามารถเลือกเข้าพักในห้องพักที่เหมาะกับอารมณ์ความรู้สึก รสนิยม และ ความต้องการของคุณได้อย่างลงตัว

บีท โฮเท็ล แบงค็อก (Beat hotel Bangkokl)  มีห้องให้เลือก 3 แบบ คือ

1.ห้อง SIAMESE TWIN (SMT) ห้องพักแสนสบายพร้อมเตียงเดี่ยว 2 ตัว มีสไตล์ให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ งานออกแบบที่ให้บรรยากาศเหมือนแคมป์ปิ้ง ท่องไปในโลกจินตนาการกับเห็ดยักษ์ หรือหากคุณกำลังฝันถึงป่าไม้แห่งแฟชั่นที่มีนกกระเรียนขายาวสีชมพูและเพชรพลอยแวววาว อยากเล่นกีตาร์ในห้องร็อคแอนด์โรล หรืออยากหนีออกไปยังโลกน้ำแข็งของเอสกิโม เราก็มีห้องพักที่เหมาะเจาะลงตัวสำหรับทุกความต้องการ

2.ห้อง DOUBLE TROUBLE (DBT) ห้องพักขนาดกว้างขวาง พร้อมเตียงคิงไซส์... อยากผ่อนคลายอยู่ในป่าเขียวขจี ท่ามกลางดอกไม้แสนสวยสีสดกันบ้างไหม?

3.ห้อง DOUBLE TROUBLE + (DTP) ห้องพักขนาดกว้างขวาง พร้อมเตียงคิงไซส์ แถมด้วยมินิบาร์และอุปกรณ์ยังชีพในกรุงเทพฯ เป็นของสมนาคุณฟรี งานออกแบบในห้องนี้เหมาะสำหรับผู้ต้องการกลืนหายเข้าไปในโลกลวงตาสวยสด ผลงานของ โอ๋ ฟูตอง

ในห้องพักทั้งหมดของบีท โฮเท็ล แบงค็อก (Beat hotel Bangkokl) เป็นห้องพักปลอดบุหรี่ ภายในห้องมีบริการกล่องนิรภัย อินเตอร์เน็ตวายฟาย โทรทัศน์จอแบน เคเบิลทีวี โทรศัพท์ เสื้อคลุมอาบน้ำ รองเท้าแตะ เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องใช้ภายในห้องและห้องน้ำ ชุดกาแฟและน้ำชา มินิบาร์ พร้อมอาหารเช้าที่รวมราคาไว้ในห้องพักแล้ว หรือหากต้องการเครื่องเป่าผมก็แจ้งขอจากพนักงานได้

หากไม่อยากนอนเล่นอยู่แต่ในห้อง บริเวณนี้เป็นพื้นที่สาธารณะส่วนกลาง หรือเรียกว่า MELTING POT ใช้เป็นสถานที่ให้ลูกค้าได้มาทำความรู้จัก และพบปะสังสรรค์กัน ในนี้มีในห้องสมุด ที่มีหนังสือศิลปะให้คุณหยิบไปอ่านได้

หากมาพักผ่อนแล้วรู้สึกหิว ด้านข้าง บีท โฮเท็ล แบงค็อก (Beat hotel Bangkokl) มี DISTRICT MARKET ลานอาหารสุดอร่อย ที่รวบรวมเอาร้านอาหารเด็ดๆ หลากหลายเมนู มาให้คุณเลือกกินได้ตามใจชอบ ทั้ง ผัดไทย ส้มตำ อาหารฝรั่ง ร้านขนมปัง และเป็นลานเบียร์ ให้คุณมานั่งสังสรรค์ได้อีกด้วย

ร้านผัดไทยเจ้าอร่อย และเมนูสุดพิเศษ

ร้านส้มตำสุดอร่อย & ยำแซบ

และไม่ว่าคุณจะปาร์ตี้ดึกดื่นแค่ไหนในคืนก่อนหน้า อย่าลืมมารับประทานอาหารเช้าสุดพิเศษ

หากไม่สะดวกขับรถมา ก็สามารถนั่งรถไฟฟ้าบีทีเอส มาลงสถานีรถไฟฟ้าพระโขนง จากนั้นเดินมาอีกนิดเดียวก็ถึง W District ซึ่งเป็นที่ตั้งของบีท โฮเท็ล แบงค็อก (Beat hotel Bangkokl) ทีนี่เป็นศูนย์รวมของงานแกลเลอรี่ศิลปะ แหล่งช็อปปิ้ง คลับ ร้านอาหาร และบาร์ที่กำลังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวต่างชาติเป็นจำนวนมาก

หรือหากต้องการใช้ชีวิตแบบนักท่องเที่ยวตะลุยเมืองกรุง ก็สามารถนั่งรถไฟฟ้าไปชมสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวัดวาอารามอันสวยงามตระการตา ศูนย์การค้าชื่อดัง ร้านอาหารสุดหรู หรือแม้แต่ไปปาร์ตี้ยามค่ำคืนก็เดินทางกลับมาง่ายมากๆ หากเพื่อนๆ ที่สนใจหาสถานที่พักผ่อนสร้างแรงบันดาลใจ หรือหากใครอยู่ต่างจังหวัดและกำลังมองหาสถานที่พักสวยๆ เก๋ๆ สำหรับค้างคืนหรือทำธุระ ก็แวะมาพักที่นี่กันได้

ที่ตั้ง: W District ถนนสุขุมวิท พระโขนง เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

โทร.0 2178 0077

เว็บไซต์:www.beathotelbangkok.com

อัพเดตสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ เช่น เกาะล้าน เชียงใหม่ สวนผึ้ง หัวหิน เกาะเสม็ด

ร่วมเป็นแฟนเพจเรา บน Facebook.. ได้ที่นี่เลย!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook